Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce BMW 325i đời 2003 nguội máy không để ga lăng ti được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi repairer, 30/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. repairer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    tình hình nhà em mới nhận một bệnh nhân bmw 325i đời 2003 bệnh tật của em nó như sau: cứ để nguội máy là đề lên là chết máy, nếu để nổ máy giữ chân ga khoảng 5 phút là nó lại để ga lăng ti ổn định, bật điều hòa thoải mái đi vẫn khỏe bình thường. khi nổ máy vào buổi sáng phải mồi ga giữ tầm 1800 đến 2000 vòng thì máy mới không chết. CÓ CỤ NÀO CAO TAY VỀ DÒNG BMW Ở HÀ NỘI GIÚP ĐỠ EM VỚI Ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  2. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    em nó có báo code gì ko cụ
     
  3. repairer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    nếu lúc buổi sáng đọc thì nó báo 3 máy không làm việc ạ! nhưng nóng lên nó lại nổ bình thường ạ, cứ giữ ga khoảng 3 phút hoặc kim nhiệt lên giữa là máy lại nổ tròn
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  4. repairer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    mã lỗi nó đây các cụ chém dùm với ạ!

    12630756_788733527926174_364249654_o.jpg

    12633178_788733534592840_1110153285_o.jpg
     
  5. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Bác xóa đi xem nó còn những lỗi gì.Theo như mã lỗi thì nó đang báo lỗi cảm biến OXY,và cơ cấu điều khiển biến thiên trục cam xả!
     
  6. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    2 lỗi này có thể dẫn đến bỏ máy!Chứ 6 máy mà bỏ 4 thì nổ sao được!
     
  7. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    cụ nên xem lại cảm biến oxi cả trước và sau bộ xúc tác có thể thay luôn bộ xúc tác
     
  8. repairer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    dòng xe này nó lại không có cái cảm biến oxy nào mới lạ chứ, 4 đầu giắc chờ vẫn còn nguyên cụ ạ
     
  9. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    báo thế là 4 máy chết chứ cụ
     
  10. repairer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    nó ko có cảm biến oxi cụ ạ thế mới lạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  11. repairer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
     
  12. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    sao lại không có cụ tìm ở đâu mà không có
     
  13. repairer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    thì thường nó có cảm biến oxi ở hai ống xả, nhưng con này nó lại bịt bằng 2 con bu lông và giắc của nó có bịt nguyên bản
     
  14. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    theo lỗi của cụ đưa lên thì có 4 con cảm biến oxi.nếu không có cụ xóa lỗi thử xem
     
  15. repairer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    các cụ có cụ nào có bộ khóa dưỡng đặt cam bmw 325 giúp em với, em ko có bộ dưỡng đặt mò khó quá
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucanhchanghocviec.
  16. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    1 vấn đề quan trọng nhất lưu ý với anh em là trước khi tháo bất kì thứ gì cần quan sát kĩ và nếu không có dấu ta nên đánh dấu lại đỡ mất thời gian.vừa hiệu quả lại tăng năng suất
     
  17. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    triệu hồicao nhân hanhthuy1990
     
    Đã được đổ xăng bởi trungdienbl.
  18. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,750 lít xăng
    Hoặc chụp lại bằng điện thoại bác ạ!
     
  19. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,750 lít xăng
    Có điều em vẫn chưa thông về cái mạch sấy của cái cảm biến oxy là thế nào hả các bác?sao lại cần phải sấy nó làm gì
     
  20. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    thông thường cam bien oxi nó phải tới nhiệt độ,nó mới bắt đầu làm việc,nên bay h người ta dùng loại 4 chân,gồm 1 cặp sấy cho mau nóng để khi bật khóa có dòng điện sấy nóng nhanh hơn,tiện kiểm tra áp lúc máy nguội máy nóng luon đi bác,thử xem
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.

Chia sẻ trang này