Đang tải...

Thảo luận Bệnh hụt ,giật ở xe airblade 2011

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi longchandat, 22/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longchandat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    567 lít xăng
    Không biết các cụ có để ý tới cái bệnh này trên xe airblade 2011 không, chứ em chạy 10 con thi phải đến 9 con bị .Hiện tượng của nó là khi mình kéo ga nên bị hụt không nên ngay phai sau 1 đến 2 giây mới nên , hoăc đang đi giảm về hết ga rồi kéo ga lên cũng bị hụt như vậy . Thêm nữa đi tốc độ đều 40 đến 50 cây xe giật giật không đều tuy bị ít thôi nhung vẫn cảm nhận đươc. em cứ vệ sinh kim phun, buzi...la hết nhưng chỉ được thời gian ngắn,còn thay buzi thì đượ thời gian lâu hơn nhưng cũng không phải là hết hẳn . mà hiện tượng này chỉ có trên xe airblade 2011. đời trước và đời sau ko bị .Mong các cụ chỉ giáo !!!!air blade 2011 fi.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi kawasaki-monkey.
  2. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    chuẩn rồi cụ ah.em cũng làm vài con như thế.em vệ sinh cả côn và lọc gió nhưng cũng chỉ được thời gian thôi.
     
  3. hongoc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    614 lít xăng
    cái đó thi em cũng co gap nhung lúc kiểm tra thì lai ok hêt em cũng chảng biết no bị sao nủa,
     
  4. duongcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    em da gặp rất nhieu truong hop nay rui.
    Cụ cu thay bugi la het benh thui
    ly do theo em nghi la vi do qua nhiet dan den bugi kem
     
  5. manhhung117
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Nhà em có xe Vision đời đầu 2011, cũng có hiện tượng như thế ( e đi xe Lead của bà chị thì nó không bị như vậy ) Ra hỏi thợ bảo là con Vision nào cũng thế. Cụ nào có kinh nghiệm vụ này cho anh em ý kiến để tham khảo ợ
     
  6. duahau81
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,199 lít xăng
    Lúc trước xe AB 2010 của mình sau khi thay bugi mới tại hãng cũng bị tình trạng như bạn. Đặc biệt chỉ bị trong tầm tốc độ 30-50. Ghét thay lại cái bugi cũ thì ok. Ra cãi nhau với mấy thằng nhân viên hãng 1 hồi thì nó đổ thừa này nọ..ko thèm chấp. Chạy lên Uyên Khang mua cái platinum gắn vô chạy ok tới giờ. Hi vọng thông tin của mình sẽ giúp đc bạn. Chúc vui
     
  7. longchandat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    567 lít xăng
    Thay buzi cũng chủ được 1 thời gian thôi cụ à. Em làm cung nhiều rùi
     
  8. Dang_Yamaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Chẳng nhẽ bi hãng lại dở thế. Mà chỉnh lại bướm gió là cho galanti nổ lớn hơn tí phải không nhỉ?
     
  9. giapmotor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    mình cũng gặp nhiều trường hợp như vậy rồi.thay con buzi là hết liền à. theo tôi đoán do đời này tiết kiêm xăngdo vậy rất nhanh hỏng buzi. nên 4.000 km la phải thay bỏ buzi thì mới mới được.
     
  10. giapmotor884
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    bạn chỉ cần thay buzi la hết thôi ( nhưng lên lưu ý và tư vấn cho khách , vì đối với đời xe ABL 2011 rất tiết kiệm xăng bởi vậy rất nhanh hỏng buzi )
     
  11. TrungSpacy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    thường thì thay buzi như các cụ nói vs 1 số xe chỉ chạy được 3- 1 tuần lại dính , em tính bác cứ mang ra chính hãng quất chứ lỗi này là nỗi chung rồi
     
  12. Phungpham468
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Mình gặp trường hợp này thường vs lọc gió , họng hút và tháo thẳng vít chỉnh gió ra vs , thay Buzi , nhuwng mình thường thay búi của novo lx là bền nhất , chưa thấy con nào bị lại , thường thay buzi hãng chết liên tục có con thay một tuần đã chết . Có nhũng xe nặng hơn , khi Gha nhẹ ở Gha dầu hơi sượng thì mình thay cảm biến bươm Gha , OK luôn
     

Chia sẻ trang này