Đang tải...

bệnh nhân kobelco 120-2

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoanmy, 9/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    hôm nay em gặp một em kobelco 120-2 bệnh em nó là khi em nổ máy em nâng cần bình thường nhưng em co gầu thì máy bị đơ hoàn toàn.em đã kiểm tra p1,p2=285kg áp khiển 47kg hộp ko báo lỗi gì màn hình em kiểm tra các thông số cảm biến,senso,moto ga,áp bơm cả hai vẫn tốt mà sao cứ để một lúc tắt máy,cắt mát đi đề lại thì ko còn bệnh đơ đơ nữa các bác ai gặp rồi thí tư vấn giúp em nhé
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #2 thaoha, 9/9/12
    Last edited by a moderator: 10/9/12
    hỏi chú cái làm vc bao lâu thì nó mới bị như thế này???vì theo tớ đc biết và trực tiếp làm cũng tương đối nhiều vụ như thế này rồi,chú đã sờ mó gì đến ngăn kéo chưa vậy???và trước khi bị đơ có nghe tiếng gì ở ngăn kéo ko???

     
  3. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    em chưa làm gì đến nó anh ạ.nổ máy nên nâng cần xong xuống cần luôn thì ko bị nhưng co arm thì bị ngay hoặc ra cần arm co vào ngay là nó cũng bị như vậy.lạ là nổ máy nên xong ko làm gì cả xong tắt máy cắt mát đi nổ lại kéo ga làm việc thì làm thỏa mái anh ạ.mấy hôm nay mải ko anh? việt đang nên chỗ anh đấy nó điện cho anh chưa vậy?khi đi đã hỏi có tiền chưa bảo có đủ rồi giờ lại nhắn tin bị thiếu bó tay anh ạ
     
  4. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    à mà khi bị đơ nó kêu như bị e dầu đấy anh ạ. dàn van dưới ca bin em đã vệ sinh hết rồi
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    tháo ngăn kéo ra.kiểm tra vế arm đi chú cho nó hiền và lành
     
  6. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    ok anh giờ em vẫn đang nghi hộp nhận và xuất tín hiệu ko đủ nên nó mới sinh ra như vậy đúng ko anh?
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy thông số : 1/ điện là =????, 2/ thủy lực =??? hả chú. chú cho tù mù thế thì chịu
     
  8. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    nếu bác nghi bị hộp thì bác co nhiều cách để loại trừ bỏ hộp mà ?????????:cp
     
  9. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Chú mượn cụ THẢO HÀ cái hộp cắm vào biết ngay ,để loại trừ hộp '
    nếu cụ thảo hà mải kiếm tiền trên tây bắc xa quá thì đến chỗ A . Anh cho chú mượn,
    chú thử đo lúc máy đơ xem thế nào??
     
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #10 bomva, 11/9/12
    Last edited by a moderator: 11/9/12
    bác làm đến khi nào máy nóng sau đó bác rút súng của bác ra và rí vào từng thớt rồi băn xem nhiệt độ các thớt có chênh nhau nhiều không.bác kiểm tra thật ký thớt arm nhé!!!!
     
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hà hà cụ 64 cũng nhảy sang đây hả:w
     
  12. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    mai em sẽ nên máy rồi gi lại các thông số có gì em gọi lại cho anh nhé.tiếc là em ko có cái hộp nào để cắm vào mà thử
    có gì mai em thông tin lại nhé
     
  13. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    cảm ơn bác nhé mấy hôm nữa em ra sẽ vào chỗ bác.dạo này làm ăn đươc ko anh?em gửi cho anh rồi đấy mà anh ko phải trả cước xe đâu đấy anh nhé em trả rồi
     
  14. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    cảm ơn các bác có gì mai em thong tin lại nhé
     
  15. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    #15 hoanmy, 14/9/12
    Last edited by a moderator: 29/9/12
    qua hai ngày em đánh vật với em nó thì em nó cũng tạm qua cơn đơ đơ.thong số mà em ghi nhận trên màn hình khi bị đơ
    no 2=1900vongphut.
    no 3=on+on=on.
    no 10=on.
    no 11=off+off+off .
    no 14=run.
    no 15 b1bomrai s=0,4v 0kg ép tải=2,5v 11kg b2bomlower 0,4v=0kg ép tải 3,5v 23kg.
    no 16 b3 arm out 0,4v=o ép tải 4,1v =22kg.
    no 17 b5 bucket dig ép tải 3,0v= 15kg b6 bucket dump 3,2v=18kg.
    no 18swing 1,4v=10kg .
    no 19=2,4v=13kg.
    no 20 p1=0v=0kg p2=193kg
    no 21 sensok p1=0v,0kg p2 ov=0kg
    no 22=365ma 7kg ép tải 15kg
    no 23=367ma 7kg ép tải 17kg
    no 24=367ma 7kg ép tải 16kg
    no 25=367=7kg ép tả=14kg.
    no 26=216ma =0kg
    no 27 p1=393ma 9kg ép tải 425ma=11kg p2=393=9kg ép tải=431=10kg các bác vào chém giúp em nhé
     
  16. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    em đưa ban này mà không thấy ai đã gặp bệnh này giống của em sao?tất cả các thông số trên màn hình em đã ghi lại hết vì em ko giỏi máy tính nên trình bày như vậy hơi khó cho mọi người nhưng em chỉ có thể tả được như vậy thôi con bệnh của em nó em mà nói ra thì ko nhiều người ngỹ đến đâu.các bác thử đoán xem em nó bệnh gì nhé
     
  17. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    con máy này của bác làm xong rùi dang ở tiền hải đúng không bác? con máy ý giờ làm ngon chứ bác
     
  18. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    trước khi đua lên diễn đàn em khuyên các bác lên kiểm tra toàn bộ rồi đưá lên mọi người mới giúp dc
     
  19. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #19 thayboixemvoi, 29/9/12
    Last edited by a moderator: 29/9/12

    Cụ phải tả em nó theo kiểu "giao hợp" với thao tác khác thì mới "dễ dễ" một chút, đằng này cụ cứ chơi kiểu "tự xử" thao tác phát một thì khó vô cùng.
    Thế thì bị bệnh điện rồi, chẳng nhẽ lại bị "Mô ve".
    Pan hay thế mà cụ "2 trong vài đứa" lại bỏ ngỏ?????

    PHÍ?????
     
  20. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    cảm ơn bác đã ghé thăm bệnh này thì cực kỳ đơn giản vì em đã tìm ra được rồi giờ em nó đã đi làm được hơn 10 ngày nay ko còn bị đơ nữa.điện thì em nó ko bị gì,có người ngĩ ngăn kéo bị nứt,và kẹt nhưng cũng ko phải bệnh của nó.em đưa nên để anh em bàn bạc cho nó có them khí thế nhung em thấy ko có ai muốn nói truyện với em về bệnh tình em nó nên em tạm thời gác lại ko trả lời bài này bây giờ bác thông cảm nhé để em xem xem có ai đó gặp bệnh này như em ko đã
     

Chia sẻ trang này