Đang tải...

Bệnh nhân Komasu PC40R - 8 ?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoanmy, 2/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    #1 hoanmy, 2/10/12
    Last edited by a moderator: 4/10/12
    Hôm nay em nhận một chú komasu 40R-8 bị bệnh thế này nổ máy lúc làm được lúc ko đang làm thì chậm tự nhiên nhanh vèo vèo căt xích rất tốt di chuyển tốt.nâng hạ ko được em đã kiểm tra áp khiển các đầu cốc vẫn đạt 32kg.áp tổng đạt 240kg các bác tư vấn hộ em xem bệnh gì nhé xin cảm ơn
     
  2. namqvgt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Mình cũng bị con solar 55w như thế, sửa mãi lúc được lúc không. Ban đầu con của mình còn bị liệt hết, nhúng sau khi sửa hết liệt thì lại ốm không chịu làm cứ lừ lừ rửng rưng. Nhưng cứ tháo cụm van điều khiển, các cuộn hút ra vệ sinh là lại làm được nhưng mai lại bị, mình nghi dầu kém chất lượng có phụ gia vì hôm đó mua 5 lit thủy lực bổ sung ở ngoài. Trao đổi thế để bác tham khảo xem sao
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    Cụ ơi! Cụ hoanmy sửa bài chấm phẩy cho em tí. Em đọc cũng lúc hiểu lúc không, cứ thế nào ấy cụ ạ.

    Cụ nói rõ hộ em: di chuyển thế nào và nâng hạ thế nào nhé. Em đang tập tành mà không rõ là đơ máy luôn :D
     
  4. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    máy đang làm bình thường.ngỉ trưa xong ra nổ máy thì ko nâng nên hạ xuống được nhưng di chuyển thì lúc nhanh vèo vèo lúc lại đơ ra rất chậm ra vào arm cũng thế.đã kiểm tra lúc bị đơ áp khiển đạt 32kg ,áp tổng đạt 240kg đo áp khiển tại tay trang vẫn đạt ra vpp vẫn đạt 32 kg có những lúc nó ko làm việc luôn.các bác tư vấn tiếp nhé
     
  5. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #5 LỌ MỌ, 3/10/12
    Last edited by a moderator: 3/10/12
    Ko có tài liệu thì cũng khó ''tư vín'' lắm !!!!!

    Cụ có cái sơ đồ thủy lực của em nó ko ??? Quăng lên nhẩy ??? :45::45::45:
     
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #6 Mr.Pono, 3/10/12
    Last edited by a moderator: 3/10/12
  7. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    hum rùi em làm con pc50uu-2e cũng bị hiện tượng tương tự như bác. kiểm tra thì bị ở con biến trở tay arm phớt chết nên nước và bụi vào dẫn đến mất tín hiệu về CPU nên CPU tự ngắt , em chưa nhìn thấy con của bác nên nếu con của bác có các cảm biến đó thì bác thử ktra xem sao (có 3 cảm biến vị trí tay arm , nâng cần boom, lệch cần ) vì dòng máy mini của komat hay có các cb nay
     
  8. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Con máy này không có hộp đen,ngăn kéo có 11 thớt tất cả,chỉ có hai van điện một là rùa thỏ.hai là khóa tay trang dưới gầm để chân. chạy động cơ 4d-84e bạn ạ
     
  9. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    khi máy của bác bi đơ nhớt thủy lực có nóng ko,em chưa nhìn thấy con máy của bác bao giờ nhưng kinh nghiệm là bác cứ kiểm tra từ moto di chuyển lên tới các hệ thống liên quan đến phần di chuyển xem có vấn đề gì ko là có thể giả quyết dc mà .mỗi khi gặp máy chưa làm bao giờ em thường làm như vậy ,đây là ngu ý của em có gì các bác thông cảm
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
  11. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #11 Mr.Pono, 3/10/12
    Last edited by a moderator: 4/10/12
    Cụ tải lại lần nữa giúp em với ợ, nhà em vừa tải xuống kiểm tra không sao cả. Nhà em nghĩ khi cụ tải xuống nó bị lỗi gì đấy...

    Nhà em đang đưa thêm link Mediafire cho các cụ đây ợ (Sau 5 phút nữa)

    Giờ thì xong roài đó ự!
     
  12. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Chán thật cụ Pờ nờ ơi !!! Ko tải được tài liệu, máy nó lại đớp của tớ 800 điểm roài..... Đểu thật !!!!! [​IMG]
     
  13. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #13 Mr.Pono, 4/10/12
    Last edited by a moderator: 4/10/12
    Oái. Em không biết các cụ tải thế nào, em kiểm tra lại link của em, tải xuống và mở file bình thường mà. À em có gửi link qua tin nhắn cho cụ rồi mừ, sao cụ lại tải nữa cho mất điểm ạ!

    Link em gửi cụ Đai và cụ thaoha nhận bình thường đó ợ. Cụ kiểm tra lại giùm em với, cái link em gửi tin nhắn ấy nhé

    [​IMG]


     
  14. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    bệnh nhân này em đã tháo ngan kéo ra kiểm tra sơ bộ thì thấy ty nâng hạ đã bị kẹt cứng.nên em đã vệ sinh toàn bộ lại ngăn kéo và các ty.nhưng mà em đang ko tìm được bộ sin,phớt của em này nên chua lắp nên thử được các cụ ạ( tổng cộng nó có 11 thớt trong đó có 9sin to đk 95 độ dày của sin lại 2ly.11sin nhỏ ở trong lại dày có 1,5 đến 1,8 ly các cụ ạ.em bóc mấy bộ sin của komasu-6 ra mà ko lắp được bộ này sin của nó khó kiếm quá các cụ nhỉ)
     
  15. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    em vừa vào tải tài liệu của em này mà ko được bị trừ mất 400 điểm các cụ giúp em gửi cho em một bản vào mai. hoanmy1974@gmail.com mình xin cảm ơn trước nhé
     
  16. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    :77::77::77: Em lậy các cụ ạ. Topic này http://www.oto-hui.com/diendan/f428...35r-8-pc40r-8-pc45r-8-shop-manual-179949.html em đặt 2 link, gồm datahui và mediafire.

    Em check nó thế này:
    1. Link datahui:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Link Mediafire:
    [​IMG]
    [​IMG]

    Topic của cụ chủ thớt chẳng được tư vấn mà lại cứ bị thắc mắc tải link thế này :D

    Topic [0002110] của em nó lại giống thảm họa quá. Giờ cụ nào bảo ko tải được thì em xin thế này ạ: :77::77::77:





     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chú lên nhà tú hằng chợ giời nhớ ghi lại tất cả các thông số đầy đủ.mua lắp 100 máy vẫn đủ
     
  18. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    em đã tìm được bộ sin và lắp nên máy làm thử rồi.các thao tác đã làm việc bình thường.nhưng ở lại hơn 1h bàn giao máy ngon lành vừa về nhà được một lúc thì chủ máy lại gọi ra kiểm tra lại vì ở bơm có tiếng kêu rất khó chịu,các tuy ô bị rung rất mạnh tay điều khiển cũng rung như vậy em tưởng máy bị e dầu nên đã xả e ở bơm tổng con ốc 6 cờ lê 10 ra thì bơm ko kêu nữa nhưng vặn con ốc đó lại thì vẫn bị như cũ đo áp tổng chỉ còn 142kg các bác xem em nó bị bệnh gì thì tư vấn giúp em nhé.
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #19 thaoha, 6/10/12
    Last edited by a moderator: 6/10/12
    chú xả e khi dầu ra còn bọt ko.có MẤY lý do
    1/xả e chưa hết
    2/tắc lọc hoặc thiếu dầu
    3/PUMP TÁCH MẶT
     
  20. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #20 LỌ MỌ, 6/10/12
    Last edited by a moderator: 6/10/12
    Kính các Cụ ợ !!! Em ''bịn'' mấy hôm nay. Giờ có chút thời gian rỗi bốc phét với các Cụ chút cho vui...

    Mấy chú ''tin hin'' này hộp phân phối khá phức tạp . Nhiều khi sinh bệnh như ''giả vờ''...

    Cái chú ''tin hin'' này ''vãn bối'' chưa mần bao giờ... Cho lên cứ dựa vào cái sơ đồ thủy lực mà bốc phét tý vậy !!!

    Trên sơ đồ thủy lực em này ko có bơm điều khiển và suốt di chuyển dẫn động bằng cơ...


    Cho lên theo ngu ý của ''vãn bối'' Cụ lên kiểm tra van ''ko tải'' và van ''tự giảm áp'' xem sao đã nhể ???


    [​IMG]


    Và em tiết lưu này nữa:



    [​IMG]

     

Chia sẻ trang này