Đang tải...

Thảo luận Bệnh khó nổ khi buổi sáng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi quangtpbg, 2/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Thời tiết bắt đầu lạnh cũng là những khi có nhiều con xe khó nổ. Các bác vào giúp em những vấn đề xe nổ mỗi sáng mà không cần kéo le với.
    1. Những con xe số 100 cc thì có những cách giải quyết bệnh khó nổ.
    2. Những con xe số 110 cc của honda như wave rs -x sáng ra khó nổ và khi nổ có hiện tượng giật cục một lúc mới hết.
    3. Những con xe số 110 cc của honda sáng ra dễ nổ nhưng có hiện tượng giật và đôi khi kéo lên có hiện tượng hụt nhưng đi rồi xe lại nổ ngon lành.
    4. Cuối cùng là những con xe của yamaha sáng ra rất khó nổ.
    Nhờ các bác chỉ dùm em để em có thêm kinh nghiệm làm những vụ này với. Em xin chân thành cám ơn các bác vào giúp đỡ.
     
  2. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Không kéo lê mà cụ muốn nổ ngay thì hơi khó nhé.xe nó thiết kế vậy rồi.cụ chỉnh cái khác sẽ khiến xe ăn xăng hơn
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Hiện tượng này là do hỗn hợp nhiên liệu bị nhạt do giảm nhiệt độ không khí. Giả quyết bằng cách đóng le ít nhiều theo nhiệt độ. Lạnh ít đóng ít, lạnh nhiều đóng nhiều. Bác nên để nó làm đúng nhiệm vụ, nếu lười thì chế le điện. Nếu không thì bác chỉnh cái vít hỗn hợp cho nó đậm lên, tất nhiên sẽ tốn xăng
     
  4. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :)VN mình có bốn mùa ,nhà thiết kế họ không chú trọng đến nhỉ ,không làm mỗi mùa một nấc cho người dùng khỏi phàn nàn hehe!
     
  5. Hoaanhcodon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    a.chao anh.em noi o day chi la kinh ghim cua rieng em thui.co j may anh bo qua.xe w110 cua honda.sang ra kho no neu no duoc lung khung mot hoi nong may len xe moi no ngot .la do oc gio xa ra hoi nhieu anh chi can siec oc gio vo hkoang nua vong hoac mot vong la ok.voi lai kiem tra bugi xem no co nhay lua ngang khong .neu bi thay moi la ok.sang ra phat no.khong can keo e.chao anh co j anh em thao luan chu dung nem da em nha.
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Bác vui tính thế, hế hế. Chỉ sợ ông chủ xe chuyển nhầm nấc
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Viết lách thế này thì phải ném đá. Có mỗi cái dấu mà còn không đánh nổi kìa
     
  8. thieunguyena@90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,937 lít xăng
    cái này tại em cũng viết rồi nên em sẽ hiểu cho người ta . . cũng vì thứ nhất không có máy riêng .thứ hai không biêt điều chỉnh . khẳn năng cntt kém . với lại ra quán nét chỉnh thế nào cho nó viết được dấu vậy .. em nghĩ là có thể viết không dấu cũng được tùy hoàn cảnh .
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Thế này, bác ạ. Nói chung, nhập gia tùy tục, mình nên tôn trọng người khác, đọc không dấu nó rất khó hiểu và khó chịu bác ạ. Còn bác nói về mặt kỹ thuật, máy nào cũng có thể cái tiếng Việt hết, kể cả ra quán luôn. Kỹ năng tin học kém cũng chẳng sao, bác sử dụng công cụ tìm kiếm là có ngay chỉ dẫn về bộ gõ tiếng Việt, sau đó tải về máy và cài ( vietkey hay gì gì đó). Sau đó là đánh tiếng Việt nhòe. Loại âm lịch như tôi còn làm được. Vì vậy, mọi điều thanh minh về việc không dấu chỉ là ngụy biện một cách vụng về, khó chấp nhận. Cái ô tô to đùng còn vật được, nói gì đến cái việc cỏn con
    Xin lỗi nếu các bác không vui. Và nếu không ưng, xin ném đá, tôi đỡ hết về xây móng xưởng
     
    Đã được đổ xăng bởi trungtin1983thieunguyena@90.
  10. Hoaanhcodon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    hi.hihi
     
  11. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Như vậy mình đành phải bó tay không làm gì được mấy bệnh này à các bác. Em khắc phục 1 số xe theo cách như sau nhưng chỉ được 1 thời gian xong lại trở về tình trạng khó nổ và giật cục. Với dòng honda em vệ sinh chế và lọc gió, thay thêm 1 em bugi. Xăng thì cho ăn thêm 1 chút nhưng chỉ đỡ được bệnh khó nổ, còn hiện tượng giật cục ở những xe honda 110 thì em không biết cách sử lý. Còn về dòng yamaha sáng ra cực kì khó nổ. Em vệ sinh lại chế, lọc gió và đặt con ốc gió ra 0.8 vòng còn mùa hè thì để 1 vòng + với thay thêm 1 em bugi mới thì xe có đỡ hơn nhưng chỉ được 1 thời gian lại về hiện tượng khó nổ. Với những em yamaha thì có kéo le đạp đề thoải mái vẫn khó nổ. Bác nào có cao kiến vào chỉ giúp em với.
     
  12. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Vấn đề ở chỗ khách người ta bảo có những xe sáng ra lạnh đến mấy đề cái vẫn nổ bác ạ. Họ nói thợ mà không biết làm được như thế thì kém quá nên em mới cay cú :(
     
  13. dangnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    497 lít xăng
    Em có cách này các bác thử xe nhé.
    bước 1: Tắt chìa khóa, đạp chân đề liên tục 3 phát.
    bước 2: Bật chìa khóa on, rùi nổ máy.
    Khi nào khó nổ thì các bác sử dụng nhé.
    Thời tiết thay đổi sửa đủ thứ vẫn vậy thui bác ạ.
     
  14. thieunguyena@90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,937 lít xăng
    hjhj . đó là ý của em thôi . dây là cộng đồng mở mà bác không phân biêt giàu ngheo giai cấp nghề nghiệp nào cả .bác noi oto còn vật được thì sao mấy cái chữ này lại không đọc được .hjhj . hơn nữa nhưng người làm ô tô giỏi còn có tính tư duy cao nữa dịch cái đó phải nói dễ dàng . với lại chúng ta đang sông trong chế độ xhcn không phải tư bản cho nên phải giup đỡ người ngheo về kinh tế lẫn tri thức chứ bác . mong được bác bác nhẹ tay .
     
  15. thieunguyena@90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,937 lít xăng
    đi xe bây giờ nhiều người họ it đạp lắm bác ơi cho dù khó nổ cũng đề cho hết bình đi chứ . lúc đó mới đạp . đề không được mới đạp .thế mới đòi hỏi là sửa với lại nhiều bác tuổi cao yếu rồi không đạp được
     
  16. thieunguyena@90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,937 lít xăng
    xe khó nổ vậy có khản năng nào bị lửa yếu hoặc là do cái bugi thì phải .em cũng thấy xe buôi sang trời lạnh đề dai một tí thôi là nổ thôi làm gì mà không nổ có lẽ xe đó bệnh thật đó
     
  17. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,926 lít xăng
    Em cũng chung tình trạng bác ạ. Em có con sirius vì tốn xăng em chỉnh vít hỗn hợp nhạt đi (đi thấy đỡ tốn) nhưng mấy nay trời rét nổ lại khó quá (kéo le cũg khó) và lại phải chỉnh lại( chấp nhận tốn xăng) bác vặn vít gió vào hết cỡ nới ra 1-1.5 vòng rồi chỉnh vít ga là ok. Ság nay rét vậy đề phát đi luôn k cần chờ nóng
     
  18. mr.hoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    thời tiết lạnh thì nhiên liệu xăng sẽ khó hòa trộn vs không khí dẫn đến khó nổ, bác muốn khắc phục thì tìm cách sấy nóng nó lên hoặc là đạp vịt :v :v một lúc nó ấm lên là nổ được her2 ,đôi khi nổ không được thì hỗn hợp nhiên liệu đi vào trong buồng đốt nhiều quá cũng không nổ nổi đâu .
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Hế hế, bác đá móc tốt phết đấy. Người làm nghề giỏi, không nghĩa là chỗ nào cũng giỏi cả bác ạ (nếu bác muốn thưởng thức, hôm nào tôi sẽ tặng bác một bài viết tắt và không dấu nhé). Cái tính tư duy cao cũng đúng, nhưng cái tính kỷ luật, tính nguyên tắc còn cần phải cao hơn. Chưa nói đến là làm dịch vụ, cần có sự tôn trọng người khác nữa. Bác không nên cho rằng, tư bản là không trợ giúp, bác nhé. Giúp đỡ không đúng cách làm người nhận trợ giúp bị bệnh dựa dẫm, dễ dãi, vô trách nhiệm. Bác nghĩ xem, có công bằng không, khi tôi nhờ bác mà lại bắt bác phải nghĩ, phải đoán xem tôi đang cần gì, muốn gì, làm thế nào để thỏa mãn không (có phải bố đời éo đâu)?
    À quên, có đá tiếp thì bác cứ đá nhé, vtl!
     
    Đã được đổ xăng bởi thieunguyena@90.
  20. thieunguyena@90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,937 lít xăng
    em đồng ý những gì bác nói
    em lam sao dám đá bác chứ hehe . ý em chỉ nói lên tình trạng phải chập nhận thôi . tại em hiểu được cảnh ngộ mà phải viết không dấu thôi chứ co lẽ ai cũng biết là viết có dấu là dễ đọc hơn mà . còn tính khắt khe kỷ luật thì để vào lúc làm việc hãng nói chứ lúc thế này thì ta nên thoai mái bác à . công việc đã áp lực rồi mà hjhj . cứ thế này có thế này em có thể nói là bác có thể mắc bệnh nghề nghiêp .hjhj .em chỉ là bồng bột chẳng biết gì cái gì cũng còn non còn kém có noi gì sai thì bác chỉnh lại giúp em .cám ơn các bác
     

Chia sẻ trang này