Đang tải...

Thảo luận bệnh máy xúc SK07

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vvn56, 27/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    ai biết tư vấn giúp tôi : tôi lái con Sk07.không hiểu sao cứ nóng lên máy mới hoạt động .luc nguội cứ xúc là chết máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, thaoha, baybong1231 tài xế khác.
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đốt lửa sưởi cho nó cụ ơi .nó bị cóng đấy mà
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, thaohavăn chiến_bc06 .
  3. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    cụ có thể cho biết là SK 07 đời bao nhiêu được ko,
    mà có khi cái động cơ chưa chắc đã ngon
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachthaoha.
  4. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    khi nguội động cơ của cụ chắc có vấn dề j đó lên không đủ công suất .cụ thủ thay cái bơm tay .( bơm tiếp nhiên liệu ) hoặc cân lại bơm kim đi. trường hợp đó thì ít rơi vào thủy lực lắm. chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachthaoha.
  5. nghiavietracimex
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    bạn kiểm tra lại dầu thủy lực ,
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  6. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Có khả năng tắc ống bô cũng nên.Nếu bác là lái máy thì bác bảo với chủ máy gọi thợ vào họ kiểm tra cho chính xác bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  7. dinhhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    931 lít xăng
    Đại tu máy đi được rồi cụ ơi!
     
  8. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    Đại tu là sao. Máy người ta còn ngon mà.
     
  9. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Bạn check lại pumb, bec dầu, thay lọc , bô e đi là xong.
    Riêng về dầu thủy lực ko bị ảnh hưởng lớn bởi nhiệt độ môi trường, thậm chí dầu thủy lực càng làm càng nóng càng loảng thì pum, động cơ làm việc càng nhẹ tải hơn nên cang khó chết máy....
     
  10. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    Theo em máy yếu nên chek lại dầu tl xem thế nào
     
  11. thangvp12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    em mới vào nghề nhưng bác phải cho biết SK07 lắp bơm loại gì thì mới chém tiếp
     

Chia sẻ trang này