Đang tải...

Thảo luận bệnh khó EX 270-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi baybong123, 9/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    kính chào các cụ. e đang làm em ex270-1 mà giờ nhà em cũng chưa biết bắt đầu từ đâu mong các cụ tư vấn giùm. bệnh em nó như này . nâng cần cần chậm .một bên di chuyển yếu . quay toa cũng yếu .và gầu cũng chậm luôn. chỉ tay gầu và một bên xích nhanh và khỏe . nhà cháu tiến hành đo áp như sau .
    - ra vào gầu đều 340kg
    - nâng cần một bơm 320kg. một bơm 120kg
    - ra vào tay gầu đều 340kg =2 bơm
    -quay toa 200kg
    - một bên xích bên bơm gầu đạt 340kg
    - cái lạ là xích bên bơm quay toa chỉ đạt 120kg lại = 2 bơm
    - quay toa cũng có hiện tượng quay bằng 2 bơm
    - p. khiển = 50kg
    - mong các cụ tư vấn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, gie-rach, minhtupxcd2 tài xế khác.
  2. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Theo cụ miêu tả, thì có vẻ áp hai bơm vẫn ổn. Tuy nhiên thao tác chậm chính tỏ hệ thống điều chỉnh lưu lượng của cụ có vấn đề - không tương thích với tải. Cụ lần đường dầu xuống ba lô, hoặc xem ba lô có ai chỉnh chọt, đề ê cu ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, kekemcoidihochoi, gie-rach3 tài xế khác.
  3. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ có thể nói rõ hơn ''hệ thống điều chỉnh lưu lượng '' của em này đc k ạ. nhà cháu thấy 2 đường PI từ ngăn kéo về ba lô hơi thấp chỉ 10kg như thế có ảnh hưởng j k cụ nhỉ. mong cụ tư vấn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, kekemcoidihochoi, gie-rach2 tài xế khác.
  4. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Hai đường Pi phải từ cum signal valve tới balo chứ cụ. Áp 2 đường này phải tỉ lệ thuận với lực tì của tay trang. Cụ tì mạnh áp lên cao, tì nhẹ áp thấp. Nếu cụ tì hết cỡ mà áp có 10kg/cm2 là ko đủ khoảng cỡ 30 trở lên thì mới làm được.

    Cụ nào có sơ đồ thuỷ lực em này quăng lên giúp cụ baylong123 đi, anh em chém cho dễ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123, kekemcoidihochoi2 tài xế khác.
  5. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    dù sao cũng cảm ơn cụ đã tư vấn .như cụ nói hình như cụ đã hiểu sai ý nhà cháu cụ hiểu sang một mạch nào của con máy khác rồi thì phải . còn em ex 270-1 k phải như vậy cụ ak . khi nổ máy lên chưA làm động tác phải có áp PI về balo chừng 30kg để giảm tải cho bơn cụ nhé .chứ k tỉ lệ thuận gi đó như cụ nói ak
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Cụ lovemachine cho em hỏi cụm signal valve là gì ạ có công dụng gì và nằm ở vị trí nào vậy cụ . Em cảm ơn cụ trước nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này