Đang tải...

Bệnh xe xúc lật Trung Quốc LQ 920 em cần các bác giúp đỡ.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi linh_tinh350, 5/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linh_tinh350
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Xe khi đỗ mà chuyển sang di chuyển thi có tiếng kêu “ Khịch” , hay khi đang di chuyển tiến sang di chuyển lùi cũng có tiếng “Khịch ” rất to. Hiện đã thay hộp số, nhưng bệnh vẫn không hết, hiện khách hang đang rất căng thẳng. Và em đang rất đau đầu?

    Mong các bác chém giúp ! Để em nó mau hết bệnh.

    loại này, có biến mo thuỷ lục và hộp só thuỷ lục, có bơm hệ thống lái tách riêng. Bơm hệ thống di chuyển và hệ thống năng hạ chung một bơm

    hiện đã thay bơm chính, thay van diều khiển, thay hộp số, nhưng bệnh cũ không hết, chỉ còn biến mô chưa thay.

    tải xuống.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmNgutunguyen.
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Xe này cụ thay luôn cả biến mô và cầu xe nữa là hết kêu ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmNgutunguyen.
  3. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Không biết chủ thớt tả bệnh có chính xác ko, nhưng “Khịch”, “Khục”, “Khuỵch” hoặc “Khoạch” cũng “Rứa”.

    Tất cả các “Gạch đầu dòng” ở bên dưới đều đúng cho xe xúc lật ( Bệnh chung của xe xúc lật mờ):
    - Kiểm tra độ rơ rão của bộ bánh răng giảm tốc + vòng bi đầu moay ơ.
    - Kiểm tra độ rơ rão của bánh răng “Vành chậu” và “Quả dứa”.
    - Nếu phanh được bố trí ở gần giữa cầu thì rất hay bị kêu như thế.
    - Cắc đăng, ổ đỡ trung gian, khớp nối.
    - Bạc trục và căn “Dọc trục” và cho cầu sau.

    Chú ý: Cái gạch đầu dòng số 3 sửa rất “Chuối”, cái 4 & 5 thì gây ra tiếng “Khoạch, Khuỵch”.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  4. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    nếu thế khả năng o cầu nhiều nhất
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    ngoài nguyên nhân cụ ngu nêu, cụ PN bảo thay biến mô nếu là xe cũ. còn ảnh xe mới, thì không hẳn phải thay cụ. xem lại hệ thống van nữa. anh cu này có nhiều van lấp ở trong
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua.
  6. linh_tinh350
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Vấn đề ở đây là xe vẫn chưa hết 2000 giờ bảo hành các bác ah!
     

Chia sẻ trang này