Đang tải...

Thảo luận bệnh mất áp khiển tay trang máy SK200-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kekemcoidihochoi, 20/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm các cụ nhà cháu vừa nhận làm một em SK200-1 bệnh tình như sau ạ : máy đang làm việc bình thường thì đột nhiên mất tất cả các thao tác 2 tay trang , nhà cháu đến kiểm tra thì thấy di chuyển thì chạy bình thường còn tay trang thì không nhúc nhích j được cả . đo áp bơm khiển thì vẫn 50kg các cụ ạ nhưng đo tại đầu cốc con trượt thì a/s =0 , các cụ vào chém cho nhà cháu máy nhát ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, maihatsuong, dynamic4 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    di chuyển chạy bình thường là phải rồi.vì kéo cáp mà.vậy cụ đo đường A/S solenoi mở tay trang chưa vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh, LỌ MỌ, maihatsuong4 tài xế khác.
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ thaoha , em máy này di chuyển dùng thủy lực rồi ạ ko kéo bằng cáp đâu cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh, LỌ MỌ, maihatsuong3 tài xế khác.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh, LỌ MỌ, maihatsuong3 tài xế khác.
  5. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    chán cho các cụ lắm giúp người giúp cho chót .nó bị điện điều khiển nằm ở dưới gầm kapin ấy bác tháo cả cụm ra dò ống nào lên tay trang tháo lò so ở cục solenoid ra là ok .''cảnh báo khi tháo lò so ra tay trang không cắt được đâu nhé lên xuống phải cẩn thận chớ đụng vào tay trang ''
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinhmaihatsuong.
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    sạo lại "RẦM" một phát lại mất luôn cả hai nhỉ.D/C và tay trang bên phải ăn một nhánh còn tay trang bên trái ăn một nhánh.cho dù nó có thành tiết lưu đi chăng nữa thì cũng không thể bằng 0kg/cm vuông được các cụ nhể ???
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh, maihatsuongthichhochoi .
  7. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    cụ chế cho em 1 cái chạc 3 để đo áp suất điều khiển P ở ngay 2 tay trang, nếu ở đây áp suất được 50kg/cm2 thì =============> hỏng tay trang , tháo ra bảo dưỡng, kiểm tra lại. Nếu áp suất ở đây không có thì cụ xem con van điện điều khiển ở dưới gẫm xem có điện không, nếu không có thì cụ phải xem nó mất điện ở đâu, còn nếu vẫn có điện thì cụ tháo ngay con van đó xuống để bảo dưỡng ( khả năng bị kẹt ty đẩy ở trong đó)
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinhmaihatsuong.
  8. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ sơn thơ ơi , nhà cháu kiểm tra rồi van điện mở khóa tay trang ok cụ ạ với lai em này khóa tay trang là khóa cả di chuyển luôn cụ ạ , nhưng máy vẫn di chuyển được bình thường ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  9. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ vanyeuem123 dạy rất chí phải nhưng cụ cho nhà cháu hỏi liệu có khi nào mà máy đang làm mà hỏng đột ngột cả 2 tay trang không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongdynamic.
  10. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    dạ bẩm cụ bomva , vậy mà em máy này lại bị như thế đấy cụ ạ , h em nó vẫn đang cheo gầu trên không như trêu tức nhà cháu đấy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongdynamic.
  11. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ bói nhà cháu cũng nghĩ là tắc ở đó nhưng tháo ra thì vẫn bình thường cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  12. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã chém phát : cụ thử kiếm mấy cái long den cho vào cái lo xo nhỏ xem sao
     
  13. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    dạ bẩm cụ giẻ em thử rồi ạ vẫn không được cụ ơi .
     
  14. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    hiện tại con máy của cụ bị mất áp suất điều khiển ở đâu, áp suất vào van điện có không, ra van điện có không, vào tay tran có không,cụ nên khoanh vùng đối tương
     
  15. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    vâng để nhà cháu khoanh vùng cho cụ nhé a/s khiển ra cốc bị mất còn a/s vào tay trang vẫn ok bằng chứng là di chuyển vẫn bình thường cụ ạ
     
  16. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    vậy thì cụ nên tháo tay tran xuống thôi, thằng vào 50kg mà thằng ra không có kg nào thì nó xả hết ra hồi rồi, chúc cụ sơm sửa được nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  17. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ như nhà cháu đã trình bày ở trên là tại sao máy đang làm mà lại mất a/s cả 2 tay trang được ,như cụ nói chẳng lẽ hỏng cả 2 cùng lúc ;)
     
  18. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh, maihatsuongkekemcoidihochoi .
  19. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    bẩm cụ như nhà cháu đã trình bày ở trên là tại sao máy đang làm mà lại mất a/s cả 2 tay trang được ,như cụ nói chẳng lẽ hỏng cả 2 cùng lúc ;)
    -------------------------------------------------------------------------------------------
    thực ra điều này có sự ngẫu nhiên, còn nếu cụ đã khẳng định được áp suất vào tay chan 50kg mà áp suất ra lại không con kg nào, thì chắc chắn tay trang của cụ có vấn đề, cụ nên hạ xuống căn chỉnh gì đó sao cho khi cụ cấp áp 45-50 kg/cm2 , 1 đường công tác bất kỳ cụ cắm đồng hồ đo áp và thử. khi nào tác động tay tran mà đồng hồ lên được áp 45-50kg/cm2 thì cụ hắng lắp lên máy
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  20. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ chắc không đọc kỹ đề nhà cháu đưa ra , nhà cháu chỉ nói là đo trên cốc là mất áp thôi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.

Chia sẻ trang này