Đang tải...

Thảo luận Bị đền oan cái cảm biến vận tốc trục khuỷu, em ko hiểu nổi cứ như ma làm ấy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ThoTang_VP, 11/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThoTang_VP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,636 lít xăng
    hôm trước xưởng em có 1 con fiat vào nói bị chảy nước, em kiểm tra thì thấy chảy ở khu vực bơm nc nên tháo buli trục khuỷu và tháo ốp nhựa đầu máy ra xem. nhưng ko phải chết bơm nước ma là thủng 1 cái mắt nước ngay ở đầu xe.em ko tháo thêm ji nữa,gọi anh thợ gò đến nhờ hàn bịt lỗ thủng...sau đó em lắp vào xong xuôi thì nên đề thử ko thể nào nổ mayd đc:lx (khi vào thì nháy cái la nổ) ... em ko hieeri nổi chuyện ji đang xảy ra gọi 1 anh cao tay hơn đến sau " 1 nửa ngày " kiểm tra anh ấy phán chết cảm biến trục khuỷu...vậy la mua cái khác thay vào, máy nổ ngon lành !!! em ko biết la mình bị ma hành hay ji ma tự nhiên nó lăn ra chết đc nhỉ:32:. bác nào giải thich hộ em với. em bị chủ mắng mà chả biết CÃI lại thế nào:7:
     
  2. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    chia buồn cùng bác.fiat siena phải không bác. cảm biến trục rất khó chết .có khả năng cụ tháo buli lắp vào căn lia trục cơ bị rơ nên sai tầm lửa thôi.
     
  3. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    #3 Già Làng O-H, 11/8/12
    Last edited by a moderator: 11/8/12
    Cái nào là do nhựa bọc cảm biến bị nóng lên và nhão ra, trong lúc thao tác chạm vào dây bị chạm. Cụ cứ đưa bài Tôi đã giải thích sẽ khỏi bị Chủ mắng và đền nữa nhé. Cụ vào đây, comment 12
    Thân
     
  4. ThoTang_VP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,636 lít xăng
    phải rồi ạ, hôm đó nó vào với tình trạng thiếu nước làm mát do thủng 1 mắt nước, nhiệt độ mấy nên khá cao. chắc vậy mà dây dẫn nó mới bị chảy ra. tại không hiểu biết nên xưởng em phải mua đền khách 1 cái khác còn em bị 1 bài ca cẩm " OAN NHƯ THỊ MẦU ":45:
     
  5. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    cho em hỏi nếu đúng fiat sienna có phải không.nếu là đúng xe đó và như bác kể.em đoán 99 % là đo lúc bác tháo bi ly trục cơ ra không đánh dấu vì loại này có hai tầng,nó có một cái ắcgô nhỏ và rất thấp không cao hẳn nên so với các dòng xe khác.chính vìn hư thê khi bác lắp vào không để y cái ắc đó nên lắp lệch vị trí nên cảm biến báo sai lệch nên ko nổ được thôi.hồi em ở
    qn cũng bị vụ này rồi.tìm nòi mắt.
     
  6. duonghoanauto-89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    44 lít xăng
    hi có thể ko phải là bạn mà do anh tho gò hàn nên nhiệt độ anh hương dến cảm biến đó bạn=))
     
  7. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Chay mot cai cam bien do la con may day bac a.Cho em hom bua con chay ca hop den nua moi dau.
     
  8. docbuo2005
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/13
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    Chúc bác may mắn lần sau
     

Chia sẻ trang này