Đang tải...

Mitsubishi bệnh hiểm nhờ các cụ tư vấn hộ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thang_viethan, 22/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thang_viethan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    em có con misu PAJERO đời 2005 máy V45 6G72 bị bệnh cứ đi là bị giật đột ngột báo đèn check , nhưng e đã cắm máy nhưng khi nó bị giật thì máy cũng mất nguồn luôn . Nhưng khi bị giật như thế máy lại nổ luôn máy ko báo lỗi gì cả xe ko bị chết mà vẫn chạy bình thường . có cụ nào đã từng xử lý bệnh này giúp em với .
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi linhtn060993target.
  2. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ coi lại cái cầu chì với relay IG đi. Thay luôn cái relay đó thử xem rồi kiểm tra ổ khoá.
     
    Đã được đổ xăng bởi targetphalaidat.
  3. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Cụ kiểm tra mạch điện cực dương của đầu nối kiểm tra xem đi tới đâu (theo sơ đồ là chuẩn nhất )vì lúc bị là nguồn này cũng mất ,khả năng bị tiếp xúc kém ,hoặc rơ le nguồn điện chính mất tín hiệu điều khiển hoặc hỏng .
     
  4. quanthaohang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    661 lít xăng
    bệnh này là bạn để chế độ không tải thấp quá...tăng lên một chút chắc là ô kê
     
    Đã được đổ xăng bởi target.
  5. target
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng

    Chào cụ
    kiểm tra lại nguồn cấp ECU, cầu chì , relay, giắc nối, ground.!
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatkhoadongluc.
  6. thang_viethan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    em đã kiểm tra cầu trì tổng và rơ le nguồn nhưng ko bị gì cả , em đã mang nguyên bộ hộp đen cầu trì và rơ le của một em tương tự sang vẫn bị như vậy .
     
  7. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,077
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,277 lít xăng
    bác cho e hỏi trục cam thì nó có liên quan như thế nào đên bệnh này và cách kiểm tra như thế nào bác cho e biết thêm được k ah?
    [MERGETIME="1427101795"][/MERGETIME]
    bác sử dụng máy gì để đọc lổi vậy ah,e nghỉ bác vào nhầm chư nó đả nổi check thì kiểu gì máy củng ra lổi.
     
  8. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    bác kiểm tra lại con cảm biến lưu lượng không khí xem,con này cũng hay sinh bệnh như thế hoặc mượn của xe khác bỏ sang xem sao
     
  9. tronghaiauto89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,342 lít xăng
    bác kiểm tra lại cọc + hoặc cầu chì tổng ở cọc + xem nó có bị lỏng không
     
  10. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Em nghĩ là mất nguồn hoặc mát của
    1. Động cơ
    2. ECU
    Đây là mất chập chờn. Mình siêt chặt lại thôi. Nổ máy lên thì nó rung, rung thì mất.
     

Chia sẻ trang này