Đang tải...

Toyota / Lexus bệnh đề dai

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lexus_tlhp, 12/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lexus_tlhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    nhờ các bác xem dùm Em có con camry 3.0 2006 made in Viet Nam cứ nóng máy nên là phải đề 2 lần mới nổ.khi nổ rồi xe hoạt động bình thường miễn chê luôn mới đau chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hTungp, khoadongluc, tringuyen1 tài xế khác.
  2. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    vay cu thu thay loc thay bom xang di. xem the nao. e so kai xe cua bac bi tut ap. do cai van 1 chieu no kem.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucnguyenvanbao.
  3. lexus_tlhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    cái đó em thay hết cả cụm rùi Cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  4. kiss4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    654 lít xăng
    kiểm tra cảm biết nước làm mát xem sao cụ :)
     
  5. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    cụ đã xem gioăng trên đỉnh bơm chưa ?
    có khi nó bị rách tí nên áp hơi yếu,cụ ạ!!
     
  6. lexus_tlhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    Thay cả cụm mà mới tinh luôn.
    còn cảm biến nhiệt độ nước,trục cơ,oxi cũng mới luôn
    hơi nắm tiền vào nó rùi
    thiếu đốt vía a....
     
  7. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Bác thay nhiều như vậy rồi mà không hết thì đúng là mệt đấy.
    Vấn đề là bác thay xong có kiểm tra lại tình trạng không ạ.
    Áp xăng khi nổ máy khoảng 3,3kg/cm2. Tắt máy để 20 phút áp phải duy trì từ 1,4kg/cm2 trở lên.
    Còn một vấn đề nữa là kim phun. Nếu nổ máy rồi tắt máy khoảng 10-20 phút đề khó nhưng để lâu hay qua đên đề dễ thì đúng nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  8. lexus_tlhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    áp xăng đúng như Cụ nói ko tụt à.qua đêm búng cái ok
    còn có khi nào cả 6 kim phun đều bị hư ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  9. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Nó ít khi bị cả. Nhưng có thay thì nên thay cả cho chắc. Sách nó có bảo cách kiểm tra kim phun. Nhưng bên em có cái máy đo nồng độ khí xả. Hè, tháo bu gi ra cắm vào mà nó báo nồng độ cao thì đúng là do kim.
     
  10. TriMinhTran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/14
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    thử vệ sinh kim phun xem sao cụ
    P/s: kiem tra bình ACCU lai luon nha.
     
  11. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    bệnh nan y đấy ạ .
     
  12. kio_chucap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    477 lít xăng
    cụ kiểm tra kim phun di nhé khả năng đái rồi.
     
  13. lexus_tlhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    bỏ cả giàn kim ra ngoài phun tơi nắm.còn buzi thì lại trắng thiếu xăng
     
  14. taptanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    em có 1 ý kiến nho nhỏ cụ thử kiểm tra dây điện nguồn xem và khi nóng lên cụ thử cho em 1 dây (+) vào nguồn hộp nếu ko thâys gì cụ cho vào nguồn chung cua bobin và becphun thử xem sao . chúc cụ thành công
     
  15. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    725 lít xăng
    Tháo kim phun ra xúc rửa đúng cách sẽ hết bệnh thôi. Còn nói kim phun hư thì khó lắm.
     
  16. lexus_tlhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    kiểm tra nguồn lúc nóng máy sau đó đề thử thì U kim, U bobin,U ECU vẫn OK ko bị gián đoạn
    còn kim phun xúc rửa 2 lần rùi Có lẽ phải nên Thái nguyên mất hj
     

Chia sẻ trang này