Đang tải...

Bệnh hi hĩu kobeko nhờ các cụ tư vấn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaianh, 26/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Em làm con kobeko sk200-2 bệnh nó em làm song rồi, máy chạy ngon lành , nó bị chết con cảm biến áp xuất cao vì nó chết theo kiểu chập chờn lên mò mãi với được .nhưng bệnh chính mà em nhờ các cụ tư vấn là thế này.
    Khi bật chìa khóa màn hình táp nô vẫn hiện bình thường , nhưng lại ko báo nỗi ,em rút thử psv p1/p2 cũng ko báo nỗi gì, tóm lại là màn hình ko báo nỗi, Em vào màn hinh luc thông số cũng ko đc.chính vì vậy em với phải làm mò mât hơn một ngày , còn muốn cho nó báo nỗi thì vẫn chưa đc .em đã thay thử hộp hiển thị màn hình,hôp cpu (hôp đen ) và cả mành hinh táp nô ,nó vẫn ko báo ,em đã đo dây từ hộp hiển thị lên tháp nô và từ hộp to sang hộp nhỏ .vẫn chưa được nhờ các cụ tư vấn xem em nó ở chỗ mô nhé ?
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Có mấy cái "hộp" để nghi ngờ thì cụ đã thay hết rồi, chỉ còn dây dẫn thôi.:-?

    Lão thảo chỉ vào đổ xăng thôi à?????:105:
     
  3. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cảm ơn cụ bói đã chia xẻ ,dây! tôi cũng nghi như vậy mới đo mấy đường cơ bản nhưng chưa phát hiện ra ,
    sắp tới có khi pải hạ cả bộ dây xuống đại tu lại !
     
  4. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
  5. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    #5 thaianh, 2/1/13
    Last edited by a moderator: 2/1/13
    Hôn nay mói tìm ra tội của nó các cụ ạ
    đúng là nó bị đứt ngậm dây kêt nối từ hộp hiển thị vào hộp cpu
     
  6. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    cụ nên kiểm tra lại đường dây kết nối giữa nàm hình hộp coi sao có gì bạn xem tài liệu trang 61 ấy
     
  7. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Bác thaianh ơi em cũng có con SK 200-2 như bác. Hiện nó bị chậm thao tác ở xilanh tay và xinh lanh gầu ở khoảng điểm giữa hành trình. Em thử rút 02 van ở pumb ra thì hiện tượng máy vẫn thế. Em đo điện khi rút ra, máy nổ được 27V. Nếu cứ để thế thao tác gầu thì điện áp không thấy thay đổi. Em lắp lại và trích dây để đo thì điện áp thay đổi từ 6.55-11,9v. Vậy bác cho hỏi liệu hộp đen có vấn đề không ạ? Di chuyển lệch một bên. Áp đo tại bơm khi di chuyển lên 280kg/cm2
     
  8. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cụ MXDCONGTRINH cụ cho thông tin như vậy thì khó tư vấn cho cụ lắm ,
    cụ cho thêm thông tin nhé .màn hình có báo nỗi gì ko ?? cụ đo áp như vậy là cả hai bơm hay là mới đo 1pum .
    theo đoán mò của tôi thì rất có thể của cụ cũng chết con cảm biến áp cao!.
    tạm thờ như vậy thêm thông tin rồi ta bàn tiếp nhé.
     
  9. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Em đo cả hai bơm, đều đạt thế chỉnh van tổng ở ngăn kéo thì có thể lên đến 380. Màn hình chỉ báo lỗi đại loại : FC mode errod solenoi ( nhưng mà trước kia cũng báo thế rồi- máy vẫn chạy bình thường). Hôm trước có một cái cảm biến ở phía dưới bơm bị đứt dây-> màn hình báo propo - valve E2 P2 pump và kêu cảnh báo. Em đi hàn về thì ko báo lỗi nữa. Nhưng máy vẫn thế. Em mới đem bơm đi sửa mạ ba lô, thay pittong. Về lắp thì bị vậy. Trước thời điểm sửa bơm máy cũng có hiện tượng đơ xi lanh arm sau tự mất, và giờ bị lại, lại còn bị thêm xlanh gầu. Không biết sao nữa đây.
     
  10. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Nếu như vậy rất có thể ba nô bơn của bạn vẫn bị kẹt , hoặc cụ cắm nhầm senso pum1 vào pum2 hoặc solennoi cũng vậy.
    cũng có thể ai đó đảo ống thủy lực pum 1 sang pum 2 mà quên ko đảo điện .
    lên điện điều khiển sai mà vẫy ko báo nỗi.
     
  11. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Cảm ơn các bác rất nhiều , em đảo thử 2 cuộn solenoi thì tình tình hình cải thiện hơn rất nhiều, máy vẫn hơi bị hẫng xilanh một chút xíu thôi nhưng làm được ạ.
    Tiện đây cho em hỏi trên hộp đen nó có cát nút reset. Không biết khi nào sử dụng đến nó, và sử dụng thế nào. Hay nó cũng chỉ giống cái nút reset trên máy tính thôi.
     
  12. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    chào bác theo như báo báo cáo như vậy thì con có 2 khả năng nửa đó là
    1. pistong của 2 ty bị loong 2
    2. là thước ngăn kéo có vấn đề bác kiểm tra kỷ lại 2 thằng nay nha
     

Chia sẻ trang này