Đang tải...

Bí quyết giữ giá cho xế yêu!

Thảo luận trong 'Doanh nghiệp kinh doanh ô tô, phụ tùng' bắt đầu bởi KennyS, 20/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. KennyS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    Công nghệ CERMA STM-3

    Từ khi ngành công nghiệp vũ trụ ra đời, Hợp chất SIC đã được sử dụng như một công nghệ đột phá, giải quyết những vấn đề nan giải nhất trong lĩnh vực vũ trụ. Nhờ vào đặc tính chịu nhiệt và chịu ma sát cao, Silic cacbon (SiC) đã được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không, công nghiệp hạt nhân và xe đua. Nhận thấy tính ưu việt của hợp chất này, John Murray – chuyên gia về dầu nhớt cùng với Saferstein – làm việc trong lĩnh vực sản xuất đã dày công nghiên cứu và cho ra đời công nghệ độc quyền STM -3 (Surface Tension Modifier) ứng dụng hoàn hảo cho ngành công nghiệp hóa dầu.

    Điểm cốt lõi tạo nên sự đột phá cho công nghệ STM-3 chính là sử dụng các phân tử NANO SIC như một chất nhầm nâng cao khả năng chống mài mòn và tự làm sạch vượt trội mà không hề tác động đến dầu bên trong máy móc, động cơ. Công thức độc quyền của Cerma STM-3 được tạo thành từ các phân tử nano, sử dụng dầu như một chất dẫn để thâm nhập vào mọi bề mặt kim loại và tạo lớp phủ mỏng vài micromet bên trong động cơ, đẩy các vật chất bám quanh thành kim loại ra.

    Tận dụng những đặc tính vượi trội của hợp chất SIC, SIC là hợp chất có độ cứng 9,5 (kim cương là 10) và kết hợp cùng với công nghệ NANO, SIC tạo thành một lớp phủ cỡ micromet bám lên bề mặt kim loại, nhỏ tới mức nó ko làm tăng tiết diện của kim loại mà chỉ len lỏi vào khe rãnh, những bề mặt xước của kim loại. Tạo ra một bề mặt nhẵn mịn, bền, giảm ma sát, ứng dụng rất tốt trong các ngành công nghiệp máy móc, lớp phủ này chịu được nhiệt độ tới 1200 độ C, chịu được bất cứ áp lực nặng nào từ động cơ, máy móc như động cơ oto, Thủy lực, máy ép…


    Với đặc tính của công nghệ Nano, các phân tử SIC bám vào thành kim loại, đồng thời đẩy các hợp chất, cặn bẩn bám ngoài thành kim loại ra. Vì SIC chỉ tác dụng với kim loại nên nhờ đó nó được sử dụng như một chất làm sạch kim loại. Đặc biệt với từng trường hợp khác nhau, công nghệCerma STM-3 lại có những sản phẩm phù hợp với các trường hợp đấy để phát huy tối đa khả năng hoạt động của hợp chất. Như trong dòng sản phẩm về động cơ máy móc, các phân tử SIC được biến đổi để phân tử SI kết hợp trực tiếp với các cặn Cacbon ở trong thành động cơ, hay trong dòng hệ thống Thủy Lực hợp chất STM-3 được biến đổi để không làm thay đổi các thông số về sức nén Thủy lực, thích hợp với chất dẫn dầu Thủy lực...

    Lớp phủ này liên tục luân chuyển dầu động cơ trong toàn hệ thống và liên tục làm sạch dầu bằng cách ngăn cho cacbon, sơn hoặc cặn bẩn dính vào thành động cơ. Chính phương thức hoạt động này đã tạo ra một hệ thống tự làm sạch và bôi trơn đem lại những lợi ích tuyệt vời:

    - Tăng mã lực, tăng mô- men xoắn

    - Tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng tiêu hao lên tới 40%

    - Làm sạch, bảo vệ bề mặt kim loại bên trong động cơ

    - Làm mát hệ thống

    - Kéo dài tuổi thọ thiết bị

    - Giảm ma sát, chống mài mòn

    - Giảm tiếng ồn, giảm rung

    - Giảm khí phát thải lên tới 92%

    Công nghệ NANO SIC của Cerma STM-3 thực sự là một công nghệ mang tính đột phá, được ứng dụng từ rất lâu nhưng vì chi phí sản xuất quá đắt đỏ, nên trước đấy công nghệ NANO SIC chưa thực sự được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Nhưng những nhà khoa học của công ty CERMA đã tìm ra phương pháp, tạo ra công nghệ STM-3, ứng dụng công nghệ NANO-SIC để tạo ra những sản phẩm mang lại những đặc tính tuyệt vời trong mọi ngành công nghiệp. Được phát triển rộng rãi ở Mỹ, sắp tới công nghệ Cerma STM-3 sẽ có mặt tại Việt Nam nhờ vào các hiệp định thương mại ngày càng mở cửa như TTP, AEC.

    Nhận thấy những cơ hội tiềm năng tại Việt Nam, Cerma Industries đang hoàn tất những giai đoạn cuối để đưa các sản phẩm vào thị trường mà tiên phong là Cerma Blue Ice - Chất xử lý cho điều hòa ô tô, Engine Treatment - Chất xử lý cho Động cơ, Transmission Treatment - Chất xử lý cho Hộp số và Fuel Treatment - Chất xử lý cho nhiên liệu.

    Tất cả đều được ứng dụng công nghệ STM-3 với tiêu chí xuyên suốt “Siêu bền, siêu tiết kiệm” và chắc chắn sẽ không để người tiêu dùng thất vọng về chất lượng của sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này