Đang tải...

Thảo luận bệnh nóng dầu thủy lực ở máy rober 3000-7

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tvtgroup622, 23/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Chào toàn thể các cụ.e có ban bệnh như sau máy rober3000-7 lam việc dầu thủy lực rất nóng nên phớt cần thay chỉ một tháng là chảy dầu .máy làm việc vẫn bình thường. nhờ anh e tư vấn rúp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  2. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Xem lại chất lượng của dầu, bơm thủy lực.
     
    Đã được đổ xăng bởi thuhang03, duyquoc1998, hoangjimy2 tài xế khác.
  3. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    a dầu thay định kỳ dầu pibiol68, liệu bom có bi sé áp ko cu
     
    Đã được đổ xăng bởi thuhang03.
  4. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    cụ phải xem nó nóng tầm nào, tầm bao nhiêu độ, bơm chỉnh chuẩn trưa, cấp áp bao nhieu kg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Chỗ em cũng có vài con máy bị tình trạng này máy vẫn làm vc bt .nhưng rất nhanh hỏng phớt .không biết có phải do dầu thủy lực 68 gây ra nóng không .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    #6 tvtgroup622, 25/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 25/3/15
    [MERGETIME="1427293271"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1427293413"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1427294255"][/MERGETIME]
    Dạo này tiền bối đâu hết rồi nhỉ.bac huyndai cũng mất tam nhỉ. Chỉ rúp e để e phẫu thuật con máy này sem lòng mề nó ra sao
    [MERGETIME="1427294279"][/MERGETIME]
    Dạo này tiền bối đâu hết rồi nhỉ.bac huyndai cũng mất tam nhỉ. Chỉ rúp e để e phẫu thuật con máy này sem lòng mề nó ra sao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybao7329.
  7. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Nongsnày tiền bối đâu hết rồi nhi.bac huyndai cũng mất tam nhỉ. Chỉ rúp e để e phẫu thuật con máy này sem lòng mề nó ra sao
    Nóng tầm80 độ bơm áp nâng cần 400kg mở gầu 300 kg dảm nâng cần suống 300 thi mở gầu chạm ko làm được
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Nhiệt độ dầu làm việc 80'C là rất cao
     
    Đã được đổ xăng bởi thuhang03, duyquoc1998, hoangjimy2 tài xế khác.
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    với nhiệt 80'C so với khí hậu việt nam ,vẫn thoải con gà mái thưa cụ bao giờ lên 90>100 thì mới đáng ngại
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietnhatauto11.
  10. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    #10 tvtgroup622, 27/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/15
    Vấn đề la roong phớt chỉ nủa thang la chảy dầu, có ai hay sử lý rùi tư vấn e mới
    [MERGETIME="1427439087"][/MERGETIME]
    E chua đo cụ thể chỉ sờ ta ứơc lượng so nhẹ đã tháy bỏng tay ko chịu nổi ,theo cụ nóng dầu mà máy vẫn làm việc bình thuờng thì có mấy nguyên nhân vậy ,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, vietnhatauto11thaoha .
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    có một số nguyên nhân dẫn đến nóng dầu thủy lực
    - do đặt A/S quá cao
    - máy luôn trong tình trạng mang tải
    - bơm chỉnh sai (cái này cụ cắm đồng hồ A/S vào bơm xem, chưa làm vc bao kg )
    - lọt A/S do mặt chà xilanh mòn lọt
    - valve chống tắc két có vấn đề
    - hệ thống làm mát ko thông thoáng
    còn nếu cụ hỏi làm sao máy vẫn làm vc bình thường mà vẫn nóng
    - CŨNG có thể cái động cơ của cụ nó đang ở giai đoạn đỉnh cao phong độ nên nó vẫn kéo tốt, nên chưa phát hiện ra ,tóm lại cụ cần cắm đồng hồ A/S vào ktra tất cả thông số
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, HAM_HOC@2012, vietdan711 tài xế khác.
  12. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ chủ thớt cứ theo những chỉ dẫn của cụ Thaoha mà kiểm tra nhé. Chuẩn không cần chỉnh luôn đấy cụ à.
     
    Đã được đổ xăng bởi thuhang03, hoangjimy, vietdan711 tài xế khác.
  13. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Máy móc hoạt động cũng như người dân bản xứ, người Việt Nam có tuổi thọ trung bình 76 nên mọi thứ đừng vượt qua điểm đó. Vì vậy trên 80 là có nhiều vấn đề rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thuhang03, duyquoc1998, hoangjimy1 tài xế khác.
  14. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    E chua đo cụ thể chỉ sờ ta ứơc lượng so nhẹ đã tháy bỏng tay ko chịu nổi ,theo cụ nóng dầu mà máy vẫn làm việc bình thuờng thì có mấy nguyên nhân vậy ,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  15. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    chà, áp mà lên 400 làm bình thường, giảm xuống 300 thì làm chậm hả cụ? theo em nghĩ thì máy làm việc bình thường ít khi vượt quá 280kgF/cm2.
    cụ theo dõi khi không tải áp bơm là bao nhiêu a.? em nghĩ nhiều khả năng cụ đặt lưu lượng ban đầu hơi cao. Có lễ động cơ hơi nóng nước phải không cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  16. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    181
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    nó có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nóng dầu có thể do pump thoát a/s hoạc ngan kéo bị thoát a/s cụ hãy làm nhu cụ thao ha noi là chuẩn luôn?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  17. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    bác thaoha cho em hỏi van chống tắc két của SK200-2 nó nằm ở đâu vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi thuhang03hoangjimy.

Chia sẻ trang này