Đang tải...

Thảo luận bệnh dâng áp máy sk200-2, các cụ giúp e mình với

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi uchidahd, 15/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Hôm nay .em. gặp em sk nó bệnh thế này, khi nổ máy lên thì một vế bơm dâng áp lên 150kg ga to nó dâng lên 300kg. Áp bơm khiển 45 kg, em. nó đang chậm cthao tác gầu và di chuyển trái. Khi em đảo vế bơm thì hiện tượng dâng áp lại chuyển sang .bơm kia, khi em tăng áp khiển thì áp bơm cũng tăng theo, em mới làm q uen với em này nên bỡ ngỡ lắm, các cụ pán giùm em với!!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, echnhua, maihatsuong3 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Lâu quá cụ mới hiển linh vừa hiển linh JAPAN khó ngay cho tôi hỏi phát:
    - màn hình em này còn ko???
    - có báo lỗi P1 hoặc P2 .Hoặc lỗi gì nữa ko ạ???
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, anhvukt, huynguyenmbv6 tài xế khác.
  3. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Dạ màn hình em. nó tối om. rồi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongvăn chiến_bc06.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    đi sửa cái màn hình banh mồm ra bắt nói
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, huynguyenmbv, maihatsuong2 tài xế khác.
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, hoanmy2 tài xế khác.
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #6 thayboixemvoi, 16/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/14
    Oái!!!
    Thao tác gầu và d/c trái mỗi cái nằm về 1 vế của MCV. Thế thì chậm tổng thể chứ không phải riêng 2 thao tác kia đâu.
    Có mấy việc cụ phải làm dư này:
    1- Lắp đúng ống ra của bơm, rồi đo xem chính xác vế nào bị "Dâng áp".
    2- Tháo giàn van PSV dưới gầm ca bin vệ sinh.
    3- Sau khi hoàn thành bước 2 thì: Đo a/s ra của bộ van PSV khi không thao tác xem nó dư nào.
    4- Xem lại "Hộp đen" có bị lắp lẫn của đời -3 vào không.
    5- Tốt nhât là thay cái màn hình tử tế để xem "Chi tiết" (May hơn khôn nhé!!! nhiều khi "Lỗi" & "Tiểu sử lỗi" nó cũng chẳng thèm báo cáo hay ghi chép lại đâu)
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy, thaohagie-rach .
  7. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Thưa các cụ, em. nó bị dâng áp vế ngăn kéo gần bình dầu thủy lực ạ. Có thao tác búa, nâng hạ cần, đóng mở gầu và di chuyển phải. thao tác đóng mở gầu rất chậm nhưng khi kết hợp với tay arm thì lại nhanh như bình thường.em đã kt đường búa khi nổ máy bị dâng áp thì không có dầu ra. Khi bị dâng áp chỉ động vào tay dk là hết dâng, cụ nào có sơ đồ ngăn. kéo qưăng lên chơi các anh em nghiên cứu đường đi lối lại của em. nó với
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohahoanmy.
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Có khi nào bị lọt A/S tay trang ko nhỉ???
    sơ đồ nguyên 1 cục đây
    http://www.oto-hui.com/threads/0001486-kobelco-super-mark-v-serviceman-handbook.41099.html
     
  9. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi uchidahd.
  10. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Thưa các bác, hôm nay em lại vần em. nó, khi dâng áp em đo tại balo, bên dâng áp được 40kg. Bên không dâng áp là 10kg. Em kt. vế ngăn kéo bị dâng áp thì thấy có một ty có áp khiển xông. vào( ty đầu tiên,gần ty di chuyển phải. Em bịt tyo khiển ( ăn với con van điện thứ2hàng2 dưới gầm cabin ) Nhưng nổ máy lên vẫn bị dâng áp. Các bác ơi cái ty. Dó tên gọi là gì. Chức năng của nó thế nào các bác đả thông cho đệ với để mai đệ có hướng vật lộn với em no
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #11 thaoha, 18/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/14
    ý cụ nói bộ solenoid này chăng
    -có 4 con SV &4 con PSV
    vậy nó bị con nào???
    -bệnh này nhiều khả năng bị điện rồi cụ.hạn chế ktra phần thủy lực
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi uchidahd.
  12. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Nó nằm ở cụm 11 van ở duới gầm cabin cụ a, món này em.mù tịt lắm, nó có 2 hàng. Con thứ 4 hàng đầu tiên tính từ đầu cabin từ ngoài vào và con thứ 2 hàng thứ 2 ăn vào hai cốc của cái ty em nói ở trên, cụ qưang có 1 phần sơ đồ nên khó hình Cdung lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Cụ nhìn vào cái cục bắt solenoid đó nó có đánh dư thế này A-B-C-D-E ló là con nào
     

Chia sẻ trang này