Đang tải...

Thảo luận Bệnh ung thư ở cổ xả con cummins mx10

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi huginfiniti, 3/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huginfiniti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    131
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    xin các cụ cao thủ chỉ bảo giúp em bênh ung thư ở cổ xả con cummins mx10 trên máy xuc ạ.con máy này trước đay ko bệnh tật j.em làm máy xong nổ dưới dất chỉnh bơm sớm muônn ngon lành rồi lắm turbo cho gác lên may xúc.nổ rà buổi tối thì thấy turbo đỏ rưc lên em thèm thuốc châm mốt điếu hút các cụ ah.làm máy nên em cho cân bơm kim lại rồi ạ.cam quýt thì ko sai dấu được ạ.ga lên khói bình thường ko co hiện tượng sớm hay muộn bơm j cả.con này ga diện các cụ ah.bơm cơ,kim cơ.hai nấm một máy.các cụ nào gặp bệnh này chưa chém mạnh tay cho em nhờ phát.em cảm ơn các cụ nhìu nhìu
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, kekemcoidihochoigie-rach .
  2. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    bac cho may nổ sớm hơn tí xem.kiểm tra tubor xem co nặng qua không,lam may xong đả chỉnh lai su pap chưa...
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi.
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ , cụ châm thuốc ở tubo chắc là thuốc hút phải ngon lắm nhưng còn em động cơ của cụ thì chưa ngon đâu ạ , nhà cháu ko rành về máy cumin lắm nhưng nếu động cơ cỦA cụ dùng bơm kim kết hợp thì cụ phải xem lại cách chỉnh kim phun vì máy đang bị muộn lửa hoặc bơm kim cụ cân chưa được .
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Bác để áp suất mở vòi phun là bao nhiêu?
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  5. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Cụ tháo tăng áp ra bịt đường dầu lại, tháo tiếp cổ xả ra. Đi mua con gà về đợi đến tối nổ máy lên cho vào cổ xả nướng.... chắc là có vài cái cổ xả thổi ra...lửa trông buổi tối cũng đẹp đấy! :D THOSUAXEOTOHUI
     
  6. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Động cơ Cụ bị mụi ở súp páp thải rất nhiều hoặc hở supap thải dẫn đến quá trình cháy trong buồng đốt bị lọ ra cửa xả. mở nắp cuy lát xoáy lại supap hoặc thay mới là xong.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    chủ thớt à, trả lời muộn. nhưng hôm náy có chút thời gian.
    máy CU10 của cụ lắp trên xe gì. có phải HALA 290 không. nguyên nhân đỏ tu bô
    - tu bô kẹt
    - nhiên liệu đốt không hết thải ra ngoài nhiều
    - dâu nhớt thải ra theo cổ xả với lượng nhỏ
    - lửa củi có vấn đề
    - bô giảm thanh chế lại không đạt tỷ lệ xả
    - nén hơi động cơ yếu
    nếu HALA 290 thì đặt lưu lớn quá, máy mới đại tu mà bơm cho ăn nhiều nhiên liệu thì đỏ hay xẩy gia
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.

Chia sẻ trang này