Đang tải...

Bệnh khó PC750-7 nhờ các cụ tư vấn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaianh, 19/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Em đang làm con PC750-7 nó cứ làm khoảng 1h là bị báo E11 làm cố thì nó lịm máy ko làm đc.
    Lục lên thì báo E97B Rail press.low /E97C Rail press.too low,
    Đã thay toàn bộ lọc ,nhưng máy vãn lịm.
    Em nghĩ là nó bị bơn nhiên liệu ,em yêu cầu thay bơn cấp nhiên liệu , nhưng hỏi mua thì nó nhiều tiền quá .
    Chủ máy nói chú cứ mua về thay đúng bệnh thì mới trả tiền ,em ko biết sử lý kiểu gì ,nhờ các cụ tư vấn giùm .
     
  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    #2 anhnv_2411, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 19/12/12
    Cụ có theo rõi được áp rail của nó là bao nhiêu không, còn của bơm thấp áp là từ 1,5 - 3kg là ok. nếu cụ cần phục hồi bơm hoặc mua bơm bãi thì ới nhà cháu nhé !!!
     
  3. bibenben
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    lỗi E97B mất,kém 1bơm, lỗi E97C mất áp,áp kém [DIEZEN].có gì thì đt cho mình sẽ tư vấn thêm
     
  4. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Chà chà cụ thaoha không vào đây chém cái bệnh phải "kiểm tra đường nhiên liệu từ bình đến bơm cao áp" này này :))
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #5 thayboixemvoi, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 19/12/12
    Hồi còn ở dưới quê các ae đã "giải trình" về cái pan này rồi, cụ bấm vào cái dòng chữ bên dưới để xem nhé.( lâu lâu không về quê, giờ về lục lại mệt bở cả hơi tai)

    [​IMG]
     
  6. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cái đó biết nói thế nào nhỉ, nếu bác nghi cái gì thì qua nhà em mà lấy, cho bác mượn về mà chắc nghiệm. cái đo 70%là bơm, 20% là kim, 9 % cho những thứ còn lại. 1% cho những thứ không ai ngờ tới
     
  7. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    không phải bơm dầu bị không đâu cụ à ... Lọc bẩn cũng là nguyên nhân gây ra tắc nghẽn ống rail đấy nhé :d:77:
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Chú em tư vấn rõ ràng hơn được không nhỉ?????
     
  9. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    cụ sang này chuyên sâu về cái khoản kim bơm này nhân đây theo yêu cầu của mod cụ giải trình thêm chút để cho ae mở rộng tầm mắt
     
  10. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    cụ ducdung81vn cụ spam kiếm điểm à
     
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cái bệnh đó nói ra nó hơi nhiêu tập. 97b, 97c thì là áp xuất thấp và rất thấp. miêu tả nó nông dân thế này cho nó gần gũi với con chu cái cày, gần gũi với ta hàng ngày cho rễ hiểu. anh em mình mang cái bơm đi tát nước cho lúa. nhưng ở ruộng lúa không hiểu sau nước lên được rất it. vậy là bà con ta bắt đầu phải đi tìm nguyên nhân. ta bắt đầu từ nguồn cấp là cái mương nước. cái muong này có nước hay không mà bơm ko dc. sau khi thấy nó có nước rồi thì phải xem ống có bị lọt khí vào hay không, nó kín rồi thì bác xem đến trên đường ống ra của bơm đến ruộng có thất thoát hay không, nếu không thất thoát gì thì xem ruộng lúa nhà mình bờ cõi có vỡ ở chổ mô không. nó không thất thoát đi đâu cả thì chắc là cái bơm nó kém nên không bơm được nhiều nước. bây giờ nên đi mua cái bơm khác hoặc đến nhà em mươn cái bơm khác dùng thử xem đúng không
     
  12. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    #12 sangdenso, 21/12/12
    Last edited by a moderator: 21/12/12
    thưa các cụ. đấy là vấn đề đã được thảo luận nhiều lần, nó cũng như con 450-6 với bệnh ngan kéo vậy. bất cứ điều nào em nói thì cũng là lặp lại các bài viết chước của các đại ca. vấn đề ở đây là đồ đạc nó đắt quá. để mang cả 100t về mà chắc nghiệm 1 nghi vấn thì bác nhà giàu tiếc của, bác nhà nghèo không làm nổi, chủ máy không thể chịu được rủi do. vì vậy mà em nói tốt nhất là mượn đồ mà thử
     
  13. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Ban này giống pc 650-6. Lần nữa tháng tất tần tật cuối cùng thay mỗi bộ kim phun
     
  14. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cảm ơn cụ đã tư vấn ,mấy hôm đi làm về muộn ko lên dđ đc .hôm nay với hầu truyện các cụ .
    con -7 này ko giống con -6 lần trước (chỉ tắc lỗ thông hơi) và cũng ko pải tại kim.
    như em trình bày ở trên là nó báo 97b và 97c như tra bảng mã nỗi cũng như cụ(ĐEN) nói là áp xuất thấp và rất thấp,
    Em cũng pán thay bơm ,nhưng hỏi giá thì nhiều xiền quá ,chủ máy lại yêu cầu là chú cứ thay ngon lành thì anh trả tiền,
    Còn em thì muốn ứng 50% cho chắc , và cuối cùng trời ko chịu đất đất pải chịu trời .
    Em ứng 50% và thay bơm khác thế là ok
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thank cụ đã chia sẻ=d>=d>=d>=d>=d>

     
  16. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Tết đến xuân về cụ nhớ ghé nhà bác sangdenso uống rượu nhé bác.Chúc mừng bác thành công ạ
     

Chia sẻ trang này