Đang tải...

Thảo luận Bình nước phụ Hệ thống làm mát ??

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi kienducute, 31/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kienducute
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/13
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Mình thấy trên ô tô có con trang bị bình nước phụ có con lại không có.
    mình thắc mắc là bình nước phụ này để làm gì. Vạch min max trên bình này có ý nghĩa gì ạ ?
    trên ô tô có nhiều cái mình chưa rõ, mong mọi người trong diễn đàn cùng ad chỉ vẽ nhiệt tình. thank mọi người.
     
  2. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    bình nước phụ này để dự trữ nước làm mát đông cơ.khi lượng nước mát trong hệ thống nước làm mát thiếu thì nước ở bình này sẽ tự cung cấp bổ sung vào hệ thống theo lực hút chân không khi nắp két nước mở ra.vạch min,max chỉ lượng nước có trong bình.giới hạn ít nhất và nhiều nhất
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983, hanhthuy1990kienducute .
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    nước làm mát sẽ hao theo thời gian , bình nước phụ là để bổ xung thêm nước cho hệ thống làm mát đó bác
     
  4. kienducute
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/13
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Bạn cho mình hỏi, mình làm nghe bác thợ bảo trên con Kia Forte không cần xả air nước vì máy nó thiết kế khi mình đổ nước vào nó tự xả air luôn. Mình không rõ cái này ???
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.

Chia sẻ trang này