Đang tải...

Cơ bản BMV cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi viethungauto, 6/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    chào các cụ trên diễn đàn em mới mở gara được vài tháng thì gặp một em bmv đời khoảng 98 số sàn có pan khoai quá các cụ ak mới đầu là em nó mất xi nhan trên đồng hồ táp lô mà nhan bên ngoài vẫn hoạt động bình thường đài đóm mọi thứ vẫn chạy tốt sau khi em sửa nhan trên đồng hồ công tơ mét xong lắp vào chậy thử được mây hôm thì lại bị ma đài cũng mất luôn em lại tiếp tục sửa được nhan đài thì lại mất điều hòa .
    các cụ nào đã từng gặp pan như vậy chỉ giáo giúp em với em còn ít kinh nghiệm với dòng xe này lắm
     
  2. hoangtrieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    vậy là bạn mở tiệm k gặp thời rùi.hay bạn k coi ngày
     
  3. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    bác cứ đùa em. có anh em nào có cao kiên gì không giúp em với
     
  4. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    điều hòa mất là mất thế nào hả bác?bác đo áp xem nó có đủ áp ko?tiếp theo xem lốc có bắt ko rồi tính tiếp.
     
  5. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    Cụ bị ma làm. Rồi mời thầy thôi. Hi hi. Sao dc. Cái này mất cái khác vậy giống em rồi làm em a4 chết bơm xăng thay bơm xăng xong chạy một tuần chết bobin nó bắt đền nói là làm ko đúng bệnh rồi gọi dân. Xã hội đến đòi kéo
    xưởng ra biển mới chết chứ con cụ làm có lẽ cũng đến lúc nó hỏng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  6. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    em BMW này bệnh lan y rồi cụ ạ.
    bệnh này phải đông tây y kết hợp.kèm theo cả cúng luôn đi cụ ạ
    thế thì cụ kiểm tra kĩ đi.
    phần nào kém cụ thay luôn một thể cho ok.là hết bạnh thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucmobilest.
  7. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    em cũng đã dùng mọi cách rùi nhưng cũng không đươc cuối cùng em đành phải đấu tắt thui bác ak
     
  8. somayden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    đen cho bạn
     
  9. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Bmw 320 à cụ chủ.
     
  10. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    528 i cụ ak
     
  11. dalat-garataitri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    441 lít xăng
    cái này cụ koi lại vấn đề xi nhan.cụ đã cắt dây nào và đấu giây nào là ra thôi.chắc mất lửa công tắt zô rờ le,cụ cát bỏ đấu giây khác chú gì
     
  12. duydienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,119 lít xăng
    số cụ cũng đen rùi cụ kiểm tra cầu trì đã chính sác chưa hay cụ cắt nhầm dây rùi cụ ạ và kiểm tra nại rơ ne nhé chắc nà tốt thôi hay cụ nàm tụt rắc đấy kiểm tra nại đi chăc không còn bệnh ết đâu chúc thành công
     
  13. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    dạ vâng thanks cụ nha em cũng đã kiểm tra cầu chì cầu treo hết cả rồi cụ à .chắc tại em nó cũng đến thời điểm phát bệnh giai đoạn cuối rồi hay sao ý cụ à!
     
  14. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,983
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,009 lít xăng
    Thực ra, vấn đề này, ban đầu chắc cũng không khó đến vậy đâu. Chẳng qua là bác chủ tự tay bói "ái" thôi. Không có xe ở đây, nên cũng không dám nói kỹ, sợ bị gọi là chém gió. Tôi cho rằng, bác không hiểu rõ nguyên lý hoạt động của nó, nên không tìm được nguyên nhân chính xác. Cố đấm ăn xôi, cố sống cố chết chữa cho được, không được nên chuyển sang câu điện lung tung, cắt, nối kiểu tắt đèn check bằng đèn báo dầu nên mới thành di căn. Nếu bác khó khăn, bác hỏi OH trước khi câu, đấu lần đầu thì sẽ dễ hơn.
    Nếu tôi đoán sai ( tôi mong là vậy), thì bác hãy tả lại xem, bác đã sửa 2 lần như thế nào đi, tả thật kỹ vào
     
  15. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    dạ vâng mới đầu thì em chỉ sửa hộp điều khiển đèn thôi bác à .thì đồng hồ táp lô không báo tín hiệu xi nhan mà bên ngoài nhan vẫn hoạt đông bình thường .sau khi em sửa xong thì chạy được mấy hôm thì lại bị lại,em tháo hộp đem ra sửa thay lại con khác vào thì ok nhưng lại bị mất thằng đài không chạy được điều hòa thì vẫn hoạt động bình thường. vì thằng đài em cũng không đc va chạm với nó nhiều nên em cũng không hiểu rõ về nó .em tắt chia khóa rút ra tháo ác quy rôì tháo rắc cắp đài ra sau đó cắm lại thì lại ok .nhưng không hiểu sao thằng điều hòa tự nhiên lại không điều khiển đc quạt gió trong , em có tháo thử ra coi thì bên trong chỉ có mấy mạch điều khiển điện tử có mấy nút điều khiển bị liệt em có thay mới nhưng vẫn không được bác à. Với lại khi em kiểm tra sàn xe thì thấy có mấy giắc kết nối bị ăn mòn em cũng đã xử lí nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi ? em sợ con này bị ngập nước nên giờ đến lúc phát bệnh rồi bác à.
     
  16. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,983
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,009 lít xăng
    - Bác sửa hộp điều khiển đèn là thế nào? Nó hỏng gì, sao bác tìm được chỗ hỏng đó
    - Bác nên tham khảo qua sơ đồ mạch điện của nó. Trên On-Demand nó vẽ kỹ lắm
     
  17. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    E khẳng định với cụ ban của cụ bệnh nằm ở đồng hồ.Đồng hồ sẽ xảy ra những hiện tượng sau:
    1.đồng hồ không hiển thị giá trị trên màn hình hoặc có nhưng mờ hoặc mất 1 nửa
    2.trên đồng hồ không báo đèn tín hiệu (nhan trái,phải) mà bên ngoài xe vẫn hoạt động bình thường.
    3.kim không chạy hoặc chạy nhưng không ổn định, không chuẩn
    4. ảnh hưởng đến cả điều hòa (làm cho điều hòa không mát) nhất là BMV 325i
     
  18. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    dạ vâng .em cũng đã nghĩ đến điều này rồi cụ à. nhưng
    vâng em cũng dùng máy quét lỗi nhưng không thấy báo lỗi gì em tra sơ đồ thì thấy các tín hiệu ra điều khiển đèn đóm đều đi hết vào hộp đó . em có thử đo can nhưng thấy chập chờn lúc có lúc không cụ à.
    [MERGETIME="1409730059"][/MERGETIME]
    dạ vâng nếu như ở đồng hồ thì cụ có cách sử lý nào không ? chỉ bảo giúp em với
    [MERGETIME="1409730119"][/MERGETIME]
    dạ vâng nếu như ở đồng hồ thì cụ có cách sử lý nào không ? chỉ bảo giúp em với
    [MERGETIME="1409730222"][/MERGETIME]
    dạ vâng nếu như ở đồng hồ thì cụ có cách sử lý nào không ? chỉ bảo giúp em với
    [MERGETIME="1409730241"][/MERGETIME]
    dạ vâng nếu như ở đồng hồ thì cụ có cách sử lý nào không ? chỉ bảo giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  19. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Cụ ở đâu?
     
  20. tiendung_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/13
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    kiểm tra tất cả giắc cắm cụ nhé rồi vs sạch sẽ
     

Chia sẻ trang này