Đang tải...

Bệnh mới pc400-6 mời các cụ tham gia

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi HTRICO, 25/10/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Chẳng là thế này: em nó sáng sớm làm việc bình thường khoảng 1h nóng dầu lên là đi lệch xích bên nhanh bên chậm, lịm tải một vế bơm, em kiểm tra áp bơm chính chuẩn, áp khiển đủ, táp lô không báo lỗi gì. Khi nóng để nguội lại làm việc bình thường.

    [​IMG]

    Lúc nóng kiểm tra valve bơm vẫn bằng thông số điện trở khi nguội nhưng mất điện nguồn. Mong các cụ tham gia nhiệt tình !
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Cụ kiểm tra balo chưa.đảo trong ra ngoài xem nào:))
     
  3. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Em đảo rồi.các thao tác bơm ngoài khi làm việc bị ghì tải động cơ, bơm trong bình thường đảo balo bơm trong ra bơm ngoài thì bơm ngoài vẫn bị. vậy có thể loại trừ em balo phải không ạ!
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    dòng cấp cho PC lúc đó là nhiêu.và lúc chưa bị ngậm tải là nhiêu.cụ cho các thông số cụ thể a/s của pump chính.pump điều khiển thì mới chém gió với cụ đc=p~
     
  5. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Vâng! điện đóm em nó như sau : Điện áp cấp cho valve pump khi chưa bị là ngậm tải là 25,5V đo khi không cắm valve, đo khi cắm giắc valve là 14,5V. Khi bị ngậm tải đo trước valve là 25,5V khi cắm giắc là 0V. nhưng chỉ mất một vế pump thôi mới đau. Còn áp suất pump chính em đang để 320Kg/cm2 trước sau vẫn vậy, áp pump khiển là 50kg/cm2 khi nóng giảm còn 40kg/cm2.
     
  6. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Các cụ lưu ý nhé! chỉ khi nóng mới bị còn nguội vẫn làm việc bình thường...:7:
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ xem lại hộp CPU đi. mà a/s của máy KOMATSU-6 mà 50kg/cm2 là cụ đặt sai rồi.cụ mở SHOP ra xem lại đi. mà a/s điều khiển nó phải ổn định.sao lại tụp hẳn 10kg là sao.cụ xem lại đi nhé
     
  8. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Lúc nóng kiểm tra valve bơm vẫn bằng thông số điện trở khi nguội nhưng mất điện nguồn. Mong các cụ tham gia nhiệt tình !
    ông có hiểu ông nói gì đâu mà bắt anh em tham gia. cái van tcv bơm mà đo điện nguồn ah. cái đó xem màn hình dc sao lại đo nguồn, mà sao lại đo nguồn cho van điện từ tuyến tính
     
  9. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    cụ nói vậy tôi thấy xấu hổ quá!...có lẽ tôi phải học thêm nhiều nhưng tôi hiểu tôi đang viết gì mà! Không dám dùng từ bắt anh em tham gia đâu ạ, cụ nặng lời quá! cái van bơm là valve TVC thay vì valve tcv phải không ạ. tuyến tính thì không thể đo sự thay đổi tín hiệu điện của valve sao cụ. mà khi chưa làm việc thì tín hiệu này là mặc định chứ ạ. với lại tôi đã nói là màn hình không báo gì rồi. Không bắt cụ đâu mà mời cụ viết tiếp.:35:
     
  10. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Em hiểu rồi tại cái valve khiển kém rồi nên lọt dầu dù tăng kịch vít chỉnh, cái này em đã cho làm lại đầu đạn nên áp suất khiển oke rồi. còn bệnh chính lịm tải khi nóng ( mất nguồn điện một vế bơm) em đã tìm ra và làm xong rồi.
     
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    trên màn hình có dòng điện mà. hơn nữa ông muôn kiểm tra nó thì đo dòng điện chứ điện áp có nghĩa gì. tôi ngày nào cũng phải tiếp vài cuộc dt nhờ tư vấn cái nọ, cái kia. cứ thằng nào nói đến đo điện nguồn van bơm thủy lực là tôi ghét, những thằng đó là những thằng chẳng hiểu gì về điện, chẳng biết gì về thủy lưc. xin anh em tài liệu chỉ là thú vui siu tập chứ có đọc bao giờ đâu. nếu nó chịu đọc một tí thì có bao giờ làm điều ngớ ngẩn ấy
     
  12. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Ở đây tôi có nói là màn hình không hiển thị được lỗi cụ thể như không báo được E02 và các lỗi khác khi bị mất tín hiệu, do Monitor panel hoặc Net-Work circuit. Không kiểm tra được trên màn hình thì chẳng phải vác đồng hồ ra mà đo, để biết được có điện ở valve hay không chỉ cần đo hiệu điện thế (U)xem bao nhiêu V, vì khi máy chưa làm việc dòng điện (I) không thay đổi, chứ không lẽ U=0 cụ mang kẹp dòng xem I=? sao. Cụ nói ghét những thằng chẳng hiểu gì về điện, nhưng chính vì A E không hiểu thì mới hỏi, anh em đã tín nhiệm để hỏi tôi hiểu cụ học rộng tài cao, vậy cụ có cao kiến gì về việc tại sao máy cứ nóng lên là bị lịm tải như vậy. :7:
     
  13. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    xin lỗi ông tôi nói hơi nặng. nhưng tôi mang hàm ý xây dựng chứ không mang tính phê bình. cái đường mạng net chỉ cầm 1 sợi là chạy ngon sao ông ko làm đi. có cái màn hình là dao diên của mình với cái máy thì ông ko sửa ông làm thế nào dc. ông ko nghe thằng ốm nó kể bệnh mà cứ khám xét làm gì. hơn nữa hầu như lịm máy khi nóng máy hầu hết do động cơ ông ah. còn nếu do thủy lực thì có xu hướng ngược lại
     
  14. thich hoc hoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    bạn đo áp suất lúc lịm tải của van pc epc xem được bao nhiêu
     
  15. thich hoc hoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    bạn muốn loại bỏ bơm thì đổi 2 ống ra của bơm cho nhau thi loại bỏ được bơm vì như bạn nói chỉ yếu 1 chân đúng không. di chuyển kém thi nó có nhiều nguyên nhân c/v , phớt trung tâm , motor những nguyên nhân day dều co thể xãy ra.
     
  16. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Kính chào đại hiệp, bệnh của em nó ở chỗ BÔI ĐỎ bên trên đấy ạ.

    Hiện tượng ấy với môn phái THỦY LỰC thì có chút bối rối, chứ với môn phái ĐIÊN NẶNG (ĐIỆN) thì rõ như ban ngày đấy ạ.

    Triệu chứng trên môn phái ĐIÊN NẶNG gọi là bị ÁP GIẢ. Đo không tải thì điện áp lên đủ, nhưng cắm tải vào thì điện áp LẶN MẤT TĂM, tải ở đây là cuộn dây quấn của van điện từ tỉ lệ đấy ạ. Nó tương tự như trường hợp cắm bút thử điện thì thấy sáng đỏ, nhưng sờ tay vào không bị giựt mà bút thử điện lại tắt ngấm

    Nguyên do là các đầu nối, giắc cắm bị lỏng, bị bẩn tạo thành điện trở. Cũng có khi do đường dây dẫn điện bị chuột gặm nhưng không đứt hẳn... nói chung là do sự dẫn điện từ hộp điều khiển đến van điện từ bị suy giảm đấy thôi.

    Kính thư.
     
  17. cuncon113
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    @ANONYMOUS
    Tò mò bác một chút là: Nếu như bác nói thì mình nghĩ là điện áp vẫn còn nhưng không đủ chứ (vì vẫn còn điện trở mà). Tại sao lại về hẳn 0V ....
    (Kiến thức mình chưa nhiều, mong bác chỉ giáo tận tình)
     
  18. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Hôm qua trả lời rồi, hôm nay vào lại thấy bài trả lời bị mất tiêu, thế mà Ông Chủ diễn đàn chả có lời giải thích nào cả ???!!!:37:

    Lại mất công ngồi vẽ lại hình minh họa làm biếng quá !!!
     
  19. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Mất bài thì ta làm lại tý cho nó mỏi tay chơi.

    Cụ vẽ làm gì cho nó mất công, cứ nói toạc ra là bị move đường điện cho nó nhà quê cũng được.

    Mà tại sao nó bị lịm động cơ không đi kiểm tra cái động cơ trước sau đó tới anh thủy lực sau rốt mới tới anh điên nặng nhỉ??? Cái gì dễ ta xơi trước, khó mần sau, khó quá thì chịu thua về nghiên cứu tiếp, thông rồi ta lại chiến đấu.Hì....
     
  20. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Chào Bạn sangdeso mình cũng là một thằng hay đi hỏi người khác vì trình độ còn quá kém, quá kém không phải vì ngu mà vì không được học không được tiếp cận với những tài liệu quý và cũng không có cơ hội được làm việc bên các cao thủ và cũng không được phá nhiều như một số người. thật buồn khi đọc những câu của bạn, mình nghĩ ngày trước nếu mình có ai đó hướng nghiệp ai đó bảo ban thì giờ đây chẳng phải buồn khi đọc những câu này. xin lỗi nếu những điều sau đây mình viết ra có làm bạn phiền lòng theo mình bạn vẫn còn trẻ kinh nghiêm cũng chưa lâu năm không quá 10 năm bạn là người thông minh chăm chỉ và quyết đoán biết vượt lên khó khăn nhưng hơi kiêu ngạo và hiếu thắng. nếu bạn thực sự giỏi thực sự đẳng cấp thì bạn phải thấy vui thấy mình là một người được nhiều anh em thợ tin cậy mà nhờ vả ......... vài điều tâm sự cùng bạn nếu có gì không phải mong bạn bỏ quá nhé
    chúc vui
     

Chia sẻ trang này