Đang tải...

Honda/Acura Bệnh điều hòa xe Honda Civic

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bvh_290589, 29/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bvh_290589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Xin chỉ giáo về Điều hoà civic2012.
    xe ko mát sâu thi e kiểm tra đường hạ ap 30psi,đường cao áp la270psi
    đồng hồ dương cao ap nhảy len nhảy xuống liên tục va cang ga lên no cằng nhẩy zùi lên 370psi
    quạt làm mát vấn chạy bình thường
    mong các bác chj giáo dum
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10.
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Theo em thì con này áp suất đường nóng hơi bị cao càng ga thì áp suất càng nên cao con này bị tắc ở đâu đấy rồi cụ tháo hệ thống ra xúc rửa kt xem tắc ở vị trí nào
    cụ kt xem nước làm mát động cơ có đủ hay không
     
  3. bvh_290589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    benh dieu hoa honda civic

    Em nghĩ la tác lọc n em chưa kiểm tra vi em nó hết giờ mấy vào
    nhưng khi nghĩ lại nếu tác lọc thường đườg cao ap va phin lọc thi pải lạnh chứ
     
  4. anan_papo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,827 lít xăng
    Em xin có vài ý kiến.theo em xe của cụ làm có thể trong đó có không khí.khi hút chân không chưa kĩ vẫn còn không khí bên trong đã nạp ga nên bị vậy.còn nếu mà bị tắc thì sẽ không mát được và bên đường cao áp sẽ lên cao nếu cứ chạy thì sẽ hỏng lốc.
     
  5. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Cụ ơi nếu con của cụ tắc hẳn thì phin em nó mới lạnh cụ ạh , en nghĩ con của cụ ht bị bẩn . cụ vệ sinh ht và thay phin lọc , em nghĩ xẽ ok . chúc cụ sớm chị được em nó .
     
  6. paramena_4s
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    Cụ kiểm tra giàn nóng ở đầu xem có bẩn không ạ, vì trường hợp của cụ đưa ra thì đường cao áp là quá cao
     
  7. bvh_290589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Em thay pin lọc zùi em nạp đường hạ áp 20psi đường cao áp 150psi khi ga lên dường cao áp 250psi kim ko nhảy nữa va em nó kũng mát hơn zùi
    nhưng em nó ko sâu lắm và em thấy lốc ngăt sớm hơn các con khác
     
  8. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Nguyên nhân chính của cụ là dàn nóng không tỏa nhiệt được tốt cụ cho nổ máy, bật điều hòa quạt gió ở vị trí cao nhất, sau đó sịt nước áp suất cao vào dàn nóng cho sạch bụi bẩn. khi đó kim cao áp đứng yên không còn dao động nữa ah!
     
  9. bvh_290589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    #9 bvh_290589, 30/5/13
    Last edited by a moderator: 30/5/13
    Em đã thay lọc va tất nhiên em kúng vs cánh tản nhiệt của giàn nóng và két nươc. em nó có mát sâu hơn,kim cao ap kg ko dao dong nua lai xe chap nhan zui.có điều nó ko mát sâu va lốc ngat sớm hơn các kon khác cac cụ ạ.
    em cảm ơn các cụ nhieù
     
  10. hoangdlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    Theo e nên thay van tiết lưu đi cụ ah vệ sinh dàn nong dàn lạnh nua nếu no tăc chỗ nao thì nó sẽ đóng băng chỗ đò cụ ah
     
  11. oto2210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    Bác thử hút chân không và xạc lại ga chưa
     
  12. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Cụ ạ làm lạnh này hệ thống của nó yêu cầu rất khắt khe về độ sạch cụ ạ
     
  13. bvh_290589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Em thay lọc thi lái xe oke và lấy xe zui
    nhưng mjnh la thợ thấy lốc ngắt sớm va độ lạnh kg chưa sâu hẳn len kg hơi lo thui
     
  14. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Lốc ngắt sớm mát không sâu có thể do dàn lạnh bị bẩn không biết cụ có xúc rửa sạch hệ thống không
     
  15. bvh_290589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
     
  16. xuanthanh1208
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    325 lít xăng
    Theo e xe cua bác bi tắc dàn nóng rui.bác nen súc sạnh lại hết toàn bộ hệ thống và thay dàn nóng nếu thấy cần thiết va thay lọc ga là ok bác à.
     
  17. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Ðề: Bệnh điều hòa xe Honda Civic

    Nếu xe lạnh không sâu và lock ngắt sớm thì theo em có thể bị những vấn đề sau
    1. tecmit ngắt lạnh sớm
    2. trong hệ thống quá bẩn.Đặc biệt là dàn lạnh
    3. Thiếu dầu trong hệ thống
    4.dàn nóng giải nhiệt không kịp
    Có gì sai sót xin đừng chém...:)
     
  18. Tuanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Bạn thử cho thợ thay con ic trong lốc lạnh là ok vì theo như bạn nói lốc ngắt sớm quá nên chưa thể mát sáu đc.
    Lý di là con ic đó ngắt sớm quá
     
  19. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Ic nào trong lóc hả bác trong đó chỉ có cuôn dây cùng lắm thì họ lắp thêm một con diot thôi ic nằm ở chổ khác bác ạ.
     
  20. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Trong lốc có con ic nào sao bác, khai sáng cho e với
     

Chia sẻ trang này