Đang tải...

Bệnh Sumitomo SH135U-2.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 18/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #1 Lý thị Miên, 18/1/13
    Last edited by a moderator: 18/1/13
    Việc thiếu tài liệu & kinh nghiệm sửa chữa trên một số dòng xe là mầm nảy sinh cho những học phí quá cao không đáng có bởi sự hoang mang lúng túng.

    Mợ cháu xin điển hình một VD trên con xe Sumitomo SH135U-2 ( Loại này là rất ít kể cả xe lẫn tài liệu nhé ) của một khách hàng, hơn một tháng bầm dập te tua qua tay tới 3 lượt thợ chỉ với chứng yếu D/C khi mà AS D/C cao tới ~ 350kg/cm2 :104:

    Bằng suy đoán nên họ đã khiêng lần lượt từ bơm, ngăn kéo, moto d/c, phục hồi mạ kín regu & một số chi tiết liên quan...với chi phí bỏ ra là không ít.
    Nhưng khi lắp lên chạy thử thì D/C vẫn ỳ ra khi vấp cản mà AS cao cỡ ~ 350 ,còn xúc đào thì miễn chê !

    Các bác nghĩ sao đây, lấy tiền thượng đế sao đây !!!???=))=))=))
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    quả thực với mợ trước đây nhà cháu cũng mần cho cái háng này 1 năm.nhưng tài liệu em này hoàn toàn ko có
    còn vc sửa chữa nó chắc cũng ko khó lắm đâu chứ mợ.chỉ cái là ko gian xoay xở chật hẹp thôi.vụ này mợ mà ra tay chắc gà con phát 1 .bị bịnh chân mà lại đi mổ bụng thì sao khỏi nổi vậy nên mới yêu cầu thợ sửa chữa phải có hiểu biết thì mới xử lý đc,chứ cứ đến chọc tùm lum rồi phán tháo đủ loại.cuối cùng vẫn y nguyên có khi lại phát sinh thêm bịnh mới sao lấy tiền cho đặng

     
  3. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    loại mới em thích tìm hiểu chút. xin nôi lỗi cụ ,cho em hỏi là em nó xài bơm gì cụ nhể.
     
  4. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Phớt trung tâm co ro rĩ ko bac?
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Thưa cụ là áp suất di chuyển của em nó đã =350kg rồi thì nhà cháu nghĩ là không phải Chính Y đâu ạ:-?:-?:-?
    Mợ lý ơi có khi nào cái phanh di chuyển nó không chịu làm việc không mợ:104::104::104:
    Chắc là nhà cháu phải xăm bờ xoi cái hệ thống phanh di chuyển của nó trước khi tháo mấy cái em loằng ngoằn khác:)):))
    Đúng như mợ nói cái dòng máy
    Húp Mì To Mồm này quả thật tài liệu là rất ít đấy ợ
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    nếu không nhầm thì em nó động cơ là 6D31 bơm chính là KAYABA cụ ạ.loại này uống dầu diezel thì thôi rồi:)):)):))
     
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Vấn đề tài liệu về SUMITOMO cũng đau đầu ra phết đấy.
    Nhưng không sao!!! chỉ cần để ý một chút sẽ thấy dòng SUMI nó thay đổi về kết cấu rất ít. Tiếc rằng bói tôi chưa từng s/c một em nào, cụ bà chụp cho vài pô ảnh để được tui mở rộng tầm mắt với.

    Cái bệnh của cụ (à quên!!! bệnh của con xe nhà cụ mới đúng) có thể chỉ đơn giản là bị ở cái "Counterbalance valve" mà thôi
    .
     
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    #8 chxm, 21/1/13
    Last edited by a moderator: 21/1/13
    cảm ơn cụ bơm vá nhé. cái anh SÚP MÌ TÔ ÔM này phức tạp các bác nhẩy , cái nhà em thấy tò mò muốn tìm hiểu ... kính các cụ ạ:35::35::35: mì tôm vốn đã rối rồi .
     
  9. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    hệ thống tự hãm mô tơ trong khi D/C có mở không ạ , cụ đo được bao nhiêu ạ
     

Chia sẻ trang này