Đang tải...

Mazda Bệnh khó hiểu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vnmazda, 12/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vnmazda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/12
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    E có con xe mazda 3 2010 cứ ga lên trên 2000v/p rồi nhả ra thì nó lại bị tự động tăng ga khi về gần tới 1000v/p rồi mới về vị trí không tải bt. e vệ sinh họng hút van không tải sạch bóng rồi mà vẫn không khỏi, quyết lỗi thì không thấy lỗi gì. các bác có cao kiến gì giúp em với. cảm ơn các bác nhiều!!!!!!:8::8::8::8::8:
     

    Bài viết khác:

  2. duckhoa8693
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    Ðề: Bệnh khó hiểu

    Cụ ga lên rồi buông chân ga ra thi ga hiện tại lúc đó là bao nhiêu?
     
  3. cuongducbui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Ðề: Bệnh khó hiểu

    Cụ lên xem lại cảm biến bướm ga nhé
     
  4. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    Ðề: Bệnh khó hiểu

    Cụ kiểm tra cảm biến chân ga xem thông số lúc về ga xem có bị nhẩy phẩn chăm lên ko.
    xe này có sửa chữa gì núc trước ko ạ. hay tự nhiên bị lỗi như vậy ạ.:D
     
  5. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Ðề: Bệnh khó hiểu

    Gần đây nhiều xe hiện đại sử dụng hệ thống điều khiển nổ không tải có nhiều cải thiện sự bù ga ,hệ thống tự động lâng ga khác nhiều so với những xe ngày xưa .những xe này khi vù ga to hoặc đạp ga ở mức cao rồi buông chân ga ra vòng tua xuống rồi đỗ lại tầm 1500v/p sau đó mới trở về thấp bình thường khoảng 750 dến 800v/p .xe của bác theo lời bác nói em chưa gặp bao giờ cũng khó suy nghĩ quá .có khi nào bác tả sai không nếu mà đúng như bác nói em xin phép ngồi hóng để học thêm .có thông tin gì thì báo anh em cái nha .thanks !
     
  6. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    Ðề: Bệnh khó hiểu

    Mazda 3 mode 2010 thì làm j có van ko tåi.nó là bô. hong hut diên tu mà.
     
  7. boyboy2999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Ðề: Bệnh khó hiểu

    em củng có cái suy nghĩ giống cụ này . củng ngóng tin ....
     
  8. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    Ðề: Bệnh khó hiểu

    bác có cao kiến gì thì chia sẻ thoog tin cho anh em với.nhỡ xe người ta ở quá xa ko ra được thì sao,bác cho vài hướng dẫn để tham khảo nha?
     
  9. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Ðề: Bệnh khó hiểu

    Nên kiểm tra phần sạc trước,sau đó cắm máy cho self test lại động cơ là có thể xong hoặc có thể biết lỗi chính xác.
     

Chia sẻ trang này