Đang tải...

Bệnh hẫng bucket máy SK200-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 4/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #1 congphong86, 4/6/13
    Last edited by a moderator: 13/6/13
    Bẩm các cụ là vừa rồi cháu có đi thăm khám con máy sk200-1 đời di chuyển kéo cơ có hiện tượng vào gầu bị hẫng còn các thao tác khác nhanh nhẹn bình thường áp suất đạt 340:350 ki lô. Thời gian hẫng lúc vào gầu khoảng 2:3 giây và đã tiến hành kiểm tra như sau
    1. Áp suất khi vào và ra gầu đều đạt 340 ki lô
    2. Áp suất Pi= 30 ki lô ( Áp suất Pi khi làm động tác gầu kể cả lúc bị hẫng điều về Mo )
    3. Áp suất bơm chính lúc bị hẫng P= 50 ki lô
    4. Đã đổi van an toàn ra gầu và vào gầu cho nhau ----> vưỡn không thay đổi
    5. Đổi áp suất mở chiều con trượt vào gầu và ra gầu ----->Cũng hiện tượng vào gầu bị hẫng
    Mời các cụ ném cho nhà cháu mấy phát cho tỉnh người ạ:D:D:D
     
  2. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    áp suất pi lúc làm việc động tác gàu về Mo , vậy là đường điều khiên sao vậy ta , no phải 30kg/cm2 chứ nhỉ .thử xem đường điều khiển lại coi.bác ơi . đoán mò
     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    bẩm cụ là khi máy chưa làm việc pi mới có, còn khi làm việc rồi thì em nó phải thế đấy cụ ạ:D:D:D
     
  4. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Ah , em hấp tấp quá đó là đương negative , em nghỉ bệnh này do đường điều khiển gàu vào ... bác xem thử đường gàu vào có chia đi đâu nữa không
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ đọc kỹ lại nhé.nhà cháu ghi thông tin hết ở trên rồi đấy ạ=d>=d>=d>
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #6 bomva, 4/6/13
    Last edited by a moderator: 4/6/13
    nhà cháu thấy lửng tay gầu chiếm đa phần.cụ nì chơi hàng độc lửng thao tác gầu.cụ đổi bơm trong ra bơm ngoài xem thế nào!!!
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ vá chơi độc nhẩy:D:D:D.Đời này đổi bơm khó khăn lắm cụ ạ:)):))
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đổi balo đi gió.định giả chết bắt quạ ah

     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ thảo ơi hai ba lô này không đổi được cho nhau có phải không cụ.Nhà cháu nghĩ nó không đổi được nên chưa đổi ạ:D:D:D
     
  10. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    Cụ thử vặn 36 ra 24 vào, 30ra13 vào tóm lại tăng lưu lw lên xem sao, không thì tìm cách chế cho no 2bơm cụ ạ.
     
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ là nhà cháu đã tăng lưu lượng lên Max mà em nó vưỡn cứ bị hẫng ạ
    Cụ có cao kiến gì để chế cho nó làm vào gầu hai bơm không??Cụ thông cho nhà cháu phát=d>=d>=d>
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    biết ngay cu gió giả chết bắt quạ mà.balo nào ko đổi đc cu????
     
  13. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ thảo là nhà cháu chưa đổi balo ạ.Vì nghĩ rằng không đổi được:(:)(:)((
    Nhưng nếu mà balo có vín đề thì các thao tác khác cũng có phần ảnh hưởng chứ cụ thẻo=d>=d>
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thế này nhá gió vào ARM ngon 2 pump luôn.nâng BOOM 1 pump vậy bịnh nó ở đâu,tất cả thao tác khác ok.vậy BUCKET .nằm pump nào??? khi vào bucket bắt tải pump nào trước??? giả chết bắt quạ ko đc đâu gió ơi

     
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ thảo em xin phép được trình bày ạ
    Giả sử là bơm ngoài là bơm quay sàn và bơm trong là bơm gầu( hình như trong shop cũng thế:D)

    1. vào arm hai bơm
    Vậy là đã cho biết bơm ngoài đã khóa bởi chính con tượt tay gầu, và bơm trong cũng được khóa bởi tín hiệu vào arm cụ thể là khóa được con van khóa bơm trong và nâng con van phối hợp arm lên để bơm ngoài hòa lẫn với bơm trong:D:D
    2. nâng boom 1 pump
    Cái này cụ chưa cho biết là bơm trong hay bơm ngoài
    Nhưng tạm đoán là bơm trong vì con trượt nâng cần nó sẻ tự khóa bơm trong lại:D:D
    Tại sao bơm ngoài không có áp suất-----> cần xem xét lại các tín hiệu điều khiển khóa bơm ngoài và tín hiệu cho van phối hợp nâng cần và nhiều nguyên nhân khác nữa ạ:D:D
    3.Bucket nằm bơm nào
    Dạ bẩm cụ thẻo là nằm bơm trong
    4. Khi vào bucket bắt tải bơm nào trước
    Khi vào bucket bơm trong bắt tải trước ạ và chỉ có bơm trong thôi ạ, vì thao tác ra vào gầu cái ông hãng thiết kế có 1 pump:D:D
     
  16. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ truongbaoanh cứ đi ngoài đổ xăng thế Cụ vào hộ nhà cháu một tay với ạ=d>=d>=d>
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy balo trong có thay cho ngoài đc ko??? và thay thì phải chuyển 1 số thứ .cụ thể là cái gì nhỉ???
     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy balo trong có thay cho ngoài đc ko??? và thay thì phải chuyển 1 số thứ .cụ thể là cái gì nhỉ???
     
  19. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Cho nhà cháu ý kiến một chút trước khi máy có hiện tượng này máy có sửa chữa gì không ạ? nhà cháu ngày xưa cũng bí 1 em như thế này nhưng e đó là do lắp nhầm đường áp chính ra co mở gầu a.
     
  20. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    Mạn phép tôi trình bày. khi bị lửng các động tác đơn thường là độ trễ của bơm gây ra. nhưng cũng có phần của hồi dầu của điều khiển bị tắc cũng có hiện tượng đó ( cường hóa áp hồi ) mức độ nhất định. cụ cuồng thành bão đưa gia thì không cứ bơm trong hay ngoài .mà động tác nào được gắn bơm nào thì chính bơm đó. do vậy theo tôi nhận định chế độ ngắt tải khi thủy lực không làm việc không đảm bảo được quy trình nên gây ra độ trễ thơi gian của bơm làm cho động tác bị lửng
     

Chia sẻ trang này