Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce Bmw 530 đời 2008i không sạc

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hatranvanha69, 3/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hatranvanha69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Mời các bác chém , chổ e có con bmw 530i đời 2008 , bị tai nạn , thay diamo sạc 14v ,nhưng được 2 , 3 hôm là không sạc , thay ic mới sạc được 5 , 6 hôm thì không sạc , sau đó thay diamo mới sạc được 3 hôm thì không sạc , tiếp đó thay ic không sạc luôn , các bác chém xem nó bị bệnh gì , và có 1 điều lạ là đài không cần mở công tác vẩn mở được đến khi hết bình thì thôi
     
  2. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Liệu máy phát của cụ có phải máy phát xịn không vậy.???
     
  3. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    Xe xủa cụ có bị chạm chập chỗ nào ko cụ?
     
  4. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Nếu chập thì chỉ lắp lên là đi rồi chưa cần phải đợi đến 2 3 hay 5 6 ngày
     
  5. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    Chào bác,khoong sạc được có thể do máy phát và cũng có thể do accqui.Tại sao bác chỉ kiểm tra mỗi máy phát vậy. Acqui của bác là acqui khô hay ướt, tình trạng như thế nào. bác cứ kiểm tra cho kĩ nha, nếu có thay thế thì phải sử dung loại xin nha,dòng xe này máy rất nóng,sử dụng máy phát không đúng là nhanh chết lắm,thay ic không ăn thua đâu.chúc bác sớm có kết quả để báo cho mọi người
     
  6. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,749
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,004 lít xăng
    Cụ kiểm tra thông số của máy phát cũ so với máy phát mới có khác nhau hay là giống nhau cụ nhé. Điều trị bệnh này trước
     
  7. hatranvanha69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Accu nó hỏng thay bình mới rồi bác , diamo đúng thông số bác , nó có 2 loại 180A và 150A , của e 180A , bây h thì lúc nó sạc lúc nó không , thật khó hiểu nó quá
     
  8. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Bệnh này hay đấy bác kiểm tra lại ácquy đi, xem nó thế nào, cụ thể là xem nó tích điền như thế nào ấy vì nếu ắc quy mà không tích được điện thì máy phát sẽ làm việc mà không có chế độ nghỉ tèo nhanh lắm,
     
  9. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Dùng máy chẩn đoán kiểm tra engine là biết.
     
  10. hatranvanha69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Thiếu mass mấy bác à , thiếu mass thì máy test làm sao biết:D
     
  11. Nguyenbycare
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/13
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Cậu kiểm tra lai đường dây ,bình,va đi ra mo xem sao.
     
  12. boyboy2999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    vậy sao lúc lắp đinamo mới nó có báo sạc ko, rồi sao h bác mới bik thiếu mass vậy
     
  13. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    OK! ngày xưa em cũng bị trường hợp tương tự nhưng là trên con máy cày cuả nhật, nó có công tắc cắt mát em không biết, lúi húi mất bao nhiêu công sức mà không xong, mãi mới phát hiện ra.
     

Chia sẻ trang này