Đang tải...

Thảo luận Bi văng nồi trước xe tay ga.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi linhmoi123, 11/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    Gửi các Cụ,

    Việc sắp xếp bi văng nồi trước xe tay ga có quan trọng không ??? Hôm vào Head vệ sinh bộ CVT làm xong cảm giác xe chạy không vọt như trước, mặc dù trước đó em bị lỗi rần rần khi về ga đầu và bị ì ở ga đầu như ga cuối em rất vọt.
    Có Cụ nào có thông tin gì chia sẽ em tìm hiểu thêm về bi văng để em còn khắc phục. TKs
     
  2. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    không có Cụ nào vào tư vấn em hộ cái. Đang mù thông tin về vấn đề này, rất mong được giúp đỡ.
     
  3. thangeco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    xe bạn là xe j? bi văng nếu ko thay đổi loại bi có trọng lượng khác nặng hơn hoặc nhẹ hơn thì ko có j thay đổi. Có thể trong lúc vệ sinh bộ côn thợ đánh má côn sau ko đươc đều nên tiếp xúc côn kém đi nên xe bạn bi vậy đó.
     
  4. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    Đi bi nặng lấy nước hậu mất đề, đi bị nhẹ được đề mất hậu; còn việc xếp bi cũng ảnh hưởng một phần do trọng tâm bi có thể không đều do vậy thường xếp đồng bộ theo 1 đầu nhất định. lưu ý khi đi bi nặng hay bi nhẹ thì cũng không quá + or - 3 gram.
     
    Đã được đổ xăng bởi linhmoi123.

Chia sẻ trang này