Đang tải...

Thảo luận BỆNH LẠ CAMRI 2.4 2007

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phandikhanh, 24/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phandikhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/13
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    23 lít xăng
    Hiện e đang kt camri 2.4 che do ga cầm chừng thì máy bị rung. bật lạnh máy càng rung hơn. đã vệ sinh loc gió, bugi thay bugi roi, vệ sinh map roi lun ma vẩn vậy thật khó hiểu. cấm máy chuẩn đoán thì không lổi lầm j các cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,076
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,273 lít xăng
    thế cụ đả kiểm tra lọc xăng chưa nó có bẩn k? và bơm xăng bao nhiêu kg.nếu ngon hết thì cụ kiểm tra chân máy luôn.
     
  3. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    vấn đề là máy có yếu hơn k hay chỉ rung thôi bạn?
     
  4. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    BÁc thử thay các boobin xem thử có hết bệnh không?
     
  5. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,175 lít xăng
    bác thớt mới kiểm tra dc như vậy là hơi ít đó ah.bác kiểm tra thêm đi ah cân xăng cân áp suất nén , kim phun sao ah,có đồng bộ không phun đều hay đái,dây cao áp thì sao ... mọi người cùng thảo luận giúp thớt ahTUKYOTOHUI
     
  6. tranqkvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    296 lít xăng
    thường bác kiểm tra bơm xăng,lọc xăng,kim phun(xúc kim phun)là cơ bản của máy rung giật hoặc yếu sau đó tới bugi,bobin
     
  7. camri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Bác giết hết lần lượt 4 máy xem có máy nào chết không. Nếu có thì kiểm tra bobine và béc nhá.
     
  8. chuongvit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    vong tua máy là bao nhiêu nếu bị thấp thì bác vệ sinh họng hút thật sạch (tháo ra vệ sinh) là ổn thôi lúc đầu vòng tua sẽ cao sau đó nó sẽ về bình thường
     
  9. giangvodinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,162 lít xăng
    a xem su chân máy và su hộp số bị bể ko nếu bị bể máy rung kinh lắm.
     
  10. goldkey9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    bác vệ sinh kim phun lọc xăng kiểm tra bơm xăng. đường xăng xem có bị e ko.
     
  11. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    cái này căn chỉnh điện tubor thôi nhé
     
  12. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    801 lít xăng
    bác kiểm tra van IACV coi nha.
     
  13. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    e nghĩ van đk ga cầm chừng ạ. chúc cụ sớm tìm ra bệnh. cụ thử tháo jack nó xem có báo lỗi ko máy nổ có gì lạ ko hay vẫn như vậy
     
  14. dothienbg_1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    455 lít xăng
    cụ kiểm tra,vệ sinh bướm ga,van không tải,thay lọc xăng đi.để ý xem lúc nổ ga lăng ti vòng tua máy là bao nhiêu
     
  15. cong3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Tôi nghĩ là do bô bin hoặc bugi đánh lửa yếu. Khi mà thử ở ngoài thì đánh lửa bình thường nhưng khi đưa vào trong máy làm việc với áp suất cao nên đánh lửa không đạt yêu cầu dẫn đến bỏ máy.
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Xe này không có van không tải đâu bác. Bác nhầm à?
     
  17. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    bác xem thử trước có tháo cọc bình ra ko? nếu tháo khả năng mất garenti bácc ah. cái đó phải cho nó học lại mới được
     
  18. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    cụ thử kt kỹ lại phần xăng lửa đi nhé lọc xăng đã thay chưa cụ với lại cụ kt luôn phần chân máy nữa cụ ak nó cũng gây ra nguyên nhân máy rung rật đó.
     
  19. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    em camry này mất công suất do bỏ máy rồi nên khi thêm tải lốc lanh nó càng rung hơn.
    bác kiểm tra xem máy nào bỏ rồi thay đổi vị trí bobin, nếu bị bỏ máy mới đổi thì bobin đó hư rồi, nếu máy cũ vân bỏ thì bôbin ko sao. Bac lai đo kiểm nguồn bobin (+,-,- điều khiển), đo +,- béc, đo điện trở béc rồi xúc rửa bec (xúc hết 4bec).
    + chắc sẽ hêt, e đã làm nhiều với dòng camry nay tôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi trantra0202.

Chia sẻ trang này