Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce BMW 318I E46 2005 báo lỗi cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenvuong, 19/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    chiều tối em kiểm tra con BMW 318 E46 bệnh của em nó là nổi đèn hình bánh răng có dấu chấm than ở giữa nằm gần vị trí báo số. và chạy xe có hiện tượng lì xe. đọc phần động cơ thì có lỗi
    2B61 : valvetronic adaptation 1
    2B62 : Camshaft sensor 1 intake
    2A83" inlet vanos 1
    2A88: exhaust vanos 1
    2D0F : hot film air mass sensor signal
    2c9D: oxygen sensor heater before cat 2
    Phần hộp số có lỗi
    92 : CAN torque interface
    các lỗi trên em đọc được khi đã xoá lỗi ảo để loại trừ. em chưa có hướng dải quết thế nào nên hẹn xe ngày mai kiểm tra lại.cụ nào dành về dòng này chỉ giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  2. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    Hình bánh răng có dấu chấm than ở giữa theo em nghĩ là lỗi số zùi......... qua lỗi mà bác dùng máy đọc thì thấy lỗi về động cơ thôi bác xóa hết lỗi đi....cảm biến đo gió bác vệ xinh đi, hai cảm biến trục cam nạp xả,và cả mô tơ điều chỉnh cam...cả cái van vanos....oxygen sensor thì cũng hơi khó....còn lỗi học số là lỗi đường can bác tháo rắc hộp điều khiển hộp số ra cho ít RP7 vào cho em....hết lỗi đi zùi tính tiếp..
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  3. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    thanks bác. sáng mai xe đến em sẽ kiểm tra tình hình thế nào em sẽ post tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  4. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,407 lít xăng
    Bác xem thử xe này mới làm máy hay làm lâu chưa , và bác xóa lỗi thử xem coi nó còn những lỗi như trên hay ko ? Cảm biến oxy thì bác ko để ý làm gì nó ko gây ra lỗi này , nếu xóa mà vẫn còn lỗi 2D0F thì bác nên thay cảm biến lưu lượng khí nạp đi đây là lỗi chính để báo đèn này và cũng đi rất lì , và những lỗi còn lại vẫn lên trừ cảm biến oxy ra thì là do sai cam ( do mới làm máy đặt sai hoặc bị xoay cam ) trường hợp này bác nên tháo nắp cam ra kiểm tra lại
     
  5. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,753
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,090 lít xăng
    Bác kiểm tra cho em con cảm biến lưu lượng khí nạp vệ sinh đi rồi lắp lại, còn lỗi mạng can thì bác dùng rp7 vệ sinh. dùng máy xoá lỗi xem hết không ạ. Và đọc lại khi các thao tác vệ sinh đã xong và vẫn bị lì
     
  6. phamminhthuanvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    204 lít xăng
    xe cua bac dang bi loi cam bien gio roi. em cung da gap con xe cung hien tuong nhu cua bac. bac cu su li con cam bien gio cho em la ok
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  7. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,753
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,090 lít xăng
    Chủ thớt đâu rồi ạ,
     
  8. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,753
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,090 lít xăng
    Chủ thớt đâu rồi ạ, sao không thấy nên tiếng
     
  9. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    qua 2 ngày vật lộn với con xe này. cuối cùng em đã kiểm tra ra bệnh của nó đang mất điện điều khiển đến con motor điều khiển trục cam ( valvetronic adaption ). dây điện em đã kiểm tra ok. motor không chết. còn lại là hộp DME hay còn gọi là ECU động cơ nó không cấp tín hiệu điều khiển con motor này. vì không đủ điều kiện làm tiếp nên chủ xe mang vào hãng, vì em được biết khi tháo hoặc thay motor này phải learn lại với hoạt động chính xác được. chủ xe mang lên hãng tình hình thế nào em sẽ báo cáo sau.
     
  10. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,407 lít xăng
    mất điện thì làm sao phải thay motor chứ , mà có thay đi nữa thì con này thì cũng ko cần phải learn lại đâu bác . với lại điện cho motor valvetronic đâu phải lúc nào cũng có
     
  11. nicole
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/10
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Chờ tin bác chủ để học hỏi .
     
  12. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    nhà cháu cũng muốn cụ thông báo tình hình bọn em còn học hỏi ạ
     
  13. thanhkute88t
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/13
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
  14. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,863 lít xăng
  15. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    sau khi đưa xe vào hãng kiểm tra thì xe đã được thay cảm biển ở trục cam phụ (trục cam lệch tâm) nó nằm trên trục có gắn con motor valvetronic . con cảm biến này hãng nó báo chết, nhưng em nghĩ do giắc nối tiếp xúc với cảm biến không tốt .vì giắc gài nó bị vỡ em đã gắn keo. kết luận cảm biến không nhận biết được vị trí của trục cam phụ dẫn đến không điều khiển được motor valvetronic. và thay mấy anh trong hãng còn thay luôn cảm biến gió . chủ xe mất 16 tr. cảm ơn các bác quan tâm

















    0
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maothaiquangan.hp83.
  16. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Đau thương :((. Lần sau cứ mạnh tay cụ ạ, được làm vua thua làm giặc =d>=d>
     
  17. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    qua 2 ngày vật lộn với con xe này. cuối cùng em đã kiểm tra ra bệnh của nó đang mất điện điều khiển đến con motor điều khiển trục cam (valvetronic adaption ). dây điện em đã kiểm tra ok. motor không chết. còn lại là hộp DME hay còn gọi là ECU động cơ nó không cấp tín hiệu điều khiển con motor này. vì không đủ điều kiện làm tiếp nên chủ xe mang vào hãng, vì em được biết khi tháo hoặc thay motor này phải learn lại với hoạt động chính xác được. chủ xe mang lên hãng tình hình thế nào em sẽ báo cáo sau.

    đọc bài này của cụ.cụ mắc sai lầm nhiều quá hoặc là cụ chém anh em tha thiết hì hì valvetronic adaption có một modul điều khiển riêng biệt nhé cò khi sai cam hoạc con moto này gẫy cụ cứ đặt cho cam như bình thường cho em sao đó dùng kìm chết vặn cái đầu moto này ăn với cái bánh răng trên trục cam ấy cách 4 răng nữa thì thôi lắp lên hộp sẽ tự reset chứ chẳng phải learn làm gì cho nó to tát cả
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  18. germancar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    chuẩn rồi....
     
  19. duy_auto_ld
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    Loi eml khi co khi khong thi sao ha cac cu
     

Chia sẻ trang này