Đang tải...

Bệnh lắp đểu động cơ 6D95.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi LỌ MỌ, 11/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #1 LỌ MỌ, 11/12/12
    Last edited by a moderator: 12/12/12
    Kính các Cụ ợ !!!

    Hôm nay d/đ đang vắng lặng quá, Tiểu yêu xin kể một câu chuyện cười ra nước mắt của những ông ''thợ to'' ròi lên hay chủ quan những việc rất ko đáng có này... :D

    Trả là thế này,cách đây cũng khoảng 4 năm rồi.Có ông thợ ''rất to của Hãng KOM'' Có tới nhờ em sử lý cho cái pan là động cơ mất áp suất dầu. Khi đem đ/c cơ đến thì có tới 4,5 người đến cùng tự xưng là chủ máy. Khi nghe câu chuyện của họ thì nôm na em hiểu là ông thợ to đến nhận đại tu toàn bộ hệ thống thủy lực và đại tu động cơ của chú Kom PC 120 - 3. Nhưng khi chạy thử thì động cơ ga hết cỡ cũng chỉ có mỗi 1 kí áp suất dầu nhớt. Ông thợ này hạ đ/c lên hạ xuống mấy lần cũng ko được. Lên mấy ông chủ máy giữ cả xe ô-tô của ông thợ to lại để bắt đền ,sự thể là như thế... Chết mải ba hoa bốc phét quên cả chủ đề chính. Em xin đưa ra một số thông tin để các Cụ ''rễ chém'' ợ... :22:


    1- Hơi comple thịn ''Con này sơ mi ống trượt'' cho lên các Cụ cứ an tâm về thông số.

    2- Trục cơ cos 0 còn ngon, thay biên và baliê thịn.

    3- Bạc cam thay mới.

    4- xupap + xie + ống dẫn hướng thay mới.

    5- Bơm dầu thay mới. Van giảm áp an toàn ngon.

    6- Két sinh hàn thay mới.

    7- Bơm nước thay mới.

    8- Van 1 chiều của 6 cái vòi dầu bôi trơn piston chuẩn.

    9- Lọc dầu và gioăng đại tu của chính Háng.

    10- Bơm cao áp và kim phun cân chỉnh ngon lành.

    Túm lại cái gì có thể thay được trên cái động cơ này thì đã thay bằng đồ của Háng hết ''Vì ông thợ to này làm cho Háng mờ''

    Động cơ nổ êm ko khói, ko có hơi thừa nhưng áp suất dầu nhớt ga hết cỡ cũng chỉ có được 1 kí thôi ợ...

    Các Cụ xem nó bị cái gì chém cho em phát cho vui... :(( :45: :))
     
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Bẩm chuổn ko cừn chỉnh Cụ ợ !!! :)) :)) :))
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Ấy chết cụ thông cảm. Em vừa đơ máy, click tàn nên sao lại xóa ngay cái bài của em đi rồi không đặng :102::102::102::102::102:
     
  4. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    mình nghi nhất ở bạc cam(dù là vừa thay) sau đến bơm dầu(có dơ dọc không).
    đôi khi tiết lưu ở bơm cao áp hoặc turbo cũng hay bị thay bằng những thứ vớ vẩn nào đấy:D
     
  5. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Động cơ này ko có turbo cụ ợ , Bơm dầu thay mới ròi !!! Nếu các bạc cam nó có lỏng thì cũng ko mất áp nhiều đến như vậy đâu. Chưa kể là bạc cam họ thay mới Cụ ợ ... :35:
     
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    làm mò, chuồn là hơn cả. chạy nhanh thế vưỡn thu thập được nhiều thông tin chi tiết rứa .:dl . cụ ơi 6D 95 no tubo đâu có bép xì dầu nhớt cho anh píton . cho em hỏi tý tẹo nhé . bơm dầu chỉ thay được bánh răng thui còn thi hắn liền lốc đó. mà hắn mòn quá vì tội tiếp nhiều khách rứa, yếu sìu đâu có ra được căng như thanh niên
     
  7. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #7 LỌ MỌ, 11/12/12
    Last edited by a moderator: 11/12/12
    Đúng ròi !!! Em này thay bơm dầu là thay cái cặp nhông và cái nắp của nó đấy Cụ ợ !!! =d>

    Em này có vòi phun dầu Cụ ợ !!!

    Cám ơn Cụ đã nhận xét về cái chữ kí của em nhé ự !!!... Em chuyên làm mò mờ ...Khà khà =p~
     
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    khoang đẩy của bơm nhớt có một cái mắt dầu bằng cái đít chén mắt trâu được đóng vào lốc máy.không biết của cụ có còn cái mắt trâu này không ạ=p~=p~=p~!!!!!
     
  9. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Không phải pan này Cụ em à !!! :69:
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy chỉ có cái bịnh là .cái zoong của bơm dầu cụ căn cao quá thôi.sai cấm ném đá nhá ông lò mổ
     
  11. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #11 LỌ MỌ, 12/12/12
    Last edited by a moderator: 12/12/12
    Ô !!! Lão già lại chêu em ròi ... Bơm dầu này mà lắp gioăng thì chỉ có mờ ''đỉ bo'' thôi ợ !!!!! :)) :)) :))

    Lão Thảo già lực sĩ: Cái ông thợ to ở Háng Kom này biết Lão đấy ợ !!! :11: :11: :11:

    @ Mụ Thủy: Mụ định thiêu chết tớ hay sao mờ cứ đổ xăng xong lại đi luôn à ??? Mụ cho tớ vài phát đi nhẩy !!! :105: :105: :105:
     
  12. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #12 Lê Thị Thanh Thủy, 12/12/12
    Last edited by a moderator: 12/12/12
    [​IMG]

    Đổ xăng cho Cụ đầy lên để nổ cho nó to mờ. Có sai Cụ đừng ném đá nhé! :)):)):))
     
  13. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #13 Mr.Pono, 12/12/12
    Last edited by a moderator: 12/12/12
    Kính!

    Theo Vãn bối, nó bịnh ở cái "Heo dầu" ạ

     
  14. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Kính Mụ mót...sờ ''Đọc theo phiên âm tiếng Ing sờ Lân'' !!! =)) =)) =))

    Cái động cơ này ko lắp thiếu bất cứ cái gì nó chỉ có lắp sai mỗi một thứ thôi ự !!!... :)) :)) :))
     
  15. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #15 chxm, 12/12/12
    Last edited by a moderator: 12/12/12
    lão chuồn là hơn cả, lão làm một mình hay các vị tiểu ca cùng làm thế. nếu tiểu ca làm thì quay cháu nó xoay quay cái đệm của cốc lọc nhớt chóng mặt chưa. chán rồi bác cho cháu nó về đúng nhà cháu, không mệt cháu quá . xe hoạt đông ngon :)lx xe ta bon bon trên chặng đường :lx)
     
  16. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Cụ này viết lách tiếng nước ngoài hay sao mờ tớ đọc chẳng hiểu gì cả ??? :102:
     
  17. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    cụ lomo nhiều tài quá vậy mà cứ trốn hoài ko chịu ném đá
     
  18. phaman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    nói túm lại là nó bị sao vậy? nghe sốt quá.:7:
     
  19. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Chơi kiểu này khó bói quá.....

    Cái mạch dầu bôi trơn này có rất nhiều chỗ mà do vô tình lắp sai dẫn đến mất áp suất, ví thử như bị bịt bớt một phần "lỗ" dẫn từ đường ra của bơm hoặc "cái gì gì" để gây ra tổn thất lớn về lưu lượng..v..v..vv.

    Cái pan này có lẽ chỉ những ai đã sờ mó vào cái đ/c loại này mới phán chuẩn 100% được.

    TB: Ngay cả thợ Tây cũng lắp sai như thường.
     
  20. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #20 LỌ MỌ, 12/12/12
    Last edited by a moderator: 12/12/12
    Kính Cụ Bói !!!

    Em đợi Cụ mãi để chốt hạ cái pan mà như em đã trình bày ở trên :


    Ông thợ to này sai mấy chú thợ phụ Tháo toàn bộ dàn cò ra vệ sinh nhưng khi lắp vào thì lắp lộn ống sáo ợ !!! :)) :)) :))


     

Chia sẻ trang này