Đang tải...

Hãng khác bệnh hiếm về xi nhan thaco 5 tấn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrthanhnguyenhp, 5/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    #1 mrthanhnguyenhp, 5/1/16
    Chỉnh sửa cuối: 5/1/16
    Hôm nay em gặp con xe thaco 5 tấn bị bệnh như sau:
    Bật xi nhan và báo nguy đèn vẫn hoat động bình thường
    Tắt xi nhan đèn không sáng nhưng le nhan vẫn kêu( vẫn hoạt động)
    Rút jack ra đèn hộp hết kêu
    Em nghi bị chạm mas ở dây trước công tắc tay của le nhan, các tiền bối ai từng làm con này rồi mong đc trợ giúp xem ở vị trí nào dễ gây chạm nhất. Nhân tiện cho em hỏi luôn, cái hộp rơ le con đó ra sao. Thấy trên đó gi, hộp xi nhan , đèn xương mù và phun nước rửa kính
    Em trân thành cảm ơn
     
  2. longnguyenhongha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    bạn kiểm tra dây điện. hộp xi nhan thường có 5 chân hoặc 6 chân. 2 chân mass từ công tắc,1 chân lửa thường trực và 2 chân còn lại là lửa ra của từng xinhan mà mình bậc.khi mình bậc ưu tiên 2 chân mass từ công tắc sẽ thông nhau.nếu kiểm tra ko được thì bạn dùng diod để đấu vào chỉ cho dòng điện qua 1 chiều thui
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp.
  3. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    rơ le xi nhan có 3 chân thôi chứ cụ?
     
  4. luongvandaotohn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại hệ thống mát và dây dương nhé chắc nó chạm mát ấy mà
     
  5. truongvanluong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    thay công tác đi bạn .
     
  6. longnguyenhongha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    role xinhan 3 chân la do nhiều xe đấu riêng biệt từng xi nhan mõi bên.(hoặc thường công tắc chính có vấn đề mới đấu riêng ro7le 3 chân thui) riêng rơ le xi nhan 3 chân mình đấu mõi bên cũng được. 1 chân mass từ công tắc xi nhan.1 chân B+ thường trực hoặc một nấc.1 chân B+ đèn xi nhan
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp.
  7. manhphamxuan1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    tha co gi ban neu tha co olin thi ban lay con ro le 5 chan thay vao con ro le trong hop cua no vi no trung ca gat mua con ro le 3 chan thi kiem tra day khien di
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp.
  8. DongHOan_pt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    Chạm mát thì đèn phải sáng. Chết hộp rồi bác ạ. Bác lấy hộp xin nhan 5 chân của huyndai mà chế vào. Đảm bảo ăn luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp.
  9. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    #9 mrthanhnguyenhp, 14/1/16
    Chỉnh sửa cuối: 14/1/16
    Thanks các tiền bối, và em cũng xin trân thành xin lỗi vì công việc bận quá nên hôm nay em mới viết đc. Em đã sử lí xong sau hôm đăng bài
    . Xe bị hỏng rơ le xi nhan em cũng ko rõ nó hỏng cái gì trong hộp le mà xảy ra cái bệnh lạ như vậy, thôi cũng đành ko cho xe lành lặn nguyên bản nữa, nên em đã cắt dây của cụm xi nhan và chế con 5 chân vào, hết bệnh liền.
     

Chia sẻ trang này