Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce BMW 520 không nổ được máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi danht, 14/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    kính các cụ. xưởng e kéo dc e BMW 520 về, xe để qua đêm đề không nổ được máy, đề chỉ nổ dc phát rồi chết máy luôn, e đã kiểm tra có lửa, có xăng. nhấc cả giàn bobin con khác sag thì nổ cái dc luôn, máy êm. lắp lại bobin của nó thì vẫn nổ bình thường. e chạy thử lúc về thì thấy có tiếng rít, nge như trên nắp giàn cò. ga mạnh mấy cái thì hết kêu. e để 1 tiếng đề lại thì máy rung bần bật, ga lên ko lên dc. lúc dc lúc không. e để qua đêm sáng hum sau nổ thì chỉ nổ dc cái lại tắt luôn. xúc kim phun, đo áp xăng đường ống là 5kg, đo áp xuất buồng đốt thì thấy máy 8kg, máy 6kg, ko thấy nổi lỗi trên màn hình. thấy mỗi đèn báo phanh tay sáng khi chạy. kiểm tra dầu phanh tay thì ok. e nge nói dòng này điều khiển xupap thông minh ko biết có ảnh hưởng j dến áp xuất buồng đốt ko, e ít va dòng này, mong các cụ chỉ dậy.
     
  2. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    521 lít xăng
    áp suất nén động cơ như vậy là quá thấp rồi đó . Cam thông minh không có ảnh hưởng đến áp suất nén đâu bác. xe bác được bao nhiêu km rồi?
     
  3. nguyenkhacnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    hình như động cơ xăng mà 5kg là thấp đó
     
  4. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    Xe được 221.000km rồi ạ, nếu tụt áp xuất thì truớc phải có hiện tượng dung giật chứ ạ, đằng này kéo về xuởng đêg ko nổ thay giàn bobin khác lại nổ ngon lành. Thay lại vẫn nổ nhưng để lây là tịt luôn, đề chỉ nổ phát rồi chết luôn! Khi đề thì e thấy nổi đèn check nhưng hết đề thì cũng mất luôn, mã lỗi ko thấy hiển thị trên màn hình!
    Xe e được 221.000 km rồi. Tóm lại là thay hơi hả cụ?, sao hum truớc e thay giàn bobim mới vào đề phát ăn luôn. Thay lại giàn cũ nó vẫn nổ ngon, e còn chạy thử mãi. Cụ cho e biết cái vam thông minh hoạt động như thế nào ạ?
     
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Nếu áp buồng đốt như vậy là yếu đó bạn,con này áp buồng đốt phải trên 10 kg,bạn xem lại giàn hơi nhé ! áp như vậy rất khó nổ
    - Tôi nghĩ xe bạn khi khởi động không có độ gằn của máy,vì áp quá yếu
     
  6. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    E đo con khác cũng khoảng hơn 10kg, liệu BMW co cơ cấu nào làm ảnh huởng đến áp xuất ko cụ? Ngoài cơ cấu phân phối khí bình thường.
     
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Cơ cấu phối khí mình nghĩ không ảnh hưởng đến vấn đề áp buồng đốt thấp,bạn đã so sánh áp của xe khác rồi thì cứ mạnh dạn mà xử lý nhé
     

Chia sẻ trang này