Đang tải...

Cơ bản BMW X6 ĐANG ĐI CHẾT MÁY!

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi Chi_Duong, 14/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Tình hình là xưởng e có con BMW X6 đang đi thì chết máy, đèn taplo mờ. Câu bình 100A ko nổ, phải tháo hẳn bình cũ ra lắp bình mới thì nổ bt. Được mấy hôm thì lại đang đi lăn ra chết....để 1 lúc câu bình mới lại nổ.....Máy test BMW thì lại không có T-T Pro nào chỉ giáo dùm với!
     
  2. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Hết điện hả cụ? Máy test thì làm được gì. Cụ lấy đồng hồ ra đo thôi. Tiêu điện rồi. Em nghĩ thế, chưa làm con này bao giờ. Nhưng các dòng xe khác thì kiểm tra tiêu điện.
    Lấy cái bóng đèn thử ra xem điện có sáng không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi, hanhthuy1990firefighter .
  3. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    bác cho em hỏi ngu tí. là có cách nào hay hay để kiểm tra tiêu điện không
     
  4. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    #4 phalaidat, 14/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/15
    Đang đi chết máy thì cụ phải tìm nguyên nhân sau
    1 Hệ thống nạp không làm việc
    bình acquy không đủ điện cấp cho hệ thống ( nguyên nhân này nhiều hơn)
    2 Hệ thống đánh lửa hoặc nhiên liệu có sự cố lên xe chết máy và chủ xe đề nhiều không nổ khiền bình hết điện
    3 Bình bị hỏng dẫn đến không tích điện

    Còn nguyên nhân tiêu điện là khi bình nạp đầy để tự hết trong vòng một hoặc 2 ngày thì hãng kiểm tra mục này
    Tìm kiếm trên diễn đàn cũng có nhiều bài kiểm tra bình bị tiêu điện .
     
    Đã được đổ xăng bởi hainguyen595, anhchangbibibi, Chi_Duong1 tài xế khác.
  5. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Có thể do máy nạp có vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  6. Shop_manual
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/2/15
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    lỗi như cụ nói, nhiều khi phải tự tay kiểm tra mới biết cụ thể được, máy móc chỉ hỗ trợ phần nào so với kinh nghiệm thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  7. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Theo em thì bác lấy kìm kẹp dòng làm thế nào kẹp được tất tần tật dây phía sau hộp cầu chì,khi không có thiết bị nào hoạt động mà có dòng chạy qua là bị tiêu điện. sau đó rút lần lượt từng cầu chì ra,rút đến chú nào mà kìm kẹp không báo có dòng chạy qua nữa thì hệ thống qua chú cầu chì đó chính là thủ phạm. xin các bác chém nhẹ tay a.
     
    Đã được đổ xăng bởi hainguyen595anhchangbibibi.
  8. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Cám ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ. Máy phát hoạt động tốt, bình 100A mới thay. Tháo cọc bình có hiện tượng đèn trần nháy nhanh. Chiều nay ko mò ra thì e cho nó vào hãng....cố ôm có ngày mang họa ;)
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  9. Shop_manual
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/2/15
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    Nếu ở hà nội thì anh em trên O-H đầy dẫy chém cũng không hết, đã đến đường cùng đâu mà kéo vào hãng
     
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    xe này em làm bệnh này mấy lần rồi. cứ tưởng nó bệnh gì kinh lắm nhưng hóa ra cái bình điện mới thay không chịu đc. bác cứ thay cái bình điện 100A rin của nó mới đc bác ạ. nó ở cốp sau chứ gì. em đã thay bình ngoài vào chạy đc khoảng 1 tháng là nó bị. đem bình đi bảo hành cũng như vậy, kiểm tra máy phát ok cuối cùng ông chủ xe hỏi đâu đó nói vậy rồi đặt cái bình rin về ăn ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong, garaautoquangphuc, phalaidat1 tài xế khác.
  11. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Kinh nghiệm hay cảm ơn cụ ,em tò mò muốn biết cấu tạo của bình xịn và bình thương hiệu có gì khác nhau mà khiến hiện tượng đó sảy ra
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  12. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    chết tiết chế rồi cụ ơi! giống của nợ này hay bị lắm, em làm mấy con rồi, nổ một lúc báo lỗi giao tiếp với máy phát + quạt động cơ chạy hết tốc độ , làm một quả mới có 4 củ thì phải :)
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,188
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,884 lít xăng
    Con này thay được tiết chế rời hả bác?
     
  14. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    thay dc cụ ạ, em mới thay một con đợt gần tết xong :)
     
  15. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ thay tiết chế , puly đi. Nếu lười thì quất luôn cả máy phát mới. Em gặp rồi.
     
  16. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng

    bình rin là bình của công ty nào vậy em chưa nghe tên loại bình rin nhỉ
    chỉ nghe khi thay bình thì dùng máy cài lại accu hay khai báo để máy phát hoạt động đúng công xuất để nạp thôi còn không khai báo thì máy phát chỉ họa động 30 phàn trăm thôi
    và bật chìa khóa không nổ máy khoảng 20 phút là trên màn hình sẽ báo phải sạc accu hiên cái hình bình acu to tướng
    nếu thay bình mới có dung lượng y như bình theo xe thì không cần làm việc này
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classic, hanhthuy1990phalaidat .
  17. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Dạ thưa bác có những việc mình làm được nhưng không hiểu vì sao? bác cho em hỏi bình điện theo xe loại gì vậy ạ? em đã thay bình atlas nhưng chỉ chạy được 1 tháng là bị. đến khi chủ xe đặt bình của hãng ở sài gòn mang về lắp vào thì được bác ạ. chạy đến giờ đã gần một năm mà không vấn đề gì cả. còn bác bảo em GIẢI THÍCH THÌ EM CHỊU.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatgaraautoquangphuc.
  18. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    đúng là dòng này nó kén vậy đó bác ah.nhưng bác nên kiểm tra xem bình có hao điện ko.bác láy cái bóng thử rồi tháo cực âm ra. nối bóng thử giữa dây cực âm và dây âm xem bóng nháy thế nào.bác thử vào cả xe bt và so sánh nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  19. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    em nói thật nhé làm bằng cách dùng bóng đèn để trị bệnh tiêu bình thì chắc chắn không bao giờ dc cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  20. tranlongquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    cho e hỏi ké 1 tí mấy bác ạ! hiện tại e mới làm máy bmw 318i doi 2002, cho nổ máy thì xe chạy ganti ko đx như kiểu bỏ máy mà đi ga lớn thì ok, voi lại lúc mới nổ máy báo lỗi nguy hiem hình tam giac co dau cham than về sau tự đong tắt, nó dợt e cho tới 1h sáng lun . bác nào pit cach khac phuc chỉ e vs ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.

Chia sẻ trang này