Đang tải...

Nissan Bệnh về lửa ở Nissan Teana

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thai08, 5/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thai08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    mong các bác nào gặp trường hợp này giúp đỡ e với ! e đang gặp phải trường hợp xe Nissan Teana , xuất hiện tia lửa điện cao áp ở Buly cốt máy , và các buly dẫn động khác , hệ thống đánh lửa của xe này là hệ thống đánh lửa trực tiếp.tia lửa đanh từ thân máy qua các buly , e đã thay bugi mới + vệ sinh sạch sẽ chụp bugi , và quấn băng keo cách điện nhưng vẫn ko hết , mong được giúp đỡ
    ::((
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Em chưa gặp hiện tượng nào kỳ lạ như vậy, nhưng máy nổ thế nào cụ, mà cụ xem lại xem em nghĩ do puly nó bị chạm quệt vào đâu nên nó sinh ra tia lửa như vậy chứ chắc không phải lửa cao áp đâu. Với cụ kt lại hộ em dây mát bắt từ sắt xi vào máy xem thế nào nhé
     
  3. duygara
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/09
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    1,299 lít xăng
    nguyen nhan la do TINH DIEN .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  4. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bệnh nan y ... chắc phải làm cái bùa mới được ... :-?
     
  5. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    Bác nói thế vậy sao ( các cao ...... của Vn ) lại không liệt kê hiện tượng này vào các vụ cháy xe tự sướng nhỉ :D

    Mà buli ô tô mà tỉnh điện mà còn tất cả puli trên xe nửa hiện tượng lạ thật đó bác... Còn cái vụ tỉnh điện này thì em gặp hoài trên người em ( cứ sáng thức dậy - vừa sờ tay vào cái khóa cửa phòng là nó tẹt tẹt mấy phát :)) )
     
  6. thai08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    e đã kiểm tra các dây mát vẫn tiếp xúc tốt , e chắc chắn là tia lửa cao áp , khi máy khởi động thì phát ra tia lửa , giống như mình thử lửa từ dây pin ra mát zậy , e thật sự bó tay với bệnh này

    ---------- Post added at 07:15 PM ---------- Previous post was at 07:12 PM ----------

    vậy tĩnh điện làm thế nào mới hết! xin các bác chỉ giáo
     
  7. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    bác mà chưa làm được con xe đó xin gọi cho tôi 0985324460 tôi chỉ cho .tôi gặp vấn đề này rồi và đã xử lí xong chỉ có điều ở xe khác thôi
     
  8. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    sao bác không nêu ra đây luôn cho anh em học hỏi hả bác
     
  9. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Gì mà bí hiểm vậy bác?Bác đã làm trên xe gì ạ?Không biết con Teana của bác ấy cứ nổ máy là lúc nào cũng có dòng cao áp phóng ra hay chỉ bị khoảnh khắc lúc nổ máy thôi nhỉ?Em nghĩ không phải là cao áp ,mà ở máy phát có vấn đề nào đó thôi ạ.
     
  10. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    có chiêu ji thì đưa lên cho ae học hỏi thêm kinh nghiệm, bác cứ như thế này thì lên diễn đàn mắc công quá
     
  11. thai08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    thank các bác nhiều , đến cuối cùng thì e cũng phát hiện ra cách trị rồi , khỏi hẳn bệnh ! là hiện tượng tĩnh điện !!!!:8:
     
  12. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    bạn đăng bài nhờ ae giúp đỡ đến khi giải quyết song vấn đề thì nên chia sẻ kinh nghiệm cho ae học hỏi với .
     
  13. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Hiện tượng tĩnh điện thường sinh ra do ma sát áp lực của 2 chi tiết chuyển động với nhau. Ở đây là dây đai và pully. Khi pully bị nhiễm điện đủ sẽ phóng tia lửa điện với thân máy( được nối mass). Nguyên tắc chung để triệt tiêu tĩnh điện là nối đất nhưng ở đây puly luôn quay nên việc nối đất gặp khó khăn. Em nghĩ là thay dây đai mới hoặc tạo tiếp xúc tốt giữa các puly và trục để dẫn điện về mas
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  14. thai08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    Bác thohaui nói đúng đấy , nó là cách trị cho bệnh này đó! =d>
     
  15. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Thế cuối cùng bệnh tật đã hết chửa ...
     
  16. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    237
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,658 lít xăng
    cụ thể là bác làm như thế nào ạ, tĩnh điện do dây đai thì thay dây đai mới vô cũng vẫn tĩnh điện thôi. Còn trên puli trục cơ thì có một vòng cao su giữa bên trong và bên ngoài của puli mà, bác làm sao để dẫn điện về được vậy?
     
  17. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    chắc cụ sờ điện nhiều lên trong người cụ tích điện qua một đêm tích tụ lại đến sáng mới phóng mạnh như vậy. em khuyến cáo sáng ngày ra cụ đừng chạm vào bà xã khẻo nó phóng điên ra là.....!=))=))=))=))
     
  18. thai08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    dây đai cũ bị bẩn do bụi với nhớt , với lại do cọ sát lưng với bộ căng đâi lâu ngày sẽ có một lớp kim loại bám trên lưng dây,nên nó dẫn điện !
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  19. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    bác chủ thớt thử rút giắc điện dynamo ra rồi nổ máy xem còn hiện tượng đó không.
    e chỉ chém bậy bạ thôi nha:)):)):))
    còn nếu bác khẳng định là điện cao áp thì có rút từng bobin mà thử coi nó hết không:-?
     
  20. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    sao không chém tiếp vậy, bác chủ thớt nói vậy nhưng e nghỉ sao sao đó, chính xác là buly gì phóng điện hả bác, tại đa số buly phải bắt vào cốt mà cốt thì bắt vào máy mà máy thì nối mass nên nếu mà có phống thì nó tìm chổ nào gần gần mà phóng chứ phóng vô thân máy chi cho mắc công hả bác ( e chỉ suy nghỉ vậy thôi các bác nào biết thì chỉ bảo e với)
     

Chia sẻ trang này