Đang tải...

Bệnh lạ pw150-6k

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi mam1702, 13/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Em có con pw150-6k cứ ga nhỏ là làm nhanh , còn ga khoảng 1500v/ ph là lam việc lờ đờ. Áp điều khiển ổn định ở45 kg/ cm2. Nhờ các Bác giúp em với!
     
  2. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Mấy cái bệnh chập mạch đó dễ mà liên quan đến điện đóm lắm. Bác kiểm tra kỷ hơn cả điện và cả thủy lực tý cho anh em chặt chém cho dễ
     
  3. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    điện đóm bác kiểm tra xem có lỗi gì ko ,chứ bác nói vậy thì bắt bệnh sao đc,bác pải sử lý hết khả năng của mình đi đã nhé
     
  4. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Liệu con của bác có cắm ngược dây van điện từ PCvà LS không? bác kiểm tra lại xem sao nhé
     
  5. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    -Bác @ MAM1702 này sao lại cứ chơi bài " ĐÁNH TRỐNG BỎ DÙI thế nhẩy?:77::77::77:
    - con pc200-5 của bác sao rồi ko thấy bác thông cho anh em gì cả? hay bác lại giấu nghề:)):)):))
     
  6. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Các Bác thông cảm! Em cũng không rõ điện của nó có làm sao không chỉ thấy rút điện ở bơm thì không thấy thay đổi gì cả. Nhờ các Bác chỉ hộ em xem cách kiểm tra điện con này như thế nào với, thứ hai nữa là nguyên tắc chạy nhanh và chậm con này hộ em với. Còn con 200-5 thì em đem mạ lại con trượt cảm nhận pi là được, cũng hơi vô lý nhưng dẫu sao cũng được rồi. Cảm ơn các Bác đã quan tâm!
     
  7. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    bác đưa thêm thông tin áp bơm lúc ga to và ga nhỏ nhe ?
     
  8. xuanhoak4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    51 lít xăng
    chắc bàn đạp ga hay điện có vấn đề gì đó . a thử kiểm tra có két cài gì không
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ đưa lên quá ít thông tin nên nhà cháu cứ ngồi lót dép xem thôi ạ
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    cụ phải có những thông số cụ thể và cụ đã ktra đc những gì rồi
    1/ về A/S pump chính khi ở chế độ như cụ tả là 1500v/phút =???kg
    2/ A/S điều khiển cụ đưa về 35kg/cm2.(45kg/cm2 là cao quá)
    3/ dòng PC&LS dao động ra sao
    4/động cơ liệu có ổn ko.con này là đông cơ cumin SAA4D 102.cái bơm tay hay giở trò lắm
    chứ thông tin cụ đưa ra tùm lum thế này thì bói đểu với cụ mà thôi

     
  11. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    máy quá tốt còn gì nữa hả cụ cứ để ga nhỏ làm nhanh càng đỡ tốn nhiên liệu chứ sao
     
  12. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    #12 mam1702, 17/1/13
    Last edited by a moderator: 17/1/13
    Con này as bom khiển và bơm chính rất tốt, ga to hay ga nhỏ áp khiển 45kg/cm2, bơm chính tuỳ động tác nhưng cao nhất là 350kg/cm2. Ga nhỏ ga to đều không lịm nhưng ga to lại làm chậm hơn ga nhỏ mới ác. Tốc độ nâng Cần ở ga nhỏ là 4 giây còn ga to là 5 giây.
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    cụ tháo bỏ dây máy phát điện giùm cái xem nó thế nào???
     
  14. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    dầu thủy lực có bị nóng nhanh không bác
     
  15. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Mấy hôm nay em cho đi cân lại bơm cao áp rồi khi nào lắp em sẽ thử lại ạ
     
  16. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    em nghĩ nếu do bơm cao áp thì khi là việc sẽ bị ghì tải chứ ạ. as pump khiển mà đạt 35kg hơi cao nhưng vẫn ok, pump chính 350kg/cm2 cũng quá ok, như vậy là có thể loại trừ đc pump và động cơ rồi, bác kiểm tra hệ thống điện đkhien đi ạ
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    #17 thaoha, 19/1/13
    Last edited by a moderator: 19/1/13
    cụ đọc kỹ hộ cái rồi hãy ném đá .xin thưa cụ em này ko có pump điều khiển đâu.và A/S 35kg/cm2 là quá ổn rồi.A/S điều khiển.chích từ A/Schính qua 1valve nói tiếng việt cho dễ hiểu( lúc kinh van)

     
  18. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Chào các Bác! mấy hôm rồi em đi lào, con pc150 của em đã cân bơm cao rồi, không có cách nào nữa em đã tải Tài liệu của em nó rồi tháo tung Nk và bơm ra vệ sinh từ a đến z. Sau đó lái máy đưa hộp đi kiểm tra lại, cũng không biết họ có làm gì bên trong không nữa. Lắp lên máy làm cũng không nhanh lắm nhưng nói chung là cũng chấp nhận được, bây giờ cũng không biết được nguyên nhân gì để mà rút kinh nghiệm nữa.
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    những vc làm từ A>>>Z kia duy có 1 vc cụ làm đúng đó là cân bơm kim.họ làm gì cái hộp CPU .chắc trước đây em nó mất điện cấp cho PC&LS tại cụ ko ktra kỹ mà thôi

     
  20. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    ????????????????thế A/S lái,A/S phanh thì nó cũng lấy từ [lúc kinh van] hả bác?.Em tương nó dung chung một bơm bánh răng lắp ở vách máy chư[es-6k].hoặc -6k thi lắp bơm HPV95 co bơm khiển chứ nhi?
     

Chia sẻ trang này