Đang tải...

Thảo luận bị đâm lái

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 30/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    #1 nguyen_nhut6789, 30/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/14
    e đang vật vã với con xe giải phóng 750kg máy xăng sử dụng béc phun. Bệnh của e nó là bị đâm lái, ăn mòn nữa vỏ trong e đã kiểm tra hệ thống dàn gầm trước gồm các đầu rô tuyn lái, chữ A, phuộc, các khớp động của chữ A, đều làm mới hết. Độ chụm = 0, bẹt = 0, mà xe vẫn bị đâm lái đặc biệt đánh lái bên nào là đâm bên đó và khi xe đầy tải thì xe bị nghiêng bên tài e ra xem nhíp sau thì thấy nhíp bên tài có độ chùn bằng với bên phụ loại trừ nhíp yếu. e đã canh độ chụm lại ( độ chụm, bẹt = 0 ) khi xe đầy tải và vỏ bớt ăn mòn hơn. Về phần lò xo phuộc trước e chưa biết nên làm thế nào để biết được lực nén lò xo có đồng không! E đã hết cách không biết làm gì nữa nên lên đây nhờ anh em giúp đỡ. Thanks!
     
  2. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Bị đâm lái khi nào hả bạn,khi mình đạp phanh thì xe đâm lái hay chạy bình thường thìcũng bi đâm lái.
     
  3. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    1 bên bị ăn hay cả 2 bên hả cụ
     
  4. thietbisuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Cụ nói đánh lái bên nào là đâm bên đó đúng không? Em thấy tất cả xe trên thế giới này đều như thế chứ có riêng xe cụ đâu? Em pó tay!
     
  5. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    cái pác nói đánh lái là để chuyển hướng rồi e bổ sung thêm chỉ cần nhít nhẹ lái thôi là bị xỉa liền.
     
  6. thietbisuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Không phải phần cơ khí, không phải phanh, không phải bánh xe.Thế thì cụ xem lại hệ thống trợ lực lái là ok?
     
  7. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    con này không có trợ lực mà cụ
     
  8. thietbisuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Em nói là trợ lực (cơ, điện, thủy lực...) nói chung. chỉ còn mỗi hệ thống lái nữa thôi.
     
  9. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    cụ xem lại góc đặt bánh xe . cụ đưng từ đằng tước nhìn xem có banh xe nào bị đổ ra ngoài không
     
  10. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    khi xe chạy trên đường trường thì xỉa ít hơn là đường gồ gề, chỉ cần qua ổ gà tay lái lệch nhẹ về bên nào là sẽ bị đâm bên đó ngay e có chạy thử thì thấy xỉa bên tài nhiều hơn bên phụ. Về phần vỏ xe thì bị ăn mòn đều cả hai bánh trước nữa mặt trong nhưng e canh độ chụm lại lần nữa khi xe đầy tải thì thấy có giảm ăn mòn nhiều. Đặc biệt sau khi canh xong chủ xe chạy một tua về kiểm tra lại thì bị lệch
     

Chia sẻ trang này