Đang tải...

Thảo luận Biện pháp giảm va đập giữa piston và xylanh

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi otohui, 10/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,567
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    + Làm thân piston dạng ôvan mà trục của nó theo phương của chốt piston.
    + Tiện vát bớt hợp kim ở hai đầu bệ chốt lõm khoảng 2 ÷ 3 mm. Chiều của lực ngang vuông góc đường tâm nên tiện vát cũng không ảnh hường gì đến sự phân bố lực này.
    + Dùng hợp kim nhẹ làm piston thì phải xẻ rãnh trên thân, khe hở của piston và xylanh phải lớn. Khi lắp piston có xẻ rãnh cần chú ý lắp phần có rãnh về phía chịu lực ngang N bé.
     
  2. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    ban oi khi thiet ke nguoi ta da tinh toan chieu lap cua pitong zui, ko can nua dau,khi lap ban chi can nho chieu lap la duoc roi=d>
     

Chia sẻ trang này