Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce bmw 325 đời 2005 cần các bác chém!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ntdhd86, 13/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ntdhd86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    590 lít xăng
    tình hình là em đang làm con 325.không báo lỗi gì.khi máy nguội đề nổ luôn vào số nhả chân phanh có khi là chết máy luôn hoặc ko chết máy mà ga lên đột ngột là chết máy,nếu mớm ga thì không sao.khi máy nóng thì hiện tượng này lại không xảy ra.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maomobilest.
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    Cụ xem quả bí mà tím đen vào là nó chín rồi đấy thu hoạch thôi cụ nhé cái này liên quan đến số má đây
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  3. ntdhd86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    590 lít xăng
    không liên quan đến động cơ hả bác?"thu hoạch bí" là hết luôn ko bác?bác gặp trường hợp như vậy bao g chưa?!
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  4. ntdhd86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    590 lít xăng
    bác nói rõ hơn dc ko?
     
  5. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Đích thị hắn là hộp số rồi .Nhưng để kết luận lỗi phần nào của số thì cần phải thực tế mới có giải pháp được bạn nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  6. thang_viethan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    cụ nói rõ hơn được ko ? khi nổ máy lên la chết luôn hay đi số mới chết . bác nói tỉ mỉ để ae tham khảo nào
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  7. ntdhd86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    590 lít xăng
    để em kiểm tra lại xem thế nào!
     
  8. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    theo em khi dc nguội quả bí bị khóa nên vào số nó mới chết máy con tại sao thì phải xem cụ thể chứ bắt mạch kiểu này cũng khó đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi, truongphonghpvu mao .
  9. ntdhd86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    590 lít xăng
    khi để số p thì có lúc ga lên cũng chết máy bác ah!em đang kiểm tra phần động cơ!
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    lúc đó tốc độ động cơ là bao nhiêu cụ ơi máy nổ có rung ko hay vẫn tròn máy ,ga kịch sàn có bốc ko
    chạy trên đường thế nào nữa cụ cho it thông tin nào
     
  11. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    chưa xem thông số data núc nguội máy mức không tải là bao nhiêu
    - vào số mức ga như thế nào
    - ga nên mấy nghìn nhả ra thì chết máy
    - nóng nên chạy có bình thường không D-N-R có rật mạnh không bác
    -chúc bác bình tĩnh trước công việc
     
  12. ntdhd86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    590 lít xăng
    luc
    galenti vẫn bình thường.máy nguội thì nổ ko tròn lắm!khi nóng máy chạy vẫn ok.chỉ bị lúc nguội máy thôi.
    [MERGETIME="1418483084"][/MERGETIME]
    gã đột ngột là chết máy bác ạh.
    [MERGETIME="1418483097"][/MERGETIME]
    ga đột ngột là chết máy bác ạh.
     
  13. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Em đoán cụ phải kiểm tra
    1. Mobin & dây cao áp
    2. Lọc xăng & bơm xăng (cái này tỉ lệ cao hơn)
     
  14. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    nếu mobin thì cụ ới nhà cháu nhé. đợt trước nhà cháu bốc nhầm thuốc cho con 525. nên bây giờ vẩn đang ôm trọn gói.
     
  15. ntdhd86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    590 lít xăng
    khách vội lấy xe đi.chưa kiểm tra kỹ dc các bác ah!em nghĩ là do xec măng đang bị kẹt ở vị trí nào đó không bung ra hết tầm nên khi nguội bị hụt hơi(do giãn nở vì nhiệt) khi nóng máy lên thì sẽ ko xảy ra hiên tượng đó!vì con này hỏng van dầu,dầu vào cổ hút nhiều gây đóng cặn trong buồng đốt!các bác cho ý kiến ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,985
    Được đổ xăng:
    12,194
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,037 lít xăng
    - Theo tôi, bệnh này thuộc về động cơ
    - Một vấn đề nghiêng về bệnh máy yếu, không bốc. Khả năng cao là lọc xăng, bugi
    - Một vấn đề nghiêng về bệnh bù ga không tải. Nghi phạm: bướm ga, vòi phun, bugi
     

Chia sẻ trang này