Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce BMW 318i 2004 chạy rất lì

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi Gagare68, 8/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Gagare68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Thưa các cụ, nhà e moi nhan con BMW 318i 2004, chạy rất lì, từ lúc no bị chạm nguồn la bi lun, e dung may x431 đọc thi dc loi nhu zay;
    2A6B, valvetronic, power limitation servomotor
    2A69, valvetronic, voltage supply, servomotor 1
    2A71, valvetronic, relief relay
    Nó dợt e wa mong các cụ cao tay chi giáo hộ e ak, rat mong y kien cac cụ!!!!!
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Khả năng nó bị tụt hơi rồi bác ạ
     
  3. Gagare68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    La the nao ha cụ, cụ noi rõ ti cho e dc k ak
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Có nghĩa là áp suất buồng đốt bị giảm ấy mà. Thường do buồng đốt không kín
     
  5. Gagare68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Cụ co the chi hộ e những cai mã lỏi do dc k ak
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Mấy cái mã lỗi này liên quan trực tiếp đến cái mô tơ điều khiển trục cam. Nó đang bị kẹt ở trạng thái mở ( ghì xuppap) nên bị tụt hơi làm cho máy yếu đi
     
  7. Gagare68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Da e hiu roi cụ oi, neu zay thi khac phục băng cach nao ha cụ, cụ cho e xin huong dẫn sữa chua lun nha cụ!
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Bác kiểm tra lại nguồn nhé (cầu chì, nguồn âm, nguồn dương, rơle...). Sau khi khắc phục thì xóa lỗi đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  9. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    em chả thấy chỗ nào trông mã lỗi nói đến tụt hơi hay buồng đốt ko kín cả
    cụ dịch mã lỗi này ở đâu mà hay vậy
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Dạ, cái đó không phải dịch mã lỗi đâu ạ. Tôi đoán bệnh như vậy mà, chứ dịch thì phải viết đủ chi tiết từng mã lỗi ra cơ ạ, nhưng mà khó quá nên đoán vậy thôi, hy vọng đúng, vì mấu chốt là nó bị yếu máy
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  11. Gagare68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Sáng mai e se thữ, sẳn cụ chi dum e cai relay no o cho nao ha cụ, nguồn la bao nhiu vol, e chi thay dc co hop cầu chi dưới học tủ ben phụ ak, k bit con cho nao nua k cụ, để e thao tác cho no nhanh ak, e đọi on cụ nhiu lam"
    z cụ co cao kien j cho ngu e tham khảo với
     
  12. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    cái này là lỗi nguồn điều khiển môt tơ trên nắp giàn cò mờ
    cụ kiểm tra như cụ cái bánh xe ấy
    còn em thì có thể bỏ cái mô tơ đó mà máy vẫn khỏe ko bị yếu máy
    xe vẫn hoạt động ok trong trường hợp cái mô tơ đó hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, mobilestnguyenkhoapt90 .
  13. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    e chém thế này.hi vọng có thể giúp cụ khai thông.vấn đề là ở con mô tơ điều khiển xoay cam.valvetronic-funcionamiento.jpg
    e lấy hình ảnh trên web về cho cụ dễ hình dung ak.cụ caibanhxe hướng dẫn sửa chữa rất hợp lý đấy ak.e cũng nghiêng về phía do điều khiển nó.cụ kiểm tra kỹ nguồn nhé.cụ tháo rắc tại mô tơ.kiểm nguồn nó xem có k ak.k có cụ pải lục như cụ caibanhxe chỉ đi ak.trường hợp nữa là do nó bị kẹt.cụ mở ra vệ sinh.nó dk điều khiển từ hộp nên trường hợp nữa là mất nguồn từ hộp điều khiển nó ak.xuất hiện 3 lỗi cùng lúc e nghĩ về phần điện và điện điều khiển từ hộp ak
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem, DVBDBmobilest .
  14. Gagare68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    #14 Gagare68, 8/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/15
    [MERGETIME="1420723924"][/MERGETIME]
    Lần đầu tien e lam con nay nen nhác tay lắm cụ ak, e do nguon thi dc 4v may. E cung k bit la ng cap cho no la bao nhiu, cụ bit xin chi dùm neu co so đồ thi cang tốt nha cụ
    [MERGETIME="1420723933"][/MERGETIME]
    Lần đầu tien e lam con nay nen nhác tay lắm cụ ak, e do nguon thi dc 4v may. E cung k bit la ng cap cho no la bao nhiu, cụ bit xin chi dùm neu co so đồ thi cang tốt nha cụ
    [MERGETIME="1420723956"][/MERGETIME]
    Lần đầu tien e lam con nay nen nhác tay lắm cụ ak, e do nguon thi dc 4v may. E cung k bit la ng cap cho no la bao nhiu, cụ bit xin chi dùm neu co so đồ thi cang tốt nha cụ
    [MERGETIME="1420724004"][/MERGETIME]
    Lần đầu tien e lam con nay nen nhác tay lắm cụ ak, e do nguon thi dc 4v may. E cung k bit la ng cap cho no la bao nhiu, cụ bit xin chi dùm neu co so đồ thi cang tốt nha cụ
    [MERGETIME="1420724020"][/MERGETIME]
    Lần đầu tien e lam con nay nen nhác tay lắm cụ ak, e do nguon thi dc 4v may. E cung k bit la ng cap cho no la bao nhiu, cụ bit xin chi dùm neu co so đồ thi cang tốt nha cụ
    [MERGETIME="1420724056"][/MERGETIME]
    Lần đầu tien e lam con nay nen nhác tay lắm cụ ak, e do nguon thi dc 4v may. E cung k bit la ng cap cho no la bao nhiu, cụ bit xin chi dùm neu co so đồ thi cang tốt nha cụ
     
  15. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    e không có tài liệu nên không chỉ rõ cho cụ dk ak.ngày trước e có chạm nó.nhưng k đo điện áp bao rờ.cụ nổ máy rút rắc ga lên xong đo xem có thay đổi k ak.mô tơ điều khiển 2 chiều nên pải kiểm cả 2 dây cấp đấy ak.nếu điện áp có thay đổi thì có lẽ là ok phần điện.và nghỉ đến mô tơ trục trặc ak.nếu đã làm và còn rồi thì cụ sang bên topic về bmw hỏi các cụ bên ấy xem sao ak
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  16. Buidao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    Cho tôi hỏi ké tý nhé tôi cũng găp một em x5 chỉ có máy 1,2,3,4 hoạt động còn máy 5,6,7,8 không hoạt động đạp ga bướm không mở cụ tư vấn giúp nó bị làm sai ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinh.
  17. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    e chưa làm xe này cụ ak.cụ xem lại ý kiến các cụ ở trên và kiểm tra điện đóm ạ.đạp ga mà bướm ga k mở thì cụ phải kiểm tra bàn đạp và con cảm biến vị trí bướm ga.nguồn cấp từ hộp lên.cụ có máy test thì tốt nhất ạ
     
  18. ntdhd86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    590 lít xăng
    Thay con moter gear dẫn động trục cam phụ nó nằm ở giữa nắp dàn cò
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinhmobilest.

Chia sẻ trang này