Đang tải...

Thảo luận bệnh lạ các bác chỉ giáo

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi engine977, 1/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. engine977
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    hôm nay xưởng em có con ford laser đời 2002 không mát em kiểm tra thì không rò ga, kiểm tra thi vỡ bi lốc, đã thay bi, hút chân không nạp ga,nhưng lúc nạp ga có hiện tượng đóng băng ở đường thấp áp( có nghĩa là tạo ra xương lạnh ở đường thấp áp), em đóng van thấp áp, tắt máy, thấp áp chi 8kg còn cao áp chỉ 10kg, nhưng lúc nổ máy thap áp gần chỉ về 0, cao ap chỉ 11kg, ga lên 2000 vòng/phút thấp áp chỉ về chân không cao áp chỉ 14kg em giờ chưa có phương hướng gì, mong các cao thủ chém nhiệt tình giúp em
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. peterpanhhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    837 lít xăng
    mới chập chững vào nghề ngồi hóng .

    Nhưng theo em nghĩ ca này chac là bi tắc mà hình như là phin lọc cu à!
     
  3. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    Có gì la dâu tå'c van rùi thay van loc vê sinh lai sach së hút kÿ chân ko là ok mà
     
  4. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Theo như hiện tượng bạn mô tả thì khả năng lớn là bị tắc trên đường ống từ giàn lạnh về lốc. Vì vậy khi lốc làm việc đo phía áp suất thấp sẽ không có áp suất hoặc có độ chân không. Ngoài ra vì tắc từ giàn lạnh ra nên chỗ tắc coi như van tiết lưu nên môi chất bay hơi ở đoạn ống này nên nó lạnh gây đóng băng đường thấp áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi namphuong007, phalaidathanhthuy1990 .
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Đúng như bác nói đấy. bệnh này rỗ mồn một luôn mà bác ý còn leo lên hỏi.
    Chắc bác đang học nghề thôi chứ đã làm thợ thì bệnh này là dễ nhất rồi đấy. bác mua cái van tiết lưu thay vào là hết ngay. 90% là nó còn 10% là đường ống từ giàn lạnh về lốc.
     
  6. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    các bác mới khăng định 90% là tác van tiết lưu.. em khẳng định 99% là tác van tiết lưu .. bác thay van tiết lưu là ok thôi... còn 1% là con lại có mát hay không là do ng thơ thực hiên công đoạn đó thôi..
     
    Đã được đổ xăng bởi congtuxuthanhhanhthuy1990.
  7. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Đóng băng mà cụ mô tả nên cụ thể là đóng băng ngay ở đường ống sau va tiết lưu, nếu chính xác là như vậy và ha áp xuống thấp như vậy thì thay van tiết lưu là được không phải lăn tăn gì cả đâu, nhưng xin cụ lưu ý là không phải chỉ mình nguyên nhân tắc van tiết lưu mới như vậy!
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác chủ thớt chơi trò trốn tìm rồi phải. quang cái đề tài lên rồi biến mất làm anh em chạy dáo chậy để tư vấn rồi chảng thấy hồi âm gì cả. đến cảm ơn cũng chẳng thấy đâu.:eek:
     
  9. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    bị van không mở rùi bác a.nếu không phải thì khả năng bị tắc ở đg ống từ lốc lên giàn nóng làm lốc nén có áp nhưng không có ga hồi về nên kim xuống 0
     
  10. MrHung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    48 lít xăng


    thay van tiết lưu bạn nhé! van con này có phải van con sâu nằm lun trong đường ống ko??
     
  11. trungdehoangnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/13
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    600 lít xăng
    bị van tiết lưu thôi cụ ạ. xem lại đường ống nữa nhé
     
  12. phu_d
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    394 lít xăng
    Tắc phin thì cao áp đã lên cao, con này hỏng van tiết lưu cụ ạ
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Con này bị tắc rồi, khả năng lớn nhất là tắc van tiết lưu
     
  14. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    van bị sập , cao tay thì tháo ra chỉnh hoặc thay thế bộ phận bên trong ko thì thay van mới , vì van mới bay giờ toàn của a cẩm thôi , kiếm đc con nào lục giác nhôm mới chuẩn còn lục giác nhựa thì là hàng bt bác ạ
     

Chia sẻ trang này