Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce bmw 318i 2004 cần thuốc nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garaautoquangphuc, 14/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    chào cả nhà O-H
    tình hình con 318 nó vật em 1 tháng roài chưa rõ nguyên nhân
    bệnh cháu lúc vào đi bằng cứu hộ
    em kiểm tra thấy sai cam đặt lại chạy ok sau 1 tuần chủ xe kêu nó lại ko nổ
    thằng ku em vào tận nhà kiểm tra kêu chết bơm xăng đặt bơm thay xong vẫn vậy ko nổ kéo về
    em cắm máy báo lỗi kim phun cả 4 máy
    đề có hiện tượng mất hơi tháo kiểm tra đo ko có hơi và kim số 4 bị chập bật on là phun luôn
    em rút kim máy 4 ra và tháo nắp giàn cò kiểm tra cam valvetronic trục cam phụ bị đẩy hết sang phải
    đặt lại trục và moto cháu nó nổ ngon lành em cho thay hộp vì chập mạch điều khiển phun trong hộp
    thay xong sinh ra cái bệnh là cứ nổ lên chạy thoải mái tắt đi là ko nổ được
    muốn nổ là phải rút moto valvetronic ra đề vài cái là nổ có mỗi vậy thôi
    cứ chạy tăt máy xong đề lại là ko nổ em hết võ với nó rồi
    moto ko chết
    em thay cả cb vị trí valvetronic
    học lại cả moto
    thay 3 cái hộp còn mạch dây khỏi nói
    lạ cái là cắm máy chẳng có lỗi mẹ gì
    vã quá rồi đấy các cụ ah giúp em với đã gọi hùng còi kêu bó tay vì liên quan tới cả cơ khí
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi vu mao, mobilest, sonlamhp1 tài xế khác.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Lúc không nổ bạn đo áp nén 4 máy xem như thế nào,mình vẫn nguyên về phần áp hơi có vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  3. quanghung_qng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,146 lít xăng
    bổ máy kiểm tra đi bác Trọng
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  4. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    ko nổ có lửa có xăng mất hơi
    kéo bánh răng méo valvetronic về giữa hơi 10kg đề nổ ngay cắm moto vào dạy lại moto chạy ok ko có lỗi gì
    tắt đi là ko nổ dc nữa lại mất hơi
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  5. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    máy ko sao chắc chắn luôn lúc đầu chỉ sai cam và trục cân bằng sai nổ máy ngòi trong xe nó dung cả người
    giờ nổ dc là chạy ngon vấn đề là tắt đi là ko nổ dc
    mà muốn nổ phải rút moto ra đề nổ rồi cắm moto vao
    thật là ác mộng
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Nếu mạch dây valvetronic mô tơ ok,bạn xem phía sau của trục valvetronic có lò xo cuộn giữ cân bằng trục như thế nào nhé nếu ok,bạn thay mô tơ xem thế nào nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maogaraautoquangphuc.
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Điện khiển ra môtơ valvetronic có vấn đề rồi .có phải bác câu tắt cho con môtơ đó chạy là nổ ngon đúng không .tắt đi đề lại là khỏi nổ .em đã từng gặp nhưng tiếc là loay hoay cả buổi không được chủ xe thì nhà ở hà nội lên ông kéo về đó sửa .còn sau thì em không rõ .tóm lại nó bị mất điện ra con valvetronic câu là lại nổ bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  8. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Điện ra moto ko có thì ko học dc moto
    Moto chết nó sẽ báo lỗi và
    Điện trở đạt tiêu chuẩn 5 ôm.
    OK.
    Lò so thì ko gãy
    Mạch mơto đi thẳng về hộp ko chập mà hộp thay 3 cái rồi
    Mịa nó
     
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    Chưa đụng bmw lần nào...cho em hóng vụ này ạ
     
  10. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Khi cụ tắt máy motor tự đẩy vành răng sang hết một bên vậy cụ khi tắt máy cụ đánh dấu vị trí con cảm biến valetronic rồi tháo nó ra sau đó mới quay bánh răng motor về vị trí giữa rồi mới láp cảm biến lại sao cho đúng với dấu ban đầu xem có đc không
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    em đặt cái moto đó theo đúng như trong rheingold bmw hướng dẫn bằng hình ảnh luôn
    đặt xong học lại cho nó cũng vẫn vậy
    cái thứ hai là ko học lại moto cũng vẫn thế nổ dc chạy tắt máy lại mất hơi trở về ban đầu
    điện valvetronic có vấn đề mà vấn đề của nó là gì tại sao ko báo lỗi gì cả mới đau cái đầu
    chẳng nhẽ bó tay như vậy thì điên lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi tranquynhnd.
  12. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Đành rằng quy trình là thế nhưng mà nó ko nghe mình thì mình đành nghe nó
    Theo em nghĩ cái cảm biến valetronic đang báo vị trí giữa sai với vị trí thực của vành răng nên mình cứ tắt đi là môtor chạy về vị trí mà cảm biến cho là ở giữa
    Mình cứ để cho nó chạy rồi chỉnh vành răng theo cảm biến chứ ko bắt cảm biến theo mình nữa chắc là cụ hiểu ý của em
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  13. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    #13 garaautoquangphuc, 15/9/16
    Chỉnh sửa cuối: 15/9/16
    kiểu gì thì nó cũng phải về giữa mới nổ dc
    mà em thay cả cảm biến vị tí trục valvetronic roi
    khi nổ lên rồi rút giắc cb vị trí valtronic ra thì cũng vẫn vậy moto vẫn bị treo
    nó ko chạy hết hành trình như video này chỉ kéo hết về bên trái rồi nằm im ở đó
    còn hộp em thay cả bộ đây
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  14. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    [​IMG]em chơi cả hai bộ như này luôn
     
  15. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Hôp thay 3 cái rồi
    Dây điện em nghĩ bác đo OK rồi .
    Điện chạy trực tiếp từ hộp ra Val.
    Em nghĩ còn mỗi cái Val thôi, vấn đề nó chỉ nằm ở cái Val.
    Em chém thế các bác nào nghe không " lọt tai " thì bỏ qua nha
     
  16. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    đã ra vấn đề chưa anh trọng . anh tháo dây tín hiệu xuống đề. anh thử bật khóa on rồi lấy tín hiệu ngoài đề thử xem moto có hoạt động không .
    moto này chỉ khi tăng tốc thốc ga mạnh mới hoạt động .còn khi đề mà hoạt động thì không đúng
    -
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  17. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    #17 garaautoquangphuc, 17/9/16
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/16
    Vấn đề thì ra rồi mà
    Có đi off ko đấy

    Bị sụt điện áp nguồn vào hộp xuống thấp khi cắm mô tớ vào đề hoặc khởi động lại
    cụ thể là bình thường điện áp nguồn 15 vào ecu động cơ từ 9 voltrở lên cho
    dù là cắm mô tơ valvetronic hay ko cắm vào thì điện áp vào không thay đổi
    nhưng em nó cứ cắm mô tơ valvetronic vào khi bật khóa on trong khoảng 5 giây thôi mô tơ hoạt động
    là điện áp tụt xuống lúc thì 9vol lúc thì 4 vol thôi
    khi đề hay tắt máy cũng vậy moto chạy đi chạy lại do xụt áp nên cháu nó không trở về vị trí đã học ban đầu
    gây ra hiện tượng tắt máy đi là đề không nổ
    rút mô tơ ra là đề nổ
    hiện tượng này ko bị liên tục thỉnh thoảng bị phát mới điên
    còn xem data ấy chỉ có điện áp acu thôi vẫn 13,3 vol
    đọc lỗi thì ra cảm biến vị trí trục cam valvetronic khi rút mô tơ
    cứ làm theo mã lỗi có lẽ ko bao giờ ra dc bệnh con quái vật này
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  18. ThachDOHC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    596 lít xăng
    Bệnh như vậy thì bác xử lý kiểu gì ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  19. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    e, có đi off nhớ quá
    anh có đi không
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.

Chia sẻ trang này