Đang tải...

Bệnh PLS chập chờn của KOMATSU -6...

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thayboixemvoi, 26/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #1 thayboixemvoi, 26/5/13
    Last edited by a moderator: 26/5/13
    Trận này Sangđensì bị "treo giò" nhé!!!!!

    PLS chập chờn, lúc có lúc mất <=> tốc độ thủy lực lúc nhanh khỏe "vù vù" lúc lại chậm "lờ đờ" nhưng áp suất vẫn đủ nhé.

    Pan này áp dụng cho tất cả các loại PC 200-6 _ 450-6, PW130-6_200-6, có khi "vưỡn" xảy ra ở các đời -7,-8 như thường.

    Riêng HITACH từ EX 200-2,-3 trở xuống cũng có thể bị dính nhé.


    Nào xin mời các cụ chúng ta cùng "bóp cà" nào?????
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  2. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Cái này quá sức em nên đại ca không cho tham gia là đúng rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  3. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    #3 thaianh, 26/5/13
    Last edited by a moderator: 27/5/13
    Bệnh này của cụ bói nó rất nguy hiểm và cũng rất khó tìm, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình huống này.
    Tôi đưa ra mấy tình huống này các cụ đừng ném đá nhé:
    1/dây dẫn đứt ngậm lúc tiếp xúc lúc ko,rắc cắm lỏng bẩn lúc tiếp lúc ko.
    2/hộp cpu chập chờn ,
    3/cảm biến chết dở dương ,lúc chết lúc sống.
    4/ Dầu bẩn, "lọc cúc" thủng lúc kẹt lúc ko (trường hợp này điện vẫn tốt nhưng bị kẹt van)
    Giêng EX200-2-3 kẹt van trong thì đơ nhưng đ/c vẫn nổ ròn tan, kẹt van ngoài thì lịm tải khói đen sì vvvvv
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bổ xung thêm tý nhá lão bói.nó còn tắc ngơ ko chịu nghe nữa
    thêm cái hình cho máu


    [​IMG]
    có cụ nhìn thấy cái này toát mồ hôi hột
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  5. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    #5 hoangthanhhp, 26/5/13
    Last edited by a moderator: 27/5/13
    Ái chà chà... cái con bệnh này chắc là em cũng chưa thể bắt được rồi. Hôm nọ mới làm phần động cơ của 01 em PC228uu thôi mà đã vật vã lắm rồi...
    Cho phép em le ve ở ngoài hóng nhé....:cp
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  6. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Lão BÓI ĐƯỜNG CHỦ mà vật thì chỉ có chết ! :))

    Em a dua với lão THẢO THẢO tý này, cứ cho nó nhảy lộn 180 độ thì thía nầu nhẩy =))

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  7. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Cái này nên hóng cao thủ thôi, xí hổ quá !:9::9:
     
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #8 bomva, 27/5/13
    Last edited by a moderator: 27/5/13
    nhìn hình của lão thaoha và mợ miên đưa nên thì hàng van đó lắp đúng rồi còn dề :)):)):))
    cụ bói cho em xin phép phỏng vấn cụ một tý :32:
    thủy lực lúc nhanh và khỏe thì thao tác đó là thao tác đơn hay là kết hợp với một số thao tác.và đó là những thao tác nào
    thủy lực lúc chậm và lờ đờ thì cụ kết hợp với những thao tác nào xin cụ nói rõ hơn:7::7::7:
    cuối cùng là xin cảm ơn!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  9. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Kính Cụ !

    Em nói thế này Cụ oánh em khẽ thôi nhá :D !

    Nếu để nói PLS nó phập phù thì cũng có nghĩa là PP cũng phù phập phải ạ ? Vậy thì ta cắt nghĩa cái PLS cụ đang đề cập đến ở đây là BẢN CHẤT THẬT của nó ( Ý em là khi nó đc sinh ra từ AS chính của bơm thì ta phải tính từ 1 cái MỐC để nó đc gọi là PLS từ PP đẻ ra )

    Do vậy em mạo muội thế này tý :

    -Trước cái em gọi là MỐC thì có vô số nguyên nhân cho bịnh này phải k ạ ? ( Cả điện nữa chứ nhỉ !)
    -Sau cái MỐC thì đơn giản hơn chút, VD như tắc bẩn tiết lưu hoặc check van LS
    -Nhầm nhọt khi thay giăng phớt PP
    -van xả LS có vấn đề
    -...
    Ca Ca oánh nhè nhẹ tý không là Muội vọt mất tiêu luôn !:)):))


     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  10. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Cụ BÓI tung CHƯỞNG ác quá. Các cao thủ điều đã đưa ra các cao kiến. Nhưng cụ BÓI vẫn BẶT VÔ ÂM TÍN
    Em cũng xin thỉnh giáo cụ BÓI tý thế này, có gì ko phải mong cụ bỏ quá cho. Đó là khi PLS chập chờn thế thì tín hiệu điện xuống con van điện LS-EPC có bị chập chờn theo ko ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cái khoanh của bác nếu không khoan lại lỗ thì ko thể quay lại dc. nhìn kỹ mà xem
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  12. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Em thu nó nhỏ lại tý nữa thì bác hết xoi em :)):)) Trừ 6 mà lớ ngớ là vẫn lộn tu bình thường =))
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  13. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Em vùa tự bóp ấy mình xong. cái của bác có 2 cái tảng to thôi. cái tảng to ấy ko quay dc. cái quay dc lại chỉ be bé thôi
     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #14 thayboixemvoi, 27/5/13
    Last edited by a moderator: 27/5/13
    Quá chuẩn!!!! tự tay bóp cà mà không dám kêu đau.


    Bói tôi "nói gà", lão thaianh lại "nói vịt"!!!!! đâm ra lại hay, tự dưng lại học được một cơ số võ về pan điện.


    Bẩm 2 cụ!!! 02 cái cục trong khoanh đỏ không thể lắp ngược được đâu, cứ thử đi rồi khắc biết???


    Thủy lực lúc nhanh lúc chậm không phụ thuộc vào thao tác đó là đơn hay kết hợp. Thích thì nhanh, không thích thì chậm.


    Có cái đúng, có cái chưa chuẩn, có cái thì chung chung quá.
    Bóp cà và cụ thể một tý đi nào???


    [​IMG]

    Xin đính chính một tẹo nhá:
    PLS = LS pressure = áp suất của tải báo về van LS trên bơm thủy lực nhá.( Cái đường phản hồi màu "Hà lan" đó)


    Gần sáng tỏ rồi đó???
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  15. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #15 powerful82, 27/5/13
    Last edited by a moderator: 27/5/13
    Vậy thì quá khó rồi các cụ nhỉ
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nếu mà đưa đủ và củ lạc thì lộ hết tuồng và lấy đâu ra tuồng hay để xem nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  17. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Kính Bác !
    Em nghĩ ít nhất thì cũng lắp lộn đc 1 cục :)) mà 1 cục đã đủ chết rồi đâu cần đến 2 vậy ạ :((

    ThảoThảo ca ca, ý huynh là nó có lộn đc không, thông cho muội phát !:104:
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  18. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Thưa mợ cùng các cụ! tôi thấy không thể lắp lộn được vì là người thợ lắp sẽ nhận ra ngay thôi ạ, trừ khi cố tình hoặc thợ mới học việc mới nhầm được. Mà lắp nhầm thì đúng như mợ đã nói, dở hơi ngay. Tôi nói vậy mà chưa đúng các cụ đừng mắng nhé. Chúc các cụ bữa trưa ngon miệng !
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  19. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    hôm nay em vừa thử.lắp lộn được như thường các cụ ạ:5::5::5:
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Hehe lắp ngược bình thường mụ còn giả nai hử???
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.

Chia sẻ trang này