Đang tải...

Thảo luận Bệnh hơi xe hynndai 15 tấn đời 2010

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi anhvanlaichau, 12/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    chào các bác em vừa gặp một con xe huyndai 15 tấn đời 2010 xe nhập . dùng đông cơ D6HA .và có phanh ABS .em nó có hiên tượng là khi nổ máy đủ hơi rồi kéo nhả phanh tay thì k chịu nhả mà muốn nhả thì phải ga lên vòng tua khoảng 1500v/p trong khoảng từ 5 đến 7 phút thì mới nhả ạ em đã kiểm tra hết 4 quả locke rồi không bị sì hơi cũng không bị thông giữa khoang này với khoang kia và hơi kín các cóc vả tay kéo locke trên cabin vẫn tốt ạ
    mong các bác chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoang3539, khoadongluckhuongtunha .
  2. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Kiểm tra lại hệ thống đường hơi và áp suất hơi đi nhé
     
  3. hoang3539
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,049 lít xăng
    áp suất hơi bao nhiêu hả cụ?
     
  4. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    áp xuất hơi là 10 kg ạ
     
  5. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    cái này em gặp rồi ,bác tin thì em chỉ bác tháo cụm chia hơi ra ,roi tháo chân co ra bên trong có cái van kiểu lươi gà bằng nhựa.bác cậy vất hẳn nó ra ngoài ,vậy là ok ,bác cứ tin em
     
  6. kucanh93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    ốc lốc kê bị chỉnh có anh hưởng đấy a
     
  7. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    vâng cảm ơn bác em thấy lại là cái đường hơi cấp cho cóc và đường kển locke lấy cùng một chỗ và là đường hơi trược tiếp k phải từ bình ạ
    em đã đổi hai cái đường ấy lấy trực tiếp từ bình là ok rồi các bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tranductdxt.
  8. hdgold2006
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Xem lại van chia hơi giữa locke và thắng chỉnh lại là đc
     
  9. ahmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/11
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    Bạn tháo đường cấp hơi vào 1 quả lốc kê bất kỳ dùng đồng hồ đo xem được bao nhiêu kg áp suất, nếu ko đạt tầm 7kg\cm2 trở lên thì ko nhả đc lốc kê, phanh luôn bị bó 4 bánh sau. Lốc kê là 1 cái lò so rất khỏe luôn đè lên nấm bát phanh khi nào đường hơi cấp vào đủ lực đẩy ngược lò so lại phanh mới nhả ra.Nhưng nhớ trước khi làm phải đảm bảo trục quả đào ko bị kẹt má phanh ko mòn quá nhé!
     

Chia sẻ trang này