Đang tải...

Bệnh "Nguyên thủy" của Kom-7 ???

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 26/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #1 Lý thị Miên, 26/10/12
    Last edited by a moderator: 26/10/12
    Kính !

    Thế này là bệnh hay "Lỗi" nguyên thủy của anh Kom-7 sao các cụ ???

    Là lỗi E246 mà Tiểu đồng đã gặp qua nhưng lại là lỗi từ nhà SX !

    [​IMG]


    Các cụ cho ý kiến !?
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Tôi chưa gặp ca này bao giờ cả, mời các cụ vào chiến ạ.
     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Các cụ vào rồi động viên cho lão Tá điền này mấy lít xăng rồi bỏ đi hết cả à :(:)(:)(( Cái lão vác Tù và hàng tổng đâu rồi quay lại cái coi !!!:102::102::102:
     
  4. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #4 LỌ MỌ, 27/10/12
    Last edited by a moderator: 27/10/12
    Kính:

    Lót dép đợi Tiền bối chỉ dạy ợ !!!???

    :105:
    :105::105:
     
  5. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng

    Lão bà bà gợi ý tí đi. Chưa hiểu hết ý lão bà bà muốn nói.
     
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Kính ạ!

    Tiền bối còn chưa trả bài rõ ràng "bên kia" cho anh em mừ :((, chừ lại sinh ra cái "Lỗi của nhà SX" ạ?

    Vậy là Tiền bối gặp chứng bệnh này nhiều rồi nhỉ???

    Cái "Lỗi của nhà SX" thì Vãn bối gặp nhiều rồi, nhưng không phải là MCT thôi (Hi.Vãn bối chưa làm MCT nên chưa thể gặp). Bệnh này không "dính" ngay từ khi xuất xưởng, mà cứ một thời gian làm việc một vài năm là dính ngay.

    Không biết cái bệnh kia của Tiền bối (E246) thực sự là do "Ngắn mạch" như máy móc nó bảo, hay là một hiện trạng khác ạ?

    Xin được chỉ dạy!!!

     
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #7 Lý thị Miên, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 28/10/12

    Thưa cụ NỜ, đã trả hoàn tất Ở ĐÂY rồi đấy ạ
     
  8. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #8 Lý thị Miên, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 28/10/12



    Thưa cụ, cái E246 là ngắt mạch thì chả phải là lỗi E246 là nguyên thủy không ạ ? Nó V30 không cắm vào đâu ngoài cái giắc cụt nghủn thì chả phải là nó được phép lỗi từ ngày nó khai sinh phỏng ạ !=))=))=))




    Họ dạy thế này!!!
    [​IMG]






    Mà nó lại thế kia !!!
    [​IMG]





    Theo ý cụ thế nào ?
     
  9. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #9 Mr.Pono, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 28/10/12
    Còn một chỗ khác nó bảo thế này ạ :D

    [​IMG]
    If equipped = Nếu được trang bị

    Vậy té ngửa ra, nó chỉ là 1 Option mà có thể là có,có thể là không.

    Quay ngược lại cái E246 trên kia: Vậy là Hộp nó lại giống nhau hết thảy. Tức là có ATT kia thì không sao, chạy đúng chương trình; còn không có ATT kia thì nó báo E246 mà chẳng ảnh hưởng mô tê gì ??? :D


     
  10. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #10 Lý thị Miên, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 28/10/12
    @ Cụ NỜ & Các cụ :

    Rõ ràng là lỗi này được phép tồn tại ngay từ khi SX với tùy ứng dụng ( Có thể xem nó là lỗi nguyên thủy & đc phép tồn tại đó chớ !!) Vậy là ta tạm thời bỏ qua cái E246 đi đc rồi nhé ! Và Lão nông xin hỏi các Đại nhân, con van tuyến tính CÓ THỂ CÓ & CÓ THỂ KHÔNG ATT flow control EPC valve nắm dữ vai trò gì trong hệ thống mà GẬT cũng đặng mà LẮC cũng xong ???:)):)):))

    Mời các cụ PHỔ CẬP KIẾN THỨC đi ạ !!! :35::35::35:
     
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    phải thúc thật là em nhìn thấy vô số em -7 nhưng quả thật vẫn vô duyên với cái bệnh đó
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Chơi với món điên nặng này đau mắt lắm.
    "Từ nay trở đi, từ đi đến nay" pan điên nặng em xin phép về bét ạ.


    [​IMG]

    [​IMG]
     
  13. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #13 Mr.Pono, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 28/10/12
    Vãn bối xin mượn cái hình của Tiền bối tí ạ

    Chuẩn luôn các Tiền bối ạ. Cái ATT valve này chỉ là option cho cái "Sờ vịt". Mà có dùng đến cái Sờ vịt đâu ợ :D

    Các tiền bối khác xin có ý kiến tiếp ạ???

     
  14. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #14 Lý thị Miên, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 28/10/12
    @ Bói Lão Đường chủ :


    Tiểu đồng biết rõ là nó sẽ thế này:

    [​IMG]



    Nhưng nó lại thế này :

    [​IMG]


    Còn cụ cần vật chứng thì nó đây:

    [​IMG]

    Đây :

    [​IMG]

    Và đây :

    [​IMG]


    Cụ giải phóng giùm cái ợ ?
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #15 Lý thị Miên, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 29/10/12

    Ới cụ, Thế là nó (cái thằng -7) NGHIỄM NHIÊN mang trong mình một danh bệnh !!=))=))=)):)):))
     
  16. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Nhìn vào cái SĐĐ, tùy theo từng đời mà cái chân 26 giắc CN-3 nó bỏ trống hoặc nối ra ngoài ngay ở chân hộp.

    Thế thì chưa chắc đã là NGHIỄM NHIÊN.
     
  17. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #17 Lý thị Miên, 29/10/12
    Last edited by a moderator: 29/10/12
    Tới đây thì không bàn đến cái E246 nữa LÃO nhá, coi như đã rõ rồi nhá ! Lão vác TÙ VÀ thì LÃO phải thổi thôi ,:)):)):)) LÃO thổi nốt cái này nhá : Cái Valve nửa nạc nửa mỡ đó ( Có cũng đc mà không cũng xong ) là Van điện từ tuyến tính rồi, vậy thật ra nó đc SINH RA để đảm nhiệm cái gì trong hệ thống mà có OK, không cũng OK !:101::101::101:


    LÓT DÉP HÓNG LÃO THỔI !!!:)):)):)):))
     
  18. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Em chịu ròi, bà "khêu gợi" nó vừa vừa thôi bà Tám ạ ( LÝ sinh sự liên MIÊN ).

    Xin cám ơn bà Tám nha, hậu họa thế nèo bà tự xử đi nhá.
     
  19. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #19 Lý thị Miên, 30/10/12
    Last edited by a moderator: 31/10/12

    Lão liệt Tiểu đồng vào NHÓM TÁM trong nội quy thật đấy à !!!:):)
    (Spam kiểu 8 này ai chả muốn !:)))

    Lão BÓI chán tui rùi thì tui quay qua VẬT lão PỜNỜ, mời lão...!!! :)):)):))

     
  20. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #20 Mr.Pono, 31/10/12
    Last edited by a moderator: 31/10/12
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Vãn bối mà bị Tiền bối Vật thì có ngày Vãn bối chết sặc cơm :77::77::77::77::77:

    Vãn bối chỉ có cái hình này, mong các Tiền bối chém nhẹ tay

    "Dòng" nó thế này:

    [​IMG]

    Nên Van và dầu mỡ nó thế này:

    [​IMG]



    Tới đây VÃN BỐI XIN LÓT DÉP NGỒI HÓNG TIỀN BỐI THỔI ạ!!! [​IMG]
     

Chia sẻ trang này