Đang tải...

Thảo luận chung Bệnh lạ cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranvanan2311, 30/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvanan2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    Em chào cảc bác.hôm nay em gặp xe captiva rtz xe máy xăng đời 2009.em này vào xưởng em điều hòa không họat động và kèm theo là tay lái nặng,chỉ khi nào em cầm tay lái giật mạnh đến khi đèn trên taplo có hình vôlang kèm theo dấu chấm thang sáng lên là tay lái nhẹ và có điều hoà trở lại.bác nào đã gặp rồi chỉ bảo em với
     
  2. Obamavietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    Cụ thử kiểm tra kỹ lại mấy đường dây bên dưới cột lái xem thế nào
     
  3. tranvanan2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    em đã mở từng giắc cắm rồi cắm lại,nhưng vẫn không được
     
  4. Thealphaman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    20 lít xăng
    Em xét thấy cái vô lăng nặng hay nhẹ thì chả liên quan gì đến cái điều hòa...vì hai bộ phận này độc lập nhau. Cụ xem thử cái trợ lực lái xem nó còn đủ áp suất dầu không? Em góp ý thế thôi...chứ vẫn đang hóng bác nào nêu ra giải pháp :v
     
  5. Obamavietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    Nặng lái thì rất nhiều nguyên nhân. Captiva hay bị nặng lái một bên là do thước lái. Còn nặng đều cả 2mà ga lên thấy nhẹ thì do bơm trợ lực. Ga lên mà vẫn nặng có thể do van mở dầu ở thước lái bị kẹt hoặc mất điện.Còn điện điều hòa thì không liên quan. E nghĩ cụ nên kiểm tra lại đường dây thôi nên khi mình rung lắc thỉnh thoảng nó lại tiếp xúc được nên lúc có lúc mất đấy cụ ah. Có kết quả cụ chia sẻ cho ae ngay nhé, e chờ tin của cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanforddl.
  6. tranvanan2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    em cảm ơn các cụ đã góp ý,nhưng đến bây giờ em cũng bó tay
     
  7. Obamavietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    Cụ hiện đang ở chỗ nào vậy. Nếu có thể em xin được hỗ trợ cụ một tay
     

Chia sẻ trang này