Đang tải...

Bệnh ga của sk 200-2 nhờ các cụ chỉ giáo

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaianh, 11/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Em vừa làm một em SK200-2 . bệnh của em nó là mô tơ ga điện cứ phập phù ko làm đc ,
    Kiểm tra mô tơ ga thì ok
    em tét lại thì ko đc , kiểm tra lại thì nó lại chết con cảm biến vòng tua (N sen sơ), lên em tét đi tét lại vẫn ko đc ,
    phải về nhà lấy một con (N sen sơ ) lên với tết lại đc ,
    Khổ nỗi nhà xa về đi mất 2 ngày , thấy người ta đồn là ko cần (N sen sơ ) thì vẫn (TÉT) đc nhưng em thì ko biết phải đi mất hai ngày đường vê lấy con ( N sen sơ) thì mới đc vất vả quá ,
    nhờ cụ nào biết cách TÉT mà ko cần N SEN SƠ chỉ giáo cho nhá cháu học cái !:cp:cp
     
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Hihihi cái này hiện chỉ là tại cụ ko chịu đi thêm 300km nữa là xong
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    he he cụ lại giả nai rồi cụ ơi.sao phải khổ thế,nguyên vật liệu có sẵn.tại máy. mà cụ mua khổ vào người là sao???
    đồng hồ vạn năng cụ có sẵn chỉ có đo tìm vật tư tại chỗ thôi, cứ bóp mấy phát là nó ra ngay
     
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ý của cụ thảo là thế nào đây nhẩy:37: Dùng đồng hồ vạn năng để đo nguồn xoay chiều hả bác ơi
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cu lại chơi trò cù trọng xoay roài.cách đây 4 năm tôi phải thò tay bóp ấy rồi .các cụ cứ bóp đi rồi sẽ có câu trả lời thỏa đáng
     
  6. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Nguyên văn bởi congphong86
    Ý của cụ thảo là thế nào đây nhẩy Dùng đồng hồ vạn năng để đo nguồn xoay chiều hả bác ơi
    NGuyên văn thảo hà:
    -cu lại chơi trò cù trọng xoay roài.cách đây 4 năm tôi phải thò tay bóp ấy rồi .các cụ cứ bóp đi rồi sẽ có câu trả lời thỏa đáng

    - Cụ thảo thông cho nhà cháu phát . nhà cháu bop mãi mà vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng .
    Nhà cháu cũng nghĩ tới ,trước kia làm điện KA MÁT nó dùng điện xoay chiều của máy phát để báo vòng tua .Nhưng mần mãi mà vẫn ko được!!!:77::77::77:
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ặc cụ chơi điện máy phát vào thì ngải cứu.cụ bóp chưa trúng chỗ thôi.bóp đúng chỗ ra ngay .hay lại giả chết bắt quạ đây.đáp án của nhà cháu sẽ có.đảm bảo nghe xong cụ lăn đùng phát.lấy con.....hồi sau sẽ rõ haha


    lý do ít cá quá chưa cất vó đc
     
  8. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Lót dép ngồi chờ hồi sau cụ thảo !!
     
  9. Gadongnat
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    Chém phát máy phát còn 1 dây nữa 12 v mà . chắc ko chết cụ nhỉ:)):)):)):)):)):)):)):))
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    muốn ngải cứu thì xin mời cu làm coi:69::69::69::69::69::69:
     
  11. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #11 bomva, 13/6/13
    Last edited by a moderator: 13/6/13
    các cụ không nói ra.thì nhà cháu nói hết ra bây giờ :)):)):))!!!
     
  12. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Ý các bác là dùng một tín hiệu giả thay cho N sensor a? em cũng đã bóp rồi mà chưa ra. Lại ngồi hóng các bác vậy
     
  13. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Hay la Phá cái đồng hồ vạn năng đó lấy được cái moto (kim) làm cảm biến tạm thời Bác Thaoha nhị =p~=p~=p~=p~=p~=p~
     
  14. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Bác thảo hay dùng loại nào nhỉ.em là em hay dùng N SENSO của huyundai là em tét được liền.ko thì em dùng chính cục pin của....+một chú relay có sẵn tại máy là em cũng có thể tạm tét được nhưng mỏi tay lắm.cụ thaoha có chiêu gì mới cho em ngóng tý
     
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ thảo đâu rồi, cứ để cụ thaianh ngồi bóp cà mãi mà chưa ra:)):)):))
     
  16. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Phương án của cụ HOÀN MY chưa khả thi . nếu cụ dùng N SEN SO của HUYNG ĐAI . thì cụ lại về THÁI BINH lấy đi mất 3 ngày đường.
    Còn cụ lấy cuc pin...+ của rơ le của máy thì vừa mỏi tay ,mà ko cẩn thận sai bộ nhớ của IC RÔM thì còn khổ nữa ,
    Lại lót dép chờ cụ thảo vậy.
     
  17. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Bệnh ga của sk 200-2 nhờ các cụ chỉ giáo

    Rút cục là dùng cái gì ơt tại máy để " TÉT" được hả cụ thảo ơi. Nhà em tò mò quá=d>=d>=d>
     

Chia sẻ trang này