Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce BMW X6 giật khi tăng tốc

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buiquangnghia_1990, 15/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    chào các cụ hôm nay xưởng em có em X6 2009 động cơ 5.0 twin turbo đi ở tốc độ bình thường thì máy ko sao nhưng khji ra ca tốc láng hòa lạc đi trên 100 thì thấy giật đọc lỗi máy ko báo gì cà xem datalist cũng không thấy gì khác thương ạ các cụ dự giúp em xem cháu nó làm sao ạ
     
  2. rollroy123
    Offline

    Guest
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    N/A lít xăng
    Em nghĩ em này bị hở đánh lửa bugi nên nó toàn đánh ra ngoài khiến xe luôn tình trạng thiếu điện và một máy nào đó hoạt động kém. Đạp ga là xe bị đuối,giật khực 1 cái. Ngoài ra còn có thể giật do ly hợp ....
     
  3. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    dạ thưa cụ nếu một máy nào kém thì opps sẽ đọc được ạ em cũng nghĩ là chỉ do điện nhưng tháo đồ của con này khoai lắm lên chưa kiểm trra được và cũng muộn ạ
     
  4. huynhlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,909 lít xăng
    bác làm xe không tháo đồ kiểm tra mà đưa ra cho anh em chém chắc mời chuyên gia của đức ra trị thôi bác ạ
     
  5. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    nếu bác k tìm được nguyên nhân gì thì bác đánh sang xưởng em bọn em coi cho...xưởng em bên BTEK MỸ ĐÌNH...
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    tức là đi ở tốc độ cao phải không cụ.
    theo như em thấy thì có 2 cái để mà hộp không biết nỗi ở đâu mà báo đó là
    bơm xăng kém,lọc xăng bẩn,
    buri xắp tèo cái nào đó
    nếu bị ở bô bin đánh lửa thì chắc chắn sẽ có lỗi,nhưng buri thì ít khi có lỗi chừ khi xịt hẳn thì mới báo là máy đó bỏ nửa
     
  7. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    kính cụ huynhlong xưởng con chuyên làm BMW ạ ngoài ra ko làm loại xe gì khác con đưa em nó lên đây để anh em dự xem học hỏi kinh nghiệm là chính cụ nói thế phản cảm quá mai con làm con xe đó rồi con báo cáo cho cụ nghe ạ
     
  8. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    noi chung bac noi the rat kho doan duoc ,nhung neu khong bao loi gi cung co the la do hop so roi ,
     
  9. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    thứ nhất là hỏng bugi
    thứ hai là hỏng cái gì bên trong
    BÊ X6 là vậy mà
    chuyện thường mà :D
     
  10. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Cứ như cụ bugati mà làm nguyên nhân cao nhất là cái lọc xăng, súc béc phun ,kiểm tra kỹ từng cái buri xem cái nào đổi màu loại bỏ, ngoài ra kt ống cao áp có bị phóng điện kg, chúc cụ thành công
     
  11. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    nếu cụ dùng gcan cụ vào phần obd2 kiểm tra các thông số nhé. em nó cung cấp cho cụ những việc cần phải làm
     
  12. germancar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    cụ phán chuẩn luôn ạ....=p~ chắc chắn xe phải hỏng cái gì đấy
     
  13. germancar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    Nghe bác tả thì cũng khoai đấy ... đọc xe không báo lỗi, mà khi tăng tốc bị giật máy thì theo em có thể lỗi ở khu vực cung cấp nhiên liệu. Dòng X6 cũng hay bị lỗi bơm cao áp bác thử xem kỹ khu vực đó xem. Mà bác làm ở xưởng nào thế..?
     
  14. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    sao lại bơm cao áp ạ,em nghĩ máy xăng đời mới thì dùng bớm nén kiểu cánh quạt thả thùng thui chứ ạ
    bơm cao áp thường thấy các cụ xẽ nói đến máy dầu
     
  15. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    em ko được làm nhiều nhưng thấy bọn xe Đức giờ toàn chơi phun xăng trực tiếp,cần áp xuất cao bác ạ,rất củ khoai.
     
  16. germancar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    Ôi thôi..... Con xe x6 sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp lên ngoài cái bơm thả trong bình xăng như cụ nói thì còn 1 bơm cao áp nằm trên khoang máy phía dưới cổ hút ạ .
     
  17. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Không biêt bác đã chữa được bệnh cho em nó chưa ,nếu cần bác liên hê em ,em kiễm tra cho ,lh ;01665436882
     
  18. xuanhoak4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    51 lít xăng
    chắc đẹp anh hề. thế anh làm ở đâu vậy anh?
     
  19. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    em chưa làm con x6 nào ngồi hóng các bác bàn luận vậy
     
  20. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    dạ kính chào các cụ em X6 em đã xử lý xong từ hôm qua nhưng do bận nên chưa trả lời các cụ được.cảm ơn các cụ đã góp ý cùng em.bệnh của em nó là do buzi ạ.điều đặc biệt là buzi cảu em nó là khẩu hoa thị và phải chế cái khẩu mài vót mới cho vào được ạ.chắc bên hãng họ có đồ chuyên dụng để tháo hì.buzi của em nó hơi mòn một chút và buzi này phải lên hãng mua ạ.cảm ơn các cụ:cp:cp:cp
     

Chia sẻ trang này