Đang tải...

KIA Bệnh kia bông3 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Dinhbinh, 7/1/17.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

Sở thích của bạn là gì

  1. Nghe nhạc xem phim

    2 vote(s)
    66.7%
  2. Nghe nhạc doc sách

    1 vote(s)
    33.3%
  1. Dinhbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    Chào các bác. E đang bi con kia bongo3 nó giật. Hiện tượng là. Mới nổ lên máy đang nguội tầm khoảng 3 phút đầu đạp ga ko hề lên chút nào. Giống như mất tác dụng luôn. Máy nổ sau phut thứ 3 trở đi là lên ga bình thường chạy bt. Chạy một lúc tat máy nổ lại cũng lên ga bình thường. Nói chung là chỉ có thời điểm bắt đầu mới nổ là ko ga lên dc. Kiểm tra điện aps cũng như tín hiệu bàn đạp ga trên datalist vẫn gửi về ecm bt. Có ai gap qua bệnh này rùi xin chỉ e với ạ
     
  2. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,959 lít xăng
    hiện tượng như trên là bị e dầu rồi bác.bác phải làm loại trừ dần dần xem bộ phận nào bị
     
  3. Dinhbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    Nhưng máy thì vẫn nổ bình thường. Mà sau phút thứ 3 trở đi thì vẫn ngọt bình thưing mà bác. Nếu e dầu thì đã khó nổ. Có khi ko nổ. Nhưng đây vẫn nổ bình thường .
     
  4. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    352
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    cụ kiểm tra thử cảm biến cốt máy xem sao.. mà kì thật.. nóng máy thì lên ga được.. mà nguội máy thì k đc.. hay là do con cảm biến map
     
  5. Dinhbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    Cb cốt máy theo e nghĩ thì ko sao. Trường hợp mà máy nguội lên g dc mà nóng may ko lên g dc thì có thể lá cb cốt mÁy. Nhưng đây là ngược lại. .còn con map thì No đo lưu lượng khí nạpj và nhiệt đôj khí nạp. .mà đọc trên datalist thì vẫn bình thườngmaf a
     
  6. lyngochung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    ecu ok không nghi bị chập chờn quá
     
  7. Dinhbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    Bệnh này mà có bác nào hay làm bên dòng này thì chắc sẽ gặp rồi. E tìm chưa ra. Nên bác nào có cao kiến xin nghiên cứu giúp e với ạ
     
  8. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,959 lít xăng
    E dầu máy vẫn nổ bt mà bác.quang trọng e nhiều hay e ít.
     
  9. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,027 lít xăng
    kim bơm bắc có mở ra ko , em nghĩ nó bị kẹt kim . lúc mới đề ba , bac mo ra dem di suc rua lai xem xao
     
  10. triccoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,690 lít xăng
    Máy có báo lỗi j ko bác?
     
  11. hungkieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    0 lít xăng
    like
     
  12. hungkieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    0 lít xăng
    like
     
  13. hungkieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    0 lít xăng
    like
     
  14. hungkieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    0 lít xăng
    avata ngon quá :v
     
  15. Dinhbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    Máy báo lỗi p o382.air heater relay2 malfunction. Hỏng mạch sấy đường nạp. E đã sử lý xong lỗi đó rùi bác
     
  16. Dinhbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    Nhưng nếu kẹt kim thì máy ở chế độ không tải sẽ không ngọt phải ko bác. Nhưng đây máy nổ không tải (idle)ngọt mà bác
     
  17. Dinhbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    Vẫn chưa có bác. Nào gặp bệnh này ạ. E vẫn chưa xử lý xong dc. Vật quá. Rất mong có ý kiến của cao nhân ạ
     

Chia sẻ trang này