Đang tải...

Hyundai Bệnh tay lái điện EPS hyundai

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tringuyen, 18/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    Ae nào làm nhiều dòng Hyundai sẽ thấy hệ thống lái điện hay bị rơ phần thước lái, khi bẻ lái kêu cọc cọc rất khó chịu, có thể làm bớt bằng cách vặn ốc chỉnh độ rơ lưng thước nhưng thấy cũng ko hiệu quả lắm vì nếu muốn hết kêu thì tay lái lại nặng hơn, ko biết có bác nào có cách xử lý hay ko, ae thảo luận đóng góp ý kiến :emo11:
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem, huongauto80, boyhaiphong_863 tài xế khác.
  2. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    801 lít xăng
    Bác coi thông số dòng điện mô tơ trợ lực khi đánh lái ở trạng thái xe đứng yên, nổ glatti coi bác.
     
  3. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    ý bác là sao, tiếng kêu này ko có liên quan j đến motor. tiếng kêu cơ khí mà
     
  4. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    cụ thấy cao xử hòa khế tháo ngày đầu ở mô tơ và trục ấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  5. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    ko nói tới i30 hay forte bác ạ, phần thước lái
     
  6. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    801 lít xăng
    có, mình có làm 1 con bị mô tơ mà có tiếng kêu đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  7. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Ý cụ chủ thớt là đã xác định tiếng kêu ở bạc thước lái. Còn ở mô tơ thì xử lý theo cách khác cụ ạ
    1. Điều chỉnh bu lông như cụ chủ thớt nói
    2. Tháo hạ đại tu thay bạc cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem, luyen_hybridtringuyen .
  8. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Có 2 phần kêu ở hệ thống lái EPS ( hyundai)
    1. Phần thước lái: rotyun ( trong/ngoài), bạc nhựa ở đầu, thanh răng, bi, bạc bán nguyệt.
    2. Phần trục lái :các đăng lái, ốc bắt trục lái, moto ( khớp truyền : cao su ( hay bị dập- thay), hoặc bánh răng( tra mỡ đặc biệt- cái này chỉ Hyundai mới có).
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridtringuyen.
  9. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Các cụ cho e ké phát.
    Ko biết hệ thống EPS này khi tháo ra thì cần phải lưu ý nhũng gì(những gì có thể sẽ xẩy ra sự cố khi mình tháo ra) mà cụ thanhco-1983 bảo phải để đấy 5củ sẵn sàng,còn cụ caibanhxe thì lại bảo là hơn.Hic,e chưa làm ca nào về EPS nên run lắm các cụ ợ.Tư vấn hộ e phát,nhỡ có gặp thì còn biết đường mà nuốt,ko thì nhả,các cụ ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  10. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Trước khi tháo, cụ khóa lái lại, ngắt cọc âm ắc quy đi 90s rồi chiến. Không vấn đề gì đâu. Em trêu thế thôi. Cảm biến góc quay vô lăng, cảm biến túi khí hay cáp còi nó.......rất nhạy cảm với các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridhoapro.
  11. three
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/14
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    bác tháo thước xuống bảo dưỡng rồi tiện bạc thước đóng lại nhá
    em làm nhiều như thế rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridduythach.
  12. three
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/14
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    bác làm bạc mới em chắc chắn hết
    nhưng tiện bạc phải chuẩn ạ
     
  13. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Chính xác hơn là cái nhựa phải chuẩn cụ ạ. Không 1 thời gian lại kêu lại
     
  14. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    bác để ý xem khi tắt máy lắc vô lăng có khác với khi nổ máy không nhé.
     

Chia sẻ trang này