Đang tải...

Mitsubishi bệnh triton2010 máy dầu 2 cầu số sàn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tiencong0590, 20/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tiencong0590
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    Nhà em có con triton máy dầu 2 cầu số sàn có hiện tượng : có tín hiệu đề khỏe nhưng lại không nổ được máy ( nhưng chỉ cần đẩy mạnh là nổ ngon lành ). em có đổi đề mới, lắp bình ac quy mới vẫn không nổ được. có cụ nào từng dính rồi thì chỉ em với
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maoTranDzung.
  2. angell-auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    Chạy ra sau xe cong đít rồi đẩy hả bạn...:).
    Sáng ra đề khó nổ khả năng tiêu 1 cái bugi sấy là rất cao. Phải kiểm tra
    Đã kiểm tra thay lọc nhiên liệu, lọc gió. Kiểm tra béc phun chưa bạn. Nếu tháo béc thì nhớ béc của máy nào lắp vào y máy đó. ECU của Triton phải cài đặt để nhận béc của từng máy, đổi là nó không điều khiển dầu..khôn vãi.
     
  3. tiencong0590
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    đẩy nổ để hẳn 1 tiếng, nhưng cứ tắt đi nổ lại ngay lại ko được,
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  4. angell-auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    Bạn nói bênh hơi ít nên khó phán. Chắc gì tại đề mà thay đề cho phí tiền. Đo điện áp tại + đề rồi 1 người trên xe đề thử. Nhiều khi do tiếp mát không tốt, hoặc đường dây từ bình qua khoá, rowle...chuột cắn..điện đưa đề bộ đề không đủ nên khó nổ cũng có..
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  5. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Có khi cụ xem lại cái ổ khoá điện xem sao .cụ thử bật khoá xong lấy dây câu điện trực tiếp vào đêg xem sao
     
  6. tiencong0590
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    em thử hết rồi, đề là e lấy của xe mới bên e lắp sang để thử thôi nhưng cũng không phải tại đề, em đang nghi là bơm không đủ áp nhưng không dám chắc bh phán bơm ko phải ngta tát lật mặt. nên em đăng lên xem có cụ nào từng bị ko thì chỉ e với
     
  7. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    Cụ thử coi bị chết suấy ko và hơi thế nào cuối cùng đo áp rail khi đề nếu ko đạt 29000kpa thi kt kim đi
     
  8. tiencong0590
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    xe thì chắc chắn là không phải tại đề rồi, còn bệnh của nó thì là hiện tại đề khỏe ko có vấn đề gì, nhưng máy lại không thể nổ được. ( muốn nổ thì phải đẩy xe hoặc là xịt RP7 vào bướm ga là nổ ngon) nhưng tắt đi đề lại ngay cái là nổ được
     
  9. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    Đề của bạn tua máy có nhanh k?bạn ktra ổ khóa khi đề có bị mất điện on k?bạn ktra điện tín hiệu đề về hộp xem có k?hôm trước mình cũng gặp con toyota bị đứt dây tín hiệu đề về hộp.đẩy nhẹ thì nổ đề tít thò lò cũng k nổ đc.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maotiencong0590.
  10. tiencong0590
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    thế bh là ktra điện tín hiệu từ đề về hộp ak, đề tua máy khỏe , e còn cho cả cái đề mới lắp vào cũng ko được, con của bác cũng là máy dầu hả
     
  11. angell-auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    Kẹt bướm ga ah. Lôi đầu cụm họng gió ra vệ sinh bướm ga. Triton hình như dùng bướm ga điện thì phải. Đo moto bướm ga xem có vấn đề gì ko bạn
     
  12. tiencong0590
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    con này là máy dầu mà, bướm ga lúc bật chìa khóa mở hết tầm luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi lucky_hd.
  13. lucky_hd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    K biết cái dây tín hiệu đấy là cái dây tín hiệu gì nhỉ cụ nhỉ.
     
  14. DuyMitsubishi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    có bác nào từng dính quả này ko
     
  15. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    xe e máy xăng bác ạ.e đấu dây # là đc.tín hiệu đề từ ổ khóa bac ạ.
     
  16. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    Bác thử cách này của em coi sao bác dùng máy tesst coi lúc đề áp rail bao nhiêu nếu ko đạt 29bar thi bác tháo nắp dàn cò ra thao đường hồi kim ra bắt hêt tyo lại chỉ để đường hồi kim ko bắt bác đề coi xem có kim nào hồi nhiêu ko cần thietcho nổ máy bác nhìn đường hồi từng kim nếu con nào hồi nhiều là con ấy cần phải thay laok đủ ap nhát một sẽ nổ em chém vậy bác cứ thủ coi xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtiensinh.
  17. angell-auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    Triton máy dầu có con van điều khiển dầu nằm trên bơm cao áp. Nó là van SCV-suction control valve. Van này trên Triton rất hay hư. Triệu chứng bị nặng cũng đề khó nổ, có lúc thì đang nổ chết máy, đề lại vẫn đc. Nếu bạn có xe demo bên cạnh thì tháo cái van này ra thay test thử. Nếu ok thì chính nó. hix, con này giá hãng khoảng 6tr.
     
    Đã được đổ xăng bởi TranDzungDVBDB.
  18. DuyMitsubishi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    e cũng có thay luôn rồi, tại cũng có con xe mới. vẫn ko được, đổi cả con cảm biến áp suất dầu ở trên đường ống comonrail cũng ko đc. ngặt cái là cắm máy vào lại không báo lỗi nào mới đau chứ, lần mò mãi
     
    Đã được đổ xăng bởi TranDzung.
  19. DuyMitsubishi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    để e coi lại xem sao, tại tháo nắp với kim con này hơi khó
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Nếu có đạt 29bar thì cũng chả nổ được đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này